Thursday, December 13, 2012

วงในเปิดตัวข้อมูลแผนที่ร้านอาหารกว่า 100,000 ร้าน ในงาน “ร้านครบทั่วไทย กับ Wongnai” [PR News]

dsc8737

ผ่านไปเรียบร้อยแล้วกับงานเปิดตัวข้อมูลแผนที่ร้านอาหารกว่า 100,000 ร้านของวงใน เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2555 @Launchpad (อาคารเศรษฐีวรรณชั้น 1) ภายใต้งานที่ชื่อว่า “ร้านครบทั่วไทยกับ Wongnai” ซึ่งงานนี้จัดขึ้นเพื่อเปิดตัวข้อมูลแผนที่ร้านอาหารที่เพิ่มขึ้นจาก 25,000 ร้าน เป็นมากกว่า 100,000 ร้านอาหาร แบ่งเป็นร้านอาหารในกรุงเทพ 30,935 ร้าน และจังหวัดอื่นๆ 81,138 ร้าน โดยทางวงในมั่นใจว่าครอบคลุมมากที่สุดในขณะนี้ เพราะเป็นการผสมผสานข้อมูลจากผู้ใช้ เข้ากับข้อมูลแผนที่ที่มีความแม่นยำสูงสุด ทำให้สามารถครอบคลุมร้านอาหารกว่า 95% ของประเทศไทย ซึ่งการพัฒนาในครั้งนี้ ได้ความร่วมมือจาก บริษัท โกลบเทค จำกัด ในการเพิ่มข้อมูลแผนที่ร้านอาหาร (บริษัทผู้นำด้านบริการข้อมูลแผนที่ดิจิตอลและข้อมูลพิกัดตำแหน่ง ที่มีความละเอียด ความถูกต้อง และทันสมัยสูงสุด ภายใต้ชื่อตราสินค้า NOSTRA) งานนี้จัดได้ว่า เป็นการพัฒนาครั้งใหญ่ของวงในอีกครั้งหนึ่งเลยทีเดียว

คุณยอด ชินสุภัคกุล (ประธานกรรมการ บ.วงใน มีเดีย จำกัด) ได้กล่าวว่า “การพัฒนาข้อมูลแผนที่ร้านอาหารในครั้งนี้ เป็นการยกระดับมาตรฐานทั้งในด้านปริมาณของร้านอาหารที่มากพอ และความแม่นยำของตำแหน่งร้านอาหาร ซึ่งทำให้คุณภาพของวงในมีความน่าเชื่อถือ และ เป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้มากยิ่งขึ้น”

ในขณะที่ คุณวิชัย แสงหิรัญวัฒนา (ผู้จัดการทั่วไป บ. โกลบเทค จำกัด) กล่าวว่า “โกลบเทครู้สึกยินดีอย่างยิ่งสำหรับการจับมือเป็นพันธมิตรกับ “Wongnai” ที่เป็นเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นรีวิวร้านอาหารยอดนิยม ซึ่งในการร่วมมือกันครั้งนี้ Wongnai ได้นำข้อมูลแผนที่ NOSTRA ของโกลบเทค  ที่มีจุดแข็งคือข้อมูลสถานที่ หรือ Points of Interest (POI) ในกลุ่มประเภทข้อมูลร้านอาหารมากกว่า 100,000 ตำแหน่งทั่วประเทศไทย  รวมถึงข้อมูลถนนและตำแหน่งสถานที่สำคัญต่างๆ โดยละเอียดไปพัฒนาบริการแผนที่บนเว็บไซต์ Wongnai ทั้งนี้ NOSTRA มีทีมสำรวจและพัฒนาข้อมูลที่มีความชำนาญและเข้าใจสภาพแวดล้อมในพื้นที่ประเทศไทยเป็นอย่างดี และมั่นใจว่าความถูกต้องของข้อมูล NOSTRA จะสามารถช่วยตอกย้ำความแม่นยำในการหาโลเคชั่นร้านอาหารบนเว็บไซต์ Wongnai ได้อย่างครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่อย่างแน่นอน”

สำหรับผู้ที่เผชิญกับปัญหาในการเลือกหาร้านอาหาร วงในสามารถเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่เปรียบเสมือนเพื่อนคู่ใจในการแนะนำร้านอาหารทุกประเภท โดยสามารถใช้บริการได้หลายช่องทาง อาทิ เช่น www.wongnai.com, แอพพลิเคชั่น Wongnai (โหลดฟรีบน App Store และ Google Play Store), www.facebook.com/wongnai, twitter: @wongnai, และ Instagram: @wongnai

0 Responses to “วงในเปิดตัวข้อมูลแผนที่ร้านอาหารกว่า 100,000 ร้าน ในงาน “ร้านครบทั่วไทย กับ Wongnai” [PR News]”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint