Monday, October 8, 2012

รวมชุด 5 สุดยอด Action Game ที่ดีที่สุดสำหรับ iPhone 5

best-iphone-5-games

ต้องบอกก่อนว่าเกมเหล่านี้ ไม่ใช่แต่ iPhone 5 ถึงเล่นได้ iPhone รุ่นอื่น ก็เล่นได้ (ถ้าสเปคแรงพอ) แต่ถ้าเล่นกับ iPhone 5 จะได้ประสบการณ์ การเล่นเกมที่มันส์ที่สุดนั่นเอง ดังนั้น 5 เกมนี้ ก็จะมีฉากแอ็คชั่นสุดมันส์ ให้ได้ขยี้หน้าจอไอโฟน 5 แน่นอน คัดมาหลากหลายแนว พยายามไม่ให้ซ้ำกัน  มาเริ่มนับถอยหลังกันเลย

iPhone 5 Action Games

 

5. Wild Blood iPhone 5 App

 

wild-blood

เกมภาพกราฟฟิค สามมิติงาม ๆ ใช้ Unreal Engine ที่รองรับหน้าจอ 4 นิ้วของ iPhone 5 แน่นอน สำหรับหน้าจอ Retina Display ด้วย ในเกมมีฉากต่อสู้ กับอสูรมากกว่า 20   ตัว ส่วนเรามาพร้อมอาวุธที่หลากหลาย ตัวเกมมีการเปรียบเทียบคะแนนกับ เพื่อนเราได้ด้วย

 

 

4. The Walking Dead iPhone 5 App

The-walking-dead

ใครชอบเฉาะหัวซอมบี้ ให้เลือดอาบ หน้าจอ เกมนี้เลย คนตายเดินได้ เล่นแล้ว กึ่งๆ ดูการ์ตูนให้ความรู้สึกแนว ดราม่า, สยองขวัญ และผจญภัย (ครบชุด) ในเกม เรารับบทเป็น Lee Everett ชายทีมีอดีต เปิดเรื่องมาเราต้องคดีกำลังนั่งอยู่
หลังรถตำรวจ เพื่อส่งไปโรงพัก แต่แล้วก็เจอฝูงซอมบี้ซะก่อน การผจญภัยก็เริ่มขึ้น เกมมี 5 ภาคด้วยกัน แยกขายเป็นตอน ๆ เริ่มกันแต่ภาคแรกก่อนเลย ภาพในเกม เหมือนกำลังดูการ์ตูนเท่ ๆ แต่สยอง สักเรื่อง

 

3. Real Racing 2 iPhone 5 App

 

real-racing

เกมรถแข่งนี้ เป็นเกมขับรถยอดนิยมสำหรับ ผู้ใช้ iPhone 5 แน่นอน มีทั้งหมด 6 โหมด มีรถสวยๆ  เท่ๆ รอให้เราปลดล็อคอยู่ถึง 28 รุ่น มีสนามแข่งถึง 12 สนาม เลือกได้จะขับออโต้ หรือเกียร์กระปุก สามารถแข่งกับเพื่อนได้ด้วยว่า ใครเหยียบ ได้แรงเร็วที่สุด แถมอัพโหลดขึ้น YouTube ประกาศศักดาก็ย่อมได้

2. N.O.V.A 3- Near Orbit Vanguard Alliance iPhone 5 App

 

NOVA

คอเกมไซไฟ ก็เกมนี้เลย N.O.V.A รวมทั้งคนชอบเกมยิงกระหน่ำแหลก ภาพกราฟฟิค ที่เรียกว่าสวยแบบไม่ต้องชมกันเยอะ เราต้องรับบทต่อสู้กับเหล่าหุ่นยนต์สังหาร  มี 10 ด่านให้ลุยทั่วกาแล็คซี่ เราสามารถเปลี่ยนอาวุธได้ และเล่น  multiplayer mode ได้ถึง 7 คน นอกจากนั้นเรายังสามารถ Voice Chat กับเพื่อนได้ด้วย

 

1. Infinity Blade II iPhone 5 App

 

infinity-2

เกมนี้ใครไม่มีก็แย่แล้วแต่สำหรับ เจ้าของไอโฟนมือใหม่ ซื้อมาประดับ เครื่องได้เลย เกมสุดยอดระดับตำนาน Infinity Blade II เกม Action RPG ให้เราได้ ฟาดฟัน กับอัศวินอสูรทั้งหลาย ภาพสามมิติงาม ๆ รับรอง ไม่แพ้ เกมคอนโซลพกพาอื่นๆ  แน่นนอน

 

คลิกที่นี่ สำหรับ บทความแนะนำ และรีวิว เกมอื่น ๆ

0 Responses to “รวมชุด 5 สุดยอด Action Game ที่ดีที่สุดสำหรับ iPhone 5”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint