Thursday, September 27, 2012

Box V.2.8.1 : อัพเดตใหม่รองรับ iPhone 5 และเพิ่มพื้นที่ฝากไฟล์เป็น 10 GB. (จำกัดเวลา) พร้อม Box Sync

boxstorageapp

ทาง Box app บริการฝากไฟล์ บนก้อนเมฆ คล้ายกับบริการ iCloud หรือ Dropbox ได้ออกอัพเดต ใหม่ เพื่อรองรับ iOS 6 และ iPhone 5 ซึ่งได้จัดโปรโมชันฉลองการมาของ iPhone 5 อีกด้วยการ แจกพื้นที่เพิ่มจาก 5 GB. อีกเท่าตัว เป็น 10 GB. โดยผู้ใช้ box ที่มี box account อยู่แล้ว หรือ ผู้สมัครใหม่ นอกจากพื้นที่ฝาไฟล์ฟรี 10 GB. แล้ว ยังให้บริการ Box Sync ฟรีอีกด้วย (ปกตเสียเงิน)

Box ไม่ได้บริการฝากไฟล์เพียงอย่างเดียว แต่ยังมี BOX API ให้นักพัฒนาอื่น ๆ นำไปใช้ กับแอพของตนเอง ดังนั้นมีบริการหลายรูปแบบที่รองรับการใช้งาน box ส่วน Box Sync ธรรมดาแล้วจะให้เฉพาะผู้ใช้แบบชำระเงินเท่านั้น เอาไว้สำหรับซิงคข้อมูลระหว่างอุปกรณ์ พกกากับ คอมพิวเตอร์

ใครสนใจพื้นที่ฝากไฟล์ฟรี และบริการดีไม่แพ้ของ Dropbox ก็รีบสมัคร หรืออัพเดตแอพ และ sign in ใช้งานกัน หมดเขตโปรโมชันคือ 31 ตุลาคมนี้เท่านั้น เมื่อสมัคร หรือ sign in ด้วย แอพใหม่แล้ว พื้นที่ และ box sync จะใช้งานได้ภายใน 48 ชั่วโมง

สำหรับใครที่ไม่ได้ใช้ smart phone ทาง Box ก็ยังใจดี แจก Box Sync ให้ซิงค์ข้อมูลกับคอมพิวเตอร์ได้ฟรี แต่ต้องลงทะเบียน เพื่อขออยู่ใน waiting list และทาง Box จะเพิ่ม feature box sync ให้ภายใน (ไม่ได้แจ้งว่าจะเพิ่มให้เมื่อไหร่) สามารถลง waiting list ได้ที่นี่

 

Download / Update Box version 2.8.1

 

ที่มา : Box Blog

หมายเหตุ : Dropbox มีใส่ Referal link

0 Responses to “Box V.2.8.1 : อัพเดตใหม่รองรับ iPhone 5 และเพิ่มพื้นที่ฝากไฟล์เป็น 10 GB. (จำกัดเวลา) พร้อม Box Sync”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint