Monday, July 9, 2012

Apple เตรียมออก iPad Mini ทำใน Brazil, รองรับ 3G, บางเหมือน iPod Touch เริ่มก.ย.นี้ [ข่าวลือ]

iPad-and-iPad-mini-MacStories
รูปเป็นรูปแบบจำลอง

ข่าวลือกันมานานนักสำหรับ iPad Mini หรือไอแพดขนาดหน้าจอเล็กกว่า iPad ปกติ ที่มีรายงานข่าวกันว่า หน้าจอน่าจะประมาณ 7 นิ้ว ล่าสุดกระแสข่าวลือก็มาอีกครั้ง จากเว็บญี่ปุ่น ชื่อ Macotakara ที่รายงานข่าวจากแหล่งข่าวในประเทศจีน มาอย่างต่อเนื่อง

iPad Mini นี้ทางแอปเปิลมีแผนการผลิตโดยโรงงาน Foxconn เช่นเดิมแต่เป็น โรงงานที่ตั้งอยู่ในประเทศบราซิล และจะเริ่มสายการผลิตช่วงเดือน กันยายนนี้ เพื่อให้ทันกับ เทศกาลสิ้นปี ที่จะมีการซื้อของขวัญเทศกาล

iPad Mini น่าจะมีหน้าจอที่ 7.85 นิ้ว บางกว่า Amazon's Kindle Fire (11.43 mm) โดยจะบางพอ ๆ กับ iPod Touch 4G (7.2 mm) จากแหล่งข่าวที่ได้เห็นเครื่อง ต้นแบบมาแล้ว ซึ่งถ้าเทียบกับ Tablet ล่าสุด ที่ออกโดยกูเกิล อย่าง Google Nexus 7 (10.45 mm) ก็ยังบางกว่าอีกด้วย นอกจากนี้ iPad Mini จะรองรับ ซิม 3G เพื่อใช้งานอินเทอร์เน็ตผ่านเครือข่ายมือถือ  และหน้าจอละเอียด 1024x768 ซึ่งแอพพลิเคชันที่มีอยู่แล้ว สามารถนำมาใช้งานได้เลย

ไอแพด มินิ หรือไอแพดรุ่นเล็ก ราคาประหยัดนี้ มีข่าวลือออกมาโดยตลอด แต่สุดท้าย ก็ยังไม่มีการออกมาจำหน่ายจริง คงต้องลุ้นกันปีนี้ ว่า แอปเปิลจะออก ไอแพดรุ่นเล็กนี้ ตามข่าวลือจริงหรือเปล่า?

0 Responses to “Apple เตรียมออก iPad Mini ทำใน Brazil, รองรับ 3G, บางเหมือน iPod Touch เริ่มก.ย.นี้ [ข่าวลือ]”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint