Thursday, August 30, 2012

dtac เลื่อนรับสิทธิ์ชดเชยกรณีสัญญาณล่มให้ลูกค้าถึง 14 ก.ย.นี้

คลิกที่รูปเพื่อขยายภาพ

 

นายจอน เอ็ดดี้ อับดุลลาห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือ ดีแทค ได้เผยแพร่ถ้อยแถลงถึงเหตุขัดข้องด้านบริการเมื่อวันที่ 28 ส.ค. โดยระบุว่า ดีแทคได้ติดตามสถานการณ์การให้บริการแก่ลูกค้าที่ได้รับผลกระทบอย่างใกล้ชิด เพื่อให้แน่ใจว่า บริษัทฯ จะสามารถให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าทุกคน

ในวันนี้ เป็นที่ปรากฏว่า ยังคงมีลูกค้าเป็นจำนวนมาก ที่โทรติดต่อเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ยังหมายเลขบริการลูกค้า เพื่อขอรับบริการโทรฟรี ซึ่งการที่มีลูกค้าเป็นจำนวนมาก โทรเข้ามาดังกล่าว ทำให้ลูกค้าหลายรายไม่ได้รับความสะดวกเท่าที่ควร

ดังนั้น บริษัทจึงตัดสินใจที่จะยืดระยะเวลา เปิดให้มีการโทรเข้าหมายเลขบริการลูกค้าดังกล่าว ออกไปอีกเป็นเวลาสองสัปดาห์ นับตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงเที่ยงคืนของวันศุกร์ที่ 14 ก.ย.2555 เพื่อให้แน่ใจว่าจะสามารถให้บริการแก่ลูกค้าอย่างทั่วถึง

ดีแทคขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งาน ด้วยการมอบสิทธิพิเศษ

  • สำหรับลูกค้าแบบเติมเงิน โทรฟรี 80 นาทีในเบอร์ดีแทค 5 ทุ่ม ถึง 5 โมงเย็น ใช้ได้นาน 7 วัน รับสิทธิ์โทร. *10250 แล้วรอ SMS ตอบกลับ
  • สำหรับลูกค้าแบบรายเดือน โทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที ใช้ได้นาน 30 วัน หรือใช้งานอินเทอร์เน็ต ไม่จำกัด นาน 7 วัน รับสิทธิ์โทร. *1737 แล้วรอ SMS ตอบกลับ

 

"ขอให้ลูกค้าผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุขัดข้องเมื่อวันที่ 28 ส.ค.ที่ผ่านมาโปรดโทรเข้าหมายเลขบริการลูกค้า ตามเวลาที่สะดวก สายของเราจะเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง จนถึงวันศุกร์ที่ 14 ก.ย.ท่านไม่ต้องรีบเร่งแต่อย่างใด ผมขอรับรองว่า ลูกค้าทุกท่านที่โทรฯ เข้ามา ระหว่างวันนี้จนถึงอีกสองสัปดาห์ จะได้รับการบริการอย่างทั่วถึงทุกท่าน"ถ้อยแถลงระบุ

 

ที่มา : PostToday

0 Responses to “dtac เลื่อนรับสิทธิ์ชดเชยกรณีสัญญาณล่มให้ลูกค้าถึง 14 ก.ย.นี้”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint