Wednesday, August 22, 2012

เครือข่ายมือถือใน สหรัฐฯ และเยอรมัน เตรียมขาย iPhone 5 วันที่ 21 กันยายนนี้

iPhone-5-Apple-store

เริ่มแน่ชัดขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับช่วงเวลาจำหน่ายไอโฟนรุ่นใหม่ The New iPhone หรือ iPhone 5 ที่มีข่าวลือออกมาจากสำนักข่าวหลายสำนักว่าจะเปิดตัววันที่ 12 กันยายน พร้อมรับสั่งจอง และจำหน่ายจริงตาม Apple Store วันที่ 21 กันยายนนี้ ก็เรียกว่า เหลือเวลาอีกไม่ถึงเดือนแล้ว สำหรับการเปิดตัว ไอโฟนรุ่นที่ 6 ซึ่งทำให้ เครือข่ายมือถือต่าง ๆ ที่จะได้เปิดตัวใน ระยะแรก เริ่มมีการเคลื่อนไหวแล้ว

เริ่มจากเครือข่ายมือถือ Verizon ในสหรัฐอเมริกา ที่ทาง TechCrunch ได้รับ ข่าวสารมาจาก พนักงานของ Verizon เองว่า ทางเครือข่ายมือถือนี้ มีการ แจ้งไม่ให้พนักงานหยุดงาน ในช่วงวันที่ 21  - 30 กันยายนนี้แล้ว โดยปกติ การไม่ให้พนักงานลาหยุดนี้ จะเป็นวันเปิดตัว สินค้าใหม่ที่ขายดีนั่นเอง 

intro-smartphone-vorregistrierung

ทางเครือข่ายมือถือจากประเทศเยอรมัน อย่าง Mobilecom Debitel ก็ประกาศ เกี่ยวกับกำหนดการ iPhone ไว้บนหน้าเว็บไซต์เช่นกัน โดยระบุชัดว่าเป็น iPhone 

German-carrier-iPhone-5

จากรูปข้อความแปลได้ว่า ในเดือนกันยายนนี้ ได้เวลาแล้วสำหรับ สมาร์ทโฟน รุ่นต่อไป ที่จะพร้อมจำหน่าย Mobilecom Debitel จะอีเมลแจ้งให้ท่านลูกค้า ทราบทุกอย่างเกี่ยวกับ iPhone

iphone5


ถึงวันนี้ทางแอปเปิลจะยังไม่มีประกาศใด ๆ แต่ถ้าวันเปิดตัว และวันจำหน่าย ตรงตามที่ว่าจริง อีกไม่นาน เราคงได้เห็น จดหมายเชิญอย่างเป็นทางการจาก แอปเปิล กัน สำหรับ iPhone 4S นั้นเปิดตัวเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม และจำนวนจริง วันที่ 7 ตุลาคม เรียกว่า iPhone 5 นี้จะมีการจำหน่ายเร็วขึ้น กว่าเดิม ส่วนการจำหน่าย iPhone 5 ในเมืองไทย คงต้องรอดูกำหนดจากงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ อีกที

 

ที่มา : TechCrunch, Maypalo

0 Responses to “เครือข่ายมือถือใน สหรัฐฯ และเยอรมัน เตรียมขาย iPhone 5 วันที่ 21 กันยายนนี้”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint