Sunday, September 23, 2012

วันเปิดตัว iPhone 5 ประเทศไทยคือ 18 ตุลาคมนี้ (อย่างไม่เป็นทางการ) [ข่าวลือ]

กำหนดขาย ไอโฟน5 ประเทศไทย

 

ก่อนหน้านี้ทาง Siampod ได้รายงานข่าว ที่ได้รับมาจากแหล่งข่าววงในที่เชื่อถือได้ ว่า iPhone 5 ประเทศไทย จะมาเปิดช่วงเดือนตุลาคม ตัวเร็วว่าเมื่อปีที่แล้ว ที่เปิดตัวช่วงเดือนธันวาคม แต่ทาง Siampod ยังไม่ได้แจ้งวันเปิดตัวว่าจะเป็นวันไหน มีเพียงแจ้งว่าก่อนช่วงสิ้นเดือนตุลาคม น่าจะเป็นสัปดาห์ที่ 3 หรือ 4 ของเดือน

ล่าสุดทางเว็บ MxPhone ได้รายงานข่าว จากแหล่งข่าวที่ไม่ขอเปิดเผยตัวว่า ไอโฟน 5 จะเปิดตัวในวันที่ 18 ตุลาคมนี้ โดยมีรายละเอียดดังนี้

แหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้ในวงการโทรคมนาคม 2 แหล่งข่าว ยืนยันตรงกันว่า iPhone 5 ในประเทศไทย พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 ตุลาคมนี้ พร้อมโปรโมชันแรงๆ ที่ถือว่าลูกค้าเก่ามีสิทธิเฮดังๆ

ส่วนสถานที่การจัดงานนั้น โอเปอเรเตอร์ในไทย 2 ใน 3 เลือกใช้สถานที่เดิมในการเปิดตัวในครั้งนี้ ทั้งนี้ ทีมงาน MXPhone ตั้งข้อสังเกตว่า ข่าว iPhone 5 ในประเทศไทยมีข่าวความเคลื่อนไหวที่หลุดออกจากแหล่งข่าวเร็วกว่าปกติกว่าครั้งก่อนๆ ซึ่งแต่ละครั้งงานเปิดตัว วันกำหนดการถือเป็นความลับที่มีคนรู้น้อยมาก

ส่วนราคา แพคเกจ ของแต่ละค่ายนั้น คาดว่าจะหลุดออกมาก่อนงานเปิดตัว 1-2 วัน อย่างแน่นอนครับ

 

ข่าวนี้คงเป็นข่าวดีสำหรับ คนที่รอซื้อ iPhone 5 เป็นแน่ แต่อาจจะเป็นข่าวร้ายสักหน่อย สำหรับพ่อค้า เครื่องหิ้วทั้งหลาย ที่มีเวลาขายเครื่องหิ้วราคาสูงงงงงง ได้น้อยกว่าปีที่แล้วเยอะทีเดียว

0 Responses to “วันเปิดตัว iPhone 5 ประเทศไทยคือ 18 ตุลาคมนี้ (อย่างไม่เป็นทางการ) [ข่าวลือ]”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint