Friday, October 12, 2012

ABC แฉเจ้าหน้าที่สนามบินแอบจิ๊ก iPad กลับบ้านเมื่อสบโอกาส [Video]

Screen-Shot-2012-09-28-at-12.28.29

เรื่องนี้มีอยู่ว่า มีเสียงบ่นว่า ของมีค่ามักจะหาย ที่สนามบิน โดยเฉพาะตรงจุด ตัวเพื่อความปลอดภัย ที่ธรรมดาแล้วผู้โดยสาร ต้องนำของมีค่า ใส่ในกล่อง ให้เจ้าหน้าที่ X-Ray เผื่อพบวัถตุอันตราย ต่อการเดินทางโดยเครื่องบิน ทาง
ABC News ได้จัดทีมเดินทางไป สนามบินที่ได้รับรายงานว่า ของหายบ่อย ๆ ถึง 10 สนามบินในสหรัฐอเมริกาด้วยกัน และทำแกล้งลืม iPad ทิ้งไว้ที่ จุด ตรวจค้นร่างกาย (TSA Checkpoint) ทั้ง 10 ที่ โดย 9 แห่งมีการคืนกลับไป ที่จุดบริการแจ้งของหาย แต่มี iPad 1 เครื่องที่หายไป

หลังจากนั้น ทีมงาน ABC ได้ใช้ติดตามเครื่องหายไปเป็นเวลากว่า 2 ชั่วโมง ด้วยฟีเจอร์ Find My iPad ก็พบว่า iPad ย้ายจากสนามบิน Orlando ไปยังบ้านของเจ้าหน้าที่สนามบิน (TSA Officer) ชื่อ Andy Ramirez หลังจากนั้น 2 สัปดาห์ พวกทีมข่าวก็ ตามตาม iPad คืน ดูจากวีดีโอว่าเกิดอะไรขึ้น ?

ทาง ABC News รายงานว่า มีเจ้าหน้ารักษาความปลอดภัยประจำสนามบิน (TSA) นี้โดนไล่ออกเนื่องจากขโมยของ กว่า 380 คน ในช่วง 11 ปีที่ผ่านมา  นี่เป็นตัวอย่างที่ดี ของการ เปิดการใช้งาน Find My iPhone หรือ Find My iPad ซึ่งเป็นบริการฟรีของ อุปกรณ์ iOS ที่ทางแอปเปิลเปิดให้บริการ ที่ช่วยสามารถ ให้เราติดตามเครื่องของเราว่า อยู่ที่ไหน ?

0 Responses to “ABC แฉเจ้าหน้าที่สนามบินแอบจิ๊ก iPad กลับบ้านเมื่อสบโอกาส [Video]”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint