Thursday, November 1, 2012

Truemove H เปิดรับจอง iPhone 5 ทั่วประเทศแล้ว

iphone5-truemoveh.truecorp.co.th 2012-1044

ล่าสุดทาง ทรูมูฟเอช เป็นเสือปืนไวอีกแล้ว ด้วยการเปิดขาย iPhone 5 ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด แล้วโดยเป็นการเปิดจอง และรอรับเครื่องตามคิว แบบไม่มีกำหนดวันที่แน่นอน ทางทรูมูฟเอช จะ แจ้งวันรับเครื่องเมื่อถึงลำดับคิวอีกครั้ง

ทรูมูฟ เอช ประกาศจำหน่าย iPhone 5 ในไทย วันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2555 ผู้สนใจสามารถสั่งจองได้ที่ www.truemove-h.com/iPhone โดยมีโปรโมชั่นผ่อนบัตรเครดิต 0% นาน 10 เดือน รายละเอียดดังนี้

โปรโมชั่นผ่อนบัตรเครดิต 0% 10 เดือน iPhone  5 TrueMove H

- iPhone 5 รุ่น 16GB ราคา 2,368 บาทต่อเดือน
- iPhone 5 รุ่น 32 GB ราคา 2,728 บาทต่อเดือน
- iPhone 5 รุ่น 64 GB ราคา 3,081 บาทต่อเดือน
 

ราคาเครื่องเปล่า และพร้อมแพ็กเกจ iPhone 5

ราคาไอโฟน5 เครื่องเปล่า

- 16 GB 24,550 บาท
- 32 GB 28,250 บาท
- 64 GB 31,950 บาท

ราคาไอโฟน5 พร้อมแพ็กเกจของทรูมูฟเอช

- 16 GB 23,677 บาท (ลด 873 บาท)
- 32 GB 27,283 บาท (ลด 967 บาท)
- 64 GB 30,807 บาท(ลด 1143 บาท)

คลิกที่นี่สำหรับ รายละเอียด โปรโมชั่น แพ็กเกจ ราคา ไอโฟน 5 ทรูมูฟเอช

หาซื้อได้ที่ร้านทรูช้อป ทรูคอฟฟี่ iStudio รวม ทั้งสามารถเป็นเจ้าของ iPhone 4S โดยมีโปรโมชั่นผ่อนบัตรเครดิต 0% 10 เดือน ได้ในราคาเพียง 1,992 บาทต่อเดือน และ iPhone 4 ราคา 1,390 บาท ลูกค้าทรูมูฟ เอช จะได้สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำกับ iPhone 5 ได้เต็มประสิทธิภาพบนเครือข่าย HSPA+

iPhone 5 เป็น iPhone ที่บางและเบาที่สุด ออกแบบใหม่ทั้งหมดด้วยจอแสดงผลสวยคมชัดแบบ Retina ขนาด 4 นิ้ว และชิป A6 ออกแบบโดย Apple เพื่อประสิทธิภาพการทำงานที่รวดเร็ว รวมทั้งเทคโนโลยี ไร้สายความเร็วสูงล้ำ ทั้งหมดนี้จะมากับแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนานมากยิ่งขึ้น โดย iPhone 5 มาพร้อมกับ iOS 6 ระบบปฏิบัติการมือถือล้ำสมัยที่สุดของโลกซึ่งมีฟีเจอร์ใหม่กว่า 200 รายการ อาทิ แอพพลิเคชั่นใหม่ Maps, Facebook integration และ Passbook organization

“ทรูมูฟ เอช ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำ iPhone 5 เข้ามาจำหน่ายในไทย” นายปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มด้านการพาณิชย์ การขายและรีเทล บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น “เรายังคง ตอกย้ำความเป็นผู้นำคอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์ และผู้ให้บริการที่มอบประสบการณ์การใช้งานมือถือที่เหนือกว่าอย่างต่อเนื่อง ด้วยบริการ 3G+ และเครือข่าย WiFi ที่เร็วที่สุด และครอบคลุมพื้นที่ให้บริการมากที่สุดในไทย ผนวกกับทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านสมาร์ทโฟนที่จะดูแลลูกค้า รวมทั้งแพ็กเกจที่หลากหลายตามไลฟ์สไตล์ ทรูมูฟ เอช จึงเป็นผู้ให้บริการที่มอบประสบการณ์ iPhone 5 ได้เต็มประสิทธิภาพสูงสุด”

ข้อกำหนดและเงื่อนไขการลงทะเบียนขอรับสิทธิซื้อเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่ iPhone 5

ผ่าน www.truemove-h.com/iphone และทรูช้อปทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคม 2555 เป็นต้นไป


1.     รายละเอียดและราคาเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่ iPhone 5  (“เครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่”)


1.1    เครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่ รุ่น 16 GB  สีขาว หรือดำ  ราคา 24,550.00 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ต่อเครื่อง
1.2    เครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่ รุ่น 32 GB  สีขาว หรือดำ  ราคา 28,250.00 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ต่อเครื่อง
1.3    เครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่ รุ่น 64 GB  สีขาว หรือดำ  ราคา 31,950.00 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ต่อเครื่อง

อนึ่ง หากบริษัทฯยังไม่ได้ระบุราคาเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่ ให้ลูกค้าทราบข้างต้น บริษัทฯขอสงวนสิทธิในการแจ้งราคาเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่ เมื่อได้รับการยืนยันจากทางผู้ผลิตให้สามารถประกาศราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการได้ตามกฎระเบียบข้อบังคับของผู้ผลิต  ดังนั้น หากลูกค้าได้ทำการลงทะเบียนขอรับสิทธิซื้อเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่ ไปก่อนแล้ว  ลูกค้าตกลงไม่โต้แย้ง หรือคัดค้าน  และยินยอมชำระค่าเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่ ตามราคาที่ได้รับแจ้งอย่างเป็นทางการต่อไป

2.     การลงทะเบียนขอรับสิทธิ : การลงทะเบียนขอรับสิทธิซื้อเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่ ตามรายละเอียดและราคาตามที่ระบุไว้ในข้อ 1 พร้อมรับบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบเหมาจ่ายรายเดือนจากทรูมูฟ เอช มีเงื่อนไขดังนี้
    2.1    ลูกค้า 1 ท่านจะได้รับสิทธิลงทะเบียนเพื่อขอรับสิทธิซื้อเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่ 2 สิทธิ (เครื่อง) (ยึดตามเลขที่บัตรประชาชน)
    2.2    ลูกค้าจะต้องมีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป  และมีคุณสมบัติตรงตามที่บริษัท ทรู ดิสทริบิวชั่น แอนด์ เซลล์ จำกัด  (“ทีดีเอส”) และบริษัท เรียล มูฟ จำกัด (“ทรูมูฟเอช”)  (รวมเรียกว่า “บริษัทฯ”) กำหนด
    2.3    ตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคม 2555 เป็นต้นไป ลูกค้าจะต้องกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนเพื่อลงทะเบียนขอรับสิทธิซื้อเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่ผ่านทาง www.truemove-h.com/iphone หรือดำเนินการแจ้งข้อมูลให้ครบถ้วนให้กับเจ้าหน้าที่รับทราบ หากประสงค์ลงทะเบียนขอรับสิทธิซื้อเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่ผ่านทางทรูช้อป  เพื่อให้บริษัทฯทำการตรวจสอบและใช้ประกอบการพิจารณาอนุมัติ  โดยบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์พิจารณาเฉพาะลูกค้าที่มีคุณสมบัติตรงตามที่บริษัทฯ กำหนดเท่านั้น  ซึ่งการพิจารณาต่าง ๆ ให้ถือเป็นสิทธิขาดของบริษัทฯแต่เพียงผู้เดียว
    2.4    ผู้ที่ได้รับอนุมัติให้รับสิทธิผ่านทาง  www.truemove-h.com/iphone  หรือผ่านทางทรู ช้อป เป็นผู้มีสิทธิซื้อเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่ ภายใต้หลักเกณฑ์การลงทะเบียนและแจ้งข้อมูลเพื่อขอรับสิทธิซื้อก่อนหลังตามลำดับ  โดยบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการกำหนดวันส่งมอบเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่ให้แก่ลูกค้า ตามลำดับการจองในระบบ และอาจทำการปิดระบบการลงทะเบียนหรือปิดรับการแจ้งข้อมูลขอรับสิทธิซื้อแบบชำระค่ามัดจำเมื่อจำนวนจัดสรรเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่ครบตามที่บริษัทฯกำหนดไว้แล้วทันที
    2.5    ลูกค้าที่ลงทะเบียนขอรับสิทธิซื้อเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่จะต้องไม่มีหนี้ค้างชำระต่อบริษัทฯ  รวมตลอดถึงบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (“ทรู”)  และบริษัทในเครือทรู
    2.6    การขอรับสิทธิซื้อเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่จะสมบูรณ์เมื่อลูกค้าได้รับอนุมัติจากบริษัทฯ และ/หรือธนาคารผู้ออกบัตรเครดิต (ถ้ามี)  แล้วเท่านั้น
    2.7    สิทธิการลงทะเบียนขอรับสิทธิซื้อเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่พร้อมสมัครใช้บริการทั้งหมดนี้สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา    เท่านั้น  สำหรับลูกค้านิติบุคคลสามารถลงทะเบียนขอรับสิทธิซื้อเฉพาะเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่(เครื่องเปล่า)อย่างเดียว
    2.8    เมื่อลูกค้าทำการลงทะเบียน หรือแจ้งข้อมูลเพื่อขอรับสิทธิซื้อเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่ ในรุ่นและสีตามความประสงค์ของลูกค้าแล้ว  จะไม่สามารถทำการแก้ไข  เปลี่ยนแปลง  หรือยกเลิกได้  เว้นแต่ บริษัทฯ ไม่สามารถจัดหารุ่นและสีตามความประสงค์ที่ลูกค้าเลือกไว้ได้  ทั้งนี้ ลูกค้าตกลงไม่โต้แย้ง คัดค้าน  หรือเรียกร้องสิทธิ หรือค่าเสียหายใด ๆ แก่บริษัทฯ ทั้งสิ้น

3.     วิธีการชำระเงิน
    3.1    เงินมัดจำค่าเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่ : ลูกค้าจะต้องชำระเงินมัดจำสำหรับการลงทะเบียนหรือแจ้งข้อมูลเพื่อขอรับสิทธิ ซื้อเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่สำหรับทุกรุ่น และทุกสีเป็นจำนวนเงิน 5,350 บาท (ห้าพันสามร้อยห้าสิบบาทถ้วน) ต่อเครื่อง (ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) โดยชำระทันทีผ่านบัตรเครดิตของธนาคารที่ร่วมรายการ  หรือธนาคารอื่นที่บริษัทฯ ยินยอม  หรือวิธีการอื่นใดที่บริษัทฯ กำหนด
    3.2    การชำระเงินค่าเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่ส่วนที่เหลือหลังจากหักค่ามัดจำแล้ว  ลูกค้าจะต้องชำระเป็นเงินสด หรือผ่านบัตรเครดิตธนาคารที่ร่วมรายการ แบบเต็มจำนวนหรือเข้าโปรแกรมผ่อนชำระตามรายการส่งเสริมการขายที่เกิดขึ้นระหว่างช่วงเวลา ณ วันรับเครื่องโทรศัพท์ หรือตามเงื่อนไขที่ทางบริษัทฯ กำหนดไว้แต่เพียงผู้เดียว และทำการชำระเงิน ที่ทรูช้อปทันทีในวันที่ได้รับเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่

4.     เงื่อนไขการลงทะเบียนและแจ้งข้อมูล  เพื่อขอรับสิทธิซื้อเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่พร้อมสมัครใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ของ ทรูมูฟเอช ระบบรายเดือน ในรายการส่งเสริมการขายที่กำหนด
    4.1    เมื่อลูกค้าได้รับแจ้งให้เป็นผู้ที่ได้รับสิทธิซื้อเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่  พร้อมทั้งชำระค่ามัดจำเครื่องตามรายละเอียดที่ระบุไว้ในข้อ 3.1 ถูกต้องและครบถ้วนแล้ว  ลูกค้าจะต้องแสดงเอกสารดังต่อไปนี้ต่อบริษัทฯ เพื่อให้บริษัทฯพิจารณาการรับสิทธิอีกครั้งในวันรับเครื่อง
        •    ใบยืนยันการลงทะเบียนสั่งซื้อเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบชำระค่ามัดจำ 
        •    ใบเสร็จรับเงินการชำระเงินมัดจำ จำนวนเงิน 5,350 บาท  ตามที่บริษัทฯ แจ้งและกำหนดไว้
        •    บัตรประจำตัวประชาชน พร้อมสำเนา 1 ชุด
    4.2    สิทธิการลงทะเบียนขอรับสิทธิซื้อข้างต้น ไม่สามารถจำหน่าย จ่าย หรือโอนสิทธิให้แก่บุคคลหรือนิติบุคคลอื่นใดได้

5.     ข้อสงวนสิทธิ
5.1     บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการยกเลิกสิทธิการซื้อเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่  หากบริษัทฯ พบว่าลูกค้านำเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่ดังกล่าวไปดำเนินการหรือนำบริการไปใช้ในทางที่ไม่ถูกต้องภายใต้การพิจารณาของบริษัทฯหรือนำไปใช้ในทางใด ๆ ที่ไม่เหมาะสมหรือขัดต่อกฎหมายหรือศีลธรรมอันดีของประชาชน  ทั้งนี้ ลูกค้าจำเป็นต้องนำเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่ดังกล่าว พร้อมอุปกรณ์เสริมทั้งหมดคืนให้แก่บริษัทฯ ภายในระยะเวลาที่บริษัทได้แจ้งให้ทราบ
5.2     บริษัทฯ สงวนสิทธิในการแก้ไข เปลี่ยนแปลง เพิ่มเติม หรือยกเลิกข้อกำหนดและเงื่อนไขข้อใดข้อหนึ่งหรือทั้งหมดดังกล่าวข้างต้นนี้ได้  โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

6.    เอกสารประกอบการรับสิทธิลูกค้าที่ได้รับการอนุมัติให้รับสิทธิซื้อเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่จะต้องนำเอกสารดังต่อไปนี้มาแสดงเพื่อยืนยัน
    การขอรับสิทธิในวันรับเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่
    6.1    เอกสารของลูกค้าทั่วไป
        •    ใบยืนยันการลงทะเบียนสั่งซื้อเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบชำระค่ามัดจำ 
        •    ใบเสร็จรับเงินการชำระเงินมัดจำ จำนวนเงิน 5,350 บาท  ตามที่บริษัทฯ แจ้งและกำหนดไว้
        •    บัตรประจำตัวประชาชน พร้อมสำเนา 1 ชุด
6.2 เอกสารของลูกค้า กรณีที่ลูกค้าผู้รับสิทธิเป็นชาวต่างชาติ
    เอกสารหลัก
    1.     หนังสือเดินทางตัวจริง พร้อมสำเนาหน้าที่แสดงชื่อ รูปถ่ายพร้อมระบุวันหมดอายุ และหน้าที่ประทับ visa ที่ยังไม่หมดอายุและ
    2.  ใบอนุญาตการทำงานตัวจริง พร้อมสำเนาหน้าที่แสดงชื่อ รูปถ่ายและหน้าที่ระบุวันหมดอายุ (ก่อนวันหมดอายุไม่น้อยกว่า 1 เดือน)
    หรือ
    1.     หนังสือเดินทางตัวจริง พร้อมสำเนาหน้าที่แสดงชื่อ รูปถ่ายพร้อมระบุวันหมดอายุ และหน้าที่ประทับ visa ที่ยังไม่หมดอายุ  (อายุ visa ต้องเหลืออย่างน้อย 1 เดือน และเป็นประเภท "ED") และ
    2.     จดหมายรับรองจากสถาบันการศึกษาตัวจริง (ออกไม่เกิน 1 เดือน) และ
    3.    บัตรนักศึกษาตัวจริง พร้อมสำเนา

 

สาขาที่รับไอโฟน 5 ในกรุงเทพ

ทรู เออร์แบน พาร์ค

ทรูข้าวสาร

ทรูคอฟฟี่ จามจุรี สแควร์

ทรูคอฟฟี่ ทูเกตเตอร์จุฬา

ทรูช้อป ซีพี ทาวเวอร์ สีลม

ทรูช้อป ดิจิตอล เกตเวย์

ทรูช้อป บางใหญ่

ทรูช้อป บิ๊กซี ดอนเมือง

ทรูช้อป บิ๊กซี ติวานนท์

ทรูช้อป บิ๊กซี ราชดำริห์

ทรูช้อป บิ๊กซี สุวินทวงศ์

ทรูช้อป บิ๊กซี หัวหมาก

ทรูช้อป บิ๊กซี แจ้งวัฒนะ

ทรูช้อป พาราไดซ์ พาร์ค ศรีนครินทร์

ทรูช้อป ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

ทรูช้อป มาบุญครอง

ทรูช้อป ยูไนเต็ด เซ็นเตอร์

ทรูช้อป อิมพีเรียลสำโรง

ทรูช้อป เขาใหญ่ มาร์เก็ตวิลเลจ

ทรูช้อป เซ็นทรัล บางนา

ทรูช้อป เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า

ทรูช้อป เซ็นทรัล พระราม 2

ทรูช้อป เซ็นทรัล พระราม 2

ทรูช้อป เซ็นทรัล พระราม 3

ทรูช้อป เซ็นทรัล พระราม 9

ทรูช้อป เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์

ทรูช้อป เซ็นทรัล ลาดพร้าว

ทรูช้อป เซ็นทรัล ลาดพร้าว(เฮช)

ทรูช้อป เซ็นทรัล เวิลด์

ทรูช้อป เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน

ทรูช้อป เดอะมอลล์ บางกะปิ

ทรูช้อป เทสโก้ โลตัส ลาดพร้าว

ทรูช้อป เทสโก้ โลตัส สุขาภิบาล 3

ทรูช้อป เทสโก้ โลตัส หนองจอก

ทรูช้อป เมกา บางนา

ทรูช้อป แบงคอค เมดิเพล็กซ์ สุขุมวิท 42

ทรูช้อป แฟชั่น ไอส์แลนด์

ทรูช้อป แฟชั่น ไอส์แลนด์

ทรูช้อป โลตัส บางกะปิ

ทรูช้อป โลตัส พระราม 1

ทรูช้อป โลตัส ศรีนครินทร์

ทรูช้อป โลตัส หลักสี่

ทรูช้อป โลตัส แจ้งวัฒนะ

ทรูช้อป ใยแก้ว

ทรูช้อป ไอทีมอลล์ ฟอร์จูนทาวน์

ทรูช้อปสเตชั่น บิ๊กซี ดาวคะนอง

ทรูช้อปสเตชั่น บิ๊กซี รังสิต

ทรูช้อปสเตชั่น บิ๊กซี รามอินทรา

ทรูช้อปสเตชั่น บิ๊กซี ลาดพร้าว

ทรูช้อปสเตชั่น บิ๊กซี สมุทรปราการ

ทรูช้อปสเตชั่น บิ๊กซี สะพานควาย

ทรูช้อปสเตชั่น บิ๊กซี สุขสวัสดิ์

ทรูช้อปสเตชั่น บิ๊กซี สุขาภิบาล 3

ทรูช้อปสเตชั่น บิ๊กซี อ่อนนุช

ทรูช้อปสเตชั่น บิ๊กซี เพชรเกษม

ทรูช้อปสเตชั่น บิ๊กซี เพชรเกษม(2)

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส จรัญสนิทวงศ์

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส ซิตี้ พาร์ค บางพลี

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส ซีคอนสแควร์

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส นวนคร

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส บางกะปิ

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส บางนา ตราด

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส บางปะกอก

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส บางปู

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส บางพลี

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส บางใหญ่

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส บ้านฟ้า ปิยรมย์ ลำลูกกา

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส ปทุมธานี

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส ประชาชื่น

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส ปิ่นเกล้า

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส พระราม 2

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส พระราม 3

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส พระราม 4

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส มีนบุรี

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส รังสิต

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส รังสิต คลอง 7

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส รังสิตนครนายก

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส รัตนาธิเบศร์

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส รามอินทรา

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส วังหิน

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส ศรีนคินทร์

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส ศาลายา

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส สุขุมวิท 50

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส หลักสี่

ทรูมูฟ สยาม สแควร์ ซอย 2

ทรูมูฟช้อป ซีคอนสแควร์

ทรูมูฟช้อป บิ๊กซี บางปะกอก

ทรูมูฟช้อป บิ๊กซี บางพลี

ทรูมูฟช้อป บิ๊กซี พระราม 2

ทรูมูฟช้อป บิ๊กซี รัชดาภิเษก

ทรูมูฟช้อป บิ๊กซี สุขาภิบาล 3

ทรูมูฟช้อป ฟอร์จูนทาวน์

ทรูมูฟช้อป ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

ทรูมูฟช้อป วงศ์สว่าง ทาวน์เซ็นเตอร์

ทรูมูฟช้อป อื้อจือเหลียง

ทรูมูฟช้อป เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า

ทรูมูฟช้อป เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ

ทรูมูฟช้อป เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน

ทรูมูฟช้อป เดอะมอลล์ ท่าพระ

ทรูมูฟช้อป เดอะมอลล์ บางแค

ทรูมูฟช้อป เดอะมอลล์ รามคำแหง 3

ทรูไลฟ์สยามสแควร์ ซอย 3

 

สาขาที่รับไอโฟน 5 สาขาต่างจังหวัด

ทรูช้อป กาญจนบุรี

ทรูช้อป กาฬสินธุ์ พลาซ่า

ทรูช้อป ชลบุรี

ทรูช้อป นาซ่ามอลล์ สุพรรณบุรี

ทรูช้อป บิ๊กซี กำแพงเพชร

ทรูช้อป บิ๊กซี ฉะเชิงเทรา

ทรูช้อป บิ๊กซี ตาก

ทรูช้อป บิ๊กซี ยโสธร

ทรูช้อป บิ๊กซี ลพบุรี

ทรูช้อป บิ๊กซี วารินชำราบ

ทรูช้อป บิ๊กซี สุโขทัย

ทรูช้อป บิ๊กซี หาดใหญ่

ทรูช้อป บิ๊กซี แพร่

ทรูช้อป บีกซี มุกดาหาร

ทรูช้อป พัทยาใต้

ทรูช้อป ศรีราชา

ทรูช้อป สมุทรสาคร

ทรูช้อป หัวหินมาร์เก็ตวิลเลจ

ทรูช้อป อยุธยา พาร์ค

ทรูช้อป อัศวรรณ ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ หนองคาย

ทรูช้อป เชียงใหม่ ยูนิเวอร์ซิตี้

ทรูช้อป เซ็นทรัล ขอนแก่น

ทรูช้อป เซ็นทรัล ชลบุรี

ทรูช้อป เซ็นทรัล พลาซ่า อุดรธานี

ทรูช้อป เซ็นทรัล พิษณุโลก

ทรูช้อป เซ็นทรัล สุราษฏร์ธานี

ทรูช้อป เซ็นทรัล เชียงราย

ทรูช้อป เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต

ทรูช้อป เซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซ่า เชียงใหม่

ทรูช้อป เทสโก้ โลตัส กระทุ่มแบน สมุทรสาคร

ทรูช้อป เทสโก้ โลตัส กาฬสินธุ์

ทรูช้อป เทสโก้ โลตัส ชุมพร

ทรูช้อป เทสโก้ โลตัส ชุมแพ ขอนแก่น

ทรูช้อป เทสโก้ โลตัส บ่อวิน ศรีราชา ชลบุรี

ทรูช้อป เทสโก้ โลตัส ประจวบคีรีขันธ์

ทรูช้อป เทสโก้ โลตัส ฝาง

ทรูช้อป เทสโก้ โลตัส พัทยาเหนือ

ทรูช้อป เทสโก้ โลตัส เพชรบูรณ์

ทรูช้อป เทสโก้ โลตัส เลย 2

ทรูช้อป แกรนด์ พลาซ่า บ้านโป่ง ราชบุรี

ทรูช้อป แหลมทอง ช้อปปิ้ง พลาซ่า ระยอง

ทรูช้อป โรบินสัน ตรัง

ทรูช้อป โรบินสัน ราชบุรี

ทรูช้อปสเตชั่น บิ๊กซี อำนาจเจริญ

ทรูช้อปสเตชั่น บิ๊กซี ขอนแก่น

ทรูช้อปสเตชั่น บิ๊กซี ฉะเชิงเทรา

ทรูช้อปสเตชั่น บิ๊กซี ชลบุรี

ทรูช้อปสเตชั่น บิ๊กซี ชัยภูมิ

ทรูช้อปสเตชั่น บิ๊กซี นครสวรรค์

ทรูช้อปสเตชั่น บิ๊กซี บุรีรัมย์

ทรูช้อปสเตชั่น บิ๊กซี บ้านโป่ง

ทรูช้อปสเตชั่น บิ๊กซี ปราจีนบุรี

ทรูช้อปสเตชั่น บิ๊กซี พังงา

ทรูช้อปสเตชั่น บิ๊กซี พัทยาใต้

ทรูช้อปสเตชั่น บิ๊กซี พิษณุโลก

ทรูช้อปสเตชั่น บิ๊กซี ภูเก็ต

ทรูช้อปสเตชั่น บิ๊กซี มหาชัย

ทรูช้อปสเตชั่น บิ๊กซี ระยอง

ทรูช้อปสเตชั่น บิ๊กซี ราชบุรี

ทรูช้อปสเตชั่น บิ๊กซี ลำพูน

ทรูช้อปสเตชั่น บิ๊กซี ศรีสะเกษ

ทรูช้อปสเตชั่น บิ๊กซี สกลนคร

ทรูช้อปสเตชั่น บิ๊กซี สระแก้ว

ทรูช้อปสเตชั่น บิ๊กซี สุราษฎร์ธานี

ทรูช้อปสเตชั่น บิ๊กซี หางดง

ทรูช้อปสเตชั่น บิ๊กซี อยุธยา พาร์ค

ทรูช้อปสเตชั่น บิ๊กซี อุดรธานี

ทรูช้อปสเตชั่น บิ๊กซี อุบลราชธานี

ทรูช้อปสเตชั่น บิ๊กซี เชียงใหม่

ทรูช้อปสเตชั่น บิ๊กซี เพชรบูรณ์

ทรูช้อปสเตชั่น บิ๊กซี โคราช

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส กระบี่

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส กำแพงแสน

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส ขอนแก่น

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส จันทบุรี

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส ชลบุรี

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส ชัยภูมิ

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส ทุ่งสง

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส นครชัยศรี

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส นครปฐม

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส นครราชสีมา

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส นครศรีธรรมราช

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส บางปะอิน

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส บ้านฉาง

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส บ้านโป่ง

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส ปราณบุรี

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส พัทยาใต้

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส พัทลุง

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส ภูเก็ต

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส ระนอง

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส ระยอง

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส ลพบุรี พลาซ่า

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส ศรีสะเกษ

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส สมุย

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส สามพราน

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส สิงห์บุรี ท่าวุ้ง

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส หาดใหญ่

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส อยุธยา

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส อุดรธานี

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส อุบลราชธานี

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส เชียงใหม่ หางดง

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส เพชรบูรณ์

ทรูช้อปสเตชั่น เทสโก้ โลตัส เสนา อยุธยา

ทรูช้อปสเตชั่น เสริมไทย พลาซ่า มหาสารคาม

ทรูมูฟช้อป กาดสวนแก้ว เชียงใหม่

ทรูมูฟช้อป ขอนแก่น

ทรูมูฟช้อป ฉะเชิงเทรา

ทรูมูฟช้อป ทวีกิจ คอมเพล็กซ์ สระบุรี

ทรูมูฟช้อป ทวีกิจ ซูเปอร์เซ็นเตอร์ บุรีรัมย์

ทรูมูฟช้อป นครสวรรค์

ทรูมูฟช้อป บิ๊กซี นครปฐม

ทรูมูฟช้อป บิ๊กซี มหาสารคาม

ทรูมูฟช้อป บิ๊กซี ลำปาง

ทรูมูฟช้อป บิ๊กซี สกลนคร

ทรูมูฟช้อป บิ๊กซี สุรินทร์

ทรูมูฟช้อป บิ๊กซี อุบลราชธานี

ทรูมูฟช้อป บิ๊กซี เชียงราย

ทรูมูฟช้อป บิ๊กซี เพชรบุรี

ทรูมูฟช้อป ภูเก็ต

ทรูมูฟช้อป ร้อยเอ็ด พลาซ่า

ทรูมูฟช้อป สุราษฏร์ธานี

ทรูมูฟช้อป หัวหิน

ทรูมูฟช้อป เดอะมอลล์ นครราชสีมา

ทรูมูฟช้อป เทสโก้ โลตัส สุพรรณบุรี

ทรูมูฟช้อป โรบินสัน จันทบุรี

ทรูมูฟช้อป โรบินสัน นครศรีธรรมราช

ทรูมูฟช้อป ไอที ซันนี ราชบุรี

0 Responses to “Truemove H เปิดรับจอง iPhone 5 ทั่วประเทศแล้ว”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint