Wednesday, October 31, 2012

สรุปราคา โปรโมชั่น iPhone 5 จาก AIS dtac Truemove H ใครถูกใครแพงเชิญชม

iphone-5-price1

ตอนนี้ iPhone 5 ล๊อตแรกแรก ๆ ของโอเปอร์เรเตอร์เมืองไทย อย่างดีแทค, เอไอเอส และ ทรูมูฟเอช ก็มีลูกค้าสั่งจองกันหมดโควต้าไปเรียบร้อยแล้ว โดยทุกค่ายเผยราคาพร้อมแพ็กเกจออกมา เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทั้ง 3 ค่ายขายราคาไม่เท่ากัน แต่เรียกว่าราคาใกล้เคียงกัน

ราคาพร้อมแพ็กเกจนั้น จะเห็นได้ว่าของทาง AIS นั้นแพงกว่าอีกสองค่าย ในรุ่น 16 GB. กับ 32 GB. ซึ่งแพงกว่าดีแทค กับทรูมูฟ อยู่ 245 บาท และ 217 บาท เมื่อเทียบกับราคา ที่ถูกที่สุด แต่สำหรับ รุ่น 32 GB. นั้น ดีแทคขายแบบที่สุดคือ 39,955 โดยแพงว่า ไอเอเอส 55 บาท และแพงกว่าทรูมูฟเอช 148 บาท  และเมื่อดูราคาถูกสุดต่ำสุดของแต่ละ
รุ่นก็ได้ดังนี้

  • iPhone 5 16 GB. ถูกสุดคือ ดีแทค ราคา 23,655 บาท แพงกว่าเอไอเอสขายแพงที่สุด ราคา 23,900 บาทอยู่ 245 บาท
  • iPhone 5 32 GB. ถูกสุดคือ ทรูมูฟเอช ราคา 27,283 บาท แพงกว่าเอไอเอสขายแพงที่สุด ราคา 27,500 บาทอยู่ 217 บาท
  • iPhone 5 64 GB. ถูกสุดคือ ทรูมูฟเอช ราคา 30,807 บาท แพงกว่าดีแทคขายแพงที่สุด ราคา 30,955 บาทอยู่ 148 บาท


ส่วนงานเปิดตัว  แต่ละค่ายก็มีกลยุทธต่างกัน เริ่มจากทางทรูมูฟเอช ก็จัดงานที่ ห้างสรรพ สินค้าสยามพารากอนเช่นเดิม สำหรับล๊อตแรก ส่วนล๊อตที่สองก็ให้รับที่ ทรูมูฟสแควร์ (สยามแสควร์ซอยสอง) ทรูมูฟเอชนั้นเป็นค่ายเดียวที่ขายเครื่องเปล่าให้กับลูกค้าทั่วไป ไม่ได้จำกัดอยู่กับ ลูกค้าเก่าที่ใช้ทรูมูฟเอชอยู่แล้ว ในงานสำหรับลูกค้าที่มีบัตรทรูการ์ด น่าจะมีโปรโมชั่นพิเศษเพิ่มเติมในงานด้วย

ทางเอไอเอส หลังจากปีที่แล้วจัดงานที่ศูนย์ประชุมสิริกิตต์ ปีนี้กลับมาใช้บริการ เซ็นทรัลลาดพร้าวอีกครั้ง ที่สกายฮอลล์ สำหรับงานเปิดตัว iPhone 5 โดยเปิดจองให้เฉพาะคนที่ลงทะเบียน ความสนใจก่อน ซึ่งใช้เวลาเพียง 10 กว่านาที ของก็หมดไปอย่างรวดเร็ว ส่วนโปรโมชั่น สำหรับ ไอเอไอส มีนั้นก็คือใครมาเป็นลูกค้า 10 ท่านแรก ก็ได้เบอร์สวยพิเศษ 4 หลักหลัง และใช้งาน AIS Wi-Fi ฟรี 1 ปี พร้อมคูปองสอนใช้งาน iPhone 5 จาก iStudio ฟรี  ส่วนศิลปินที่จะมาก็คือ Jetseter ส่วนดาราก็จะมี เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ เคน ภูภูมิ เป็นสีสันของงานจากละครเรื่องแรงดงา

ทางฝั่งดีแทค เอาใจคนทั่วประเทศ ด้วยจัดงานเปิดตัวแบบเบา ๆ แต่ทั่วถึงทั้ง 4 ภาค โดยมีการจัดงานตามหัวเมืองอย่าง ขอนแก่น เชียงใหม่ ภูเก็ต และกรุงเทพ เรียกว่าเอาใจ ลูกค้าต่างจังหวัดไปเต็ม ๆ


iPhone 5 มีกำหนดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย วันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายนนี้

ที่มา : FlashFly

0 Responses to “สรุปราคา โปรโมชั่น iPhone 5 จาก AIS dtac Truemove H ใครถูกใครแพงเชิญชม”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint