Monday, April 30, 2012

Truemove H เปิดสองช่องทางในการจำหน่าย New iPad

แม้กระแส New iPad ในประเทศไทย จะไม่ค่อยแรง เรียกว่าไม่ต้องต่อคิวซื้อ อะไรกันมากมาย สำหรับในวันแรก แต่ New iPad ก็ยังเรียกว่าขายดี ซึ่งตอนนี้ New iPad รุ่น 4G LTE + WiFi ก็หมดเกลียงตาม True Shop ไปแล้ว เท่าที่ทราบข่าว รุ่น 64 GB. และ รุ่น 32 GB. เป็นรุ่นยอดนิยม เพราะผู้ใช้ทำการบ้านมาดี รู้ว่าหน้าจอเป็นแบบ Retina Display แล้ว มีความละเอียดสูง จึงเลือกซื้อ รุ่นความจุเยอะ กันมากกว่า รุ่น 16 GB. ทำให้รุ่น 16 GB. อาจจะพอหาได้บ้าง

ซึ่งตอนนี้ทาง ทรูมูฟเอช ก็เปิดหน้าออนไลน์ออกเป็น 2 ช่องทาง สำหรับการสั่งซื้อออนไลน์ และการลงทะเบียนสั่งซื้อ 2 ช่องทางนี้แตกต่างกัน ก็คือ สำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ สามารถซื้อสินค้าได้เลยผ่านระบบออนไลน์ และชำระเงินเป็นบัตรเครดิต หรือบัตร ATM (เต็มจำนวน) โดยจะเป็นการสั่งซื้อผ่านทาง Weloveshopping.com และจัดส่งสินค้าให้ทันที ซึ่งตอนนี้ เหลือเพียงรุ่น 16 GB New iPad 4G + WiFi ทั้งสีขาว และสีดำ เท่านั้น

ส่วนอีกวิธีก็คือ การลงทะเบียนสั่งซื้อ นั้นจะเป็นการชำระเงินมัดจำ 5,350 บาท เพื่อทำการจองสิทธิ์ เราสามารถเลือกรับ New iPad ได้ตาม True Shop สาขาใกล้บ้าน หรือที่สะดวก โดยมีทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัด ให้เลือก เช่นเดียวกับ ตอนจอง iPhone 4S คือจะแจ้งการรับเครื่อง ภายหลัง โดยจะเรียงตามคิว ลำดับการซื้อ ใครไม่รีบ ก็สั่งซื้อผ่านทางช่องทางนี้ (แต่อย่าลืมว่าต้องมีมัดจำด้วย) แล้วทางทรู จะติดต่อกลับไปเพื่อแจ้ง ให้มารับเครื่องนิวไอแพด

 

www3.truecorp.co.th 2012-4-302

สั่งซื้อ New iPad ออนไลน์

www.truemove-h.com 2012-4-30

จองคิว จ่ายมัดจำ เพื่อรับไอแพดสาขาใกล้บ้าน

0 Responses to “Truemove H เปิดสองช่องทางในการจำหน่าย New iPad”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint