Friday, March 30, 2012

Angry Birds Space : แชมป์เปี้ยนเกมส์สำหรับ smart phone ด้วยยอดดาวน์โหลด 10 ล้านครั้งใน 3 วัน

angry-birds-space-banner

ซีรีย์เกมส์ดัง อันดับหนึ่ง สำหรับสมาร์ทโฟน กับ Angry Birds นกกริ้วกับหมูกวน หลังจาก ปล่อยให้ เกมส์ ทายคำศัพท์ ด้วยการวาดรูปอย่าง Draw Something ติดอันดับหนึ่งอยู่สักระยะหนึ่ง Angry Birds ก็กลับมาทวงแชม์ Top Chart คืนได้อย่าง สบาย ๆ กับ เกมส์ภาคใหม่ Angry Birds Space เรียกว่าตอกย้ำความแรงของภาคต่อ Angry Birds Space อีกครั้ง หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปได้เพียงสามวัน ทาง Rovio ก็ประกาศยอดดาวน์โหลดว่าได้ทะลุ 10 ล้านครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ยอดดาวน์โหลดอันสูงลิ่วดังกล่าวเป็นผลมาจากการเปิดให้ดาวน์โหลดพร้อมกันหลายแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น iOS, แอนดรอยด์ พีซี และแมค ร่วมกับตัวเกมที่แหวกแนวเดิมออกไปพอสมควร ช่วยให้ Angry Birds ภาคใหม่นี้ยังคงอยู่ใน Top Chart ไปอีกสักพักหนึ่ง

3DPUT6X9ymqu9zmsBpHXj0-temp-upload.fslgzryn.320x480-75

'Angry Birds Space' ภาคล่าสุดที่จะทำให้บรรดาเพื่อนขนนกทั้งหลายต้องใช้ความพยายามอีกครั้งในการตามล่าไข่สมบัติอันล้ำค่า แต่คราวนี้ ต่างจาก ทุกภาพในซีรียส์ เพราะมี เหล่านก และหมูเขียว ไปอยู่นอกโลก ซึ่งมีแรงโน้มถ่วง ไม่เหมือนบนโลก ทำให้ วิธีการเล่นต้องพลิกแพลง และสนุกมากขึ้นนั่นเอง

โดยเนื้อเรื่องในภาคนี้จะเริ่มต้นขึ้น เมื่อมีกรงเล็บขนาดยักษ์ได้ลักพาไข่ของ Angry Birds ไป และหลังจากที่พวกเขาไล่ตามสมบัติอันล้ำค่าไปเข้าในโพรงมิติ พวกเขาก็พบว่ากำลังล่องลอยอยู่ในกาแล็คใหม่ที่ไร้แรงโน้มถ่วง แถมยังล้อมรอบด้วยพื้นที่หมู ซึ่งถึงแม้จะดูเหมือนว่า Angry Birds อาจจะสูญเสียการต่อสู้ แต่ทว่าพวกเขาก็ได้รับการสนับสนุนกำลังด้วยตัวละครนกใหม่ และซูเปอร์พาวเวอร์ใหม่ที่จะช่วยให้แก๊งนกต่อสู้ผ่านด่านทั้งหมด 60 ด่านได้ "นี่คือเกมที่ดีสุดที่สุดของเรา และเราก็เชื่อว่ามันน่าจะตื่นเต้นมากขึ้นในการนำ Angry Birds Space มอบให้แก่แฟนๆ ของเราทั่วโลก" Mikael Hed ซีอีโอโรวิโอแถลง "และการเปิดตัวดังกล่าวยังถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับเราในฐานะบริษัท ทีมงาน และพันธมิตรที่ได้นำมันออกมาเพื่อมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจ และเราก็หวังว่าแฟนๆ ของเราจะชื่นชอบในฐานะครอบครัวโรวิโอ" สำหรับแฟนๆ เกม Angry Birds นั้น สามารถดาวน์โหลดเวอร์ชั่นใหม่ได้แล้วผ่านทาง ไอโอเอสของแอปเปิ้ล แอนดรอยด์ พีซีและเครื่องแม็ค สนนราคาเริ่มต้นที่ 0.99 เหรียญสหรัฐฯ นอกจากนี้ โรวิโอยังเปิดเผยว่าพวกเขาได้มีการปรับปรุงเกมให้แสดงผลได้ดีที่สุดสำหรับทุกแพลตฟอร์ม รวมถึงรองรับเรตินาของไอแพดใหม่ด้วย

Download

Angry Brids Space

Anygry Birds Space HD (for iPad)

 

ที่มา : Blognone, Pantip

0 Responses to “Angry Birds Space : แชมป์เปี้ยนเกมส์สำหรับ smart phone ด้วยยอดดาวน์โหลด 10 ล้านครั้งใน 3 วัน”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint