Wednesday, March 28, 2012

รวม 5 Instagram ดาราแสนเกรียนสุดเพี้ยน

 

instragram-boy-prakorn-3

อินสตาแตรม (instagram) แอพพลิเคชัน ถ่ายรูปแนววินเทจ เหมือนกล้องโบราณ ที่มี ฟิลเตอร์กล้องให้เลือกมากมาย พร้อมทั้งอวดรูป โชว์รูป พร้อมให้คอมเมนต์ ได้ ผ่าน social network ที่คนทั่วโลกนิยมกันมาก อันดับต้น ๆ รวมทั้งประเทศไทย รวมด้วยเช่นกัน

นอกจาก facebook , twitter แล้ว คนดัง ดารา บ้านเรา ก็ชอบเล่น instagram นี่เอาเสียมาก ๆ เช่นกัน เพราะคนหล่อ คนสวย โพสต์รูปไรมา ใครก็อยากตามไปดู กันใช่ไหมหละ แต่มี ดารา คนดัง ดีเจ แม้แต่ผู้จัดการ ดารา เขาไม่ได้โพสต์รูป
สวยๆ  หล่อ ๆ ผ่าน instagram อย่างเดียวนะสิ เขาโพสต์รูป เพี้ยนเข้าขั้น เกรียนสุดขีด ให้คนที่ติดตาม ได้นั่งฮากันตรึมส์ อีกด้วย

Zof the Town จาก Post Today ได้รวบรวม instagram ของดาราไทย ที่ จัดหนัก จัดเต็ม สร้างสรรค์รูปเพี้ยน ๆ เกรียน ๆ บ้า ๆ บอ ๆ มาให้พวกเหล่า สาวกที่เล่น instagram ได้ติดตามกัน รับรองว่า 5 อันดับนี้ เขาไม่ธรรมดาจริงๆๆ

อันดับ 5

web.stagram.com 2012-3-27

Instagram : Mayfunag

เมย์ เฟื่องอารมณ์


คนตาม (followers) เป็นหลักแสนไปเรียบร้อยแล้ว ในวงการมายานั้น เป็นนางร้าย แต่นอกจอแล้ว มาดนางร้ายก็หายไป เหลือแต่ ความเพี้ยน และความ ขี้เล่น ของ ดาราคนนี้ เรียกว่า เพี้ยนทุกองศา ด้วยการโพสต์รูปตัวเอง ที่เอามาแต่งรูป ใส่คำตลก ๆ เน้นฮา ไม่เครียด แต่บท แต่งชุดเดรสไปงาน หรือ ไปออกสื่อ ก็สวยนะเออ

instragram-mayfuang

อันดับ 4

web.stagram.com 2012-3-27-3

ดีเจ ต้นหอม 94 efm


Instagram : djtonhorm

คนนี้ นางจัดเต็ม จัดหนัก ทั้งหลังไมค์ ในฐานะ ดีเจ และหลังกล้อง อินสตาแกรม  โพสต์แต่ละรูป ฮา สุดรุป บ้าสุดท่า ช่วงแรก ๆ ดีเจต้นหอม ลงรูปสวย ๆ แต่เพื่อน กลับถามว่า เอามาลงทำไม แต่พอลงรูปเพี้ยน ๆ คนกลับชอบ และเริ่ม
คาดหวังจะต้องเจอรูปเพี้ยน ๆ จาก ดีเจต้นหอม เรื่อย ๆ เป็นที่มา ของ เพี้ยนทุกรูปของ ดีเจต้นหอม โดยแฟนคลับจากจากคนไทย แล้ว ฝรั่งก็ติดตาม ดีเจ คนนี้ เยอะอยู่ทีเดียว

instragram-djtonhorm

อย่ามาเรียกหอมว่า "คนบ้า" เพราะศรีธัญญาเค้าเรียก "คนไข้" (Am not perfect but Am limited edition)

อันดับ 3

web.stagram.com 2012-3-275

แทค ภรันยู

Instagram : Parunya

ความเพี้ยน ความบ้า ไม่เคยเข้าใครออกใคร เมื่อ “ใจพร้อม ฉากพร้อม แทคก็พร้อม(เสมอ)” แทคไม่เน้นเกรียน แต่เน้นบ้า เน้น ฮา โพสต์ภาพ บ้า ๆ ฮา ๆ ที่คนอื่นเขาไม่ทำกัน ขนาดมีแฟนคลับมาเมนต์ว่า “เฮ้ย บ้าไปแล้ว กินยาเยอะเกินไปหรือเปล่า” แทค อยากให้แฟนคลับ เห็นอีกมุมหนึ่งของเขา นอกจาก มุม แบดบอย เพลย์บอย เลยให้เห็นมุมบ้า ๆ แต่ครีเอตสุด ๆ เน้นไม่ให้ซ้ำกับใคร มีการวางแผนการโพสต์เป็นอย่างดี ว่าจะโพสต์วันไหนดี

instragram-parunyu

อันดับ 2

web.stagram.com 2012-3-276

เอ ศุภชัย

Instagram : A_Supachai1

แม้ไม่เป็นดารา แต่เป็นผู้จัดการดารา ที่มีสีสัน มากคนหนึ่ง ดูแล ดาราระดับ A Class หลาย ๆ คน  กับซิกเนเจอร์คือ กระเป๋าหนังไฮโซ ที่ดีออกงาน ทุกงาน รูปโพสต์ในอินสตราแกรมของ เอ ศุภชัย เรียกว่าออกมาจาก อินเนอร์ล้วน ๆ โพสต์กันกระทั่ง เพื่อนต้องมาเตือนว่า “เยอะไปหรือเปล่า” ซึ่ง คนติดตามนั้น แรงแซงดาราหลาย ๆ คนเลยทีเดียว ตอนนี้ เกือบ 40,000 คนแล้ว  ก็ต้องบอกว่า ผู้จัดการดาราคนนี้(เพี้ยน) ไม่ธรรมดาจริงๆ

instragram-asupachai

อันดับ 1

instragram-boy-pakorn.jpg

บอย ปเกรียน (ปกรณ์)
Instagram : boy_pakorn

คนติดตาม (followers) หนึ่งแสนเจ็ดหมื่นคน มาจาก เกรียน ความบ๊อง และเพี้ยนสุดขั้วล้วน ๆ ของ บอย ปเกรียน หรือ บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ซึ่งเวลาบอย ปล่อยผีลง อินสตราแกรมแล้ว เรียกว่า ไม่บันยะบันยันงจริง ๆ เกรียดสุดขั้ว เพี้ยนสุดขีด ซึ่งฉายา บอย ปเกรียน เจ้าตัวเป็นคนตั้งเอง เลยทีเดียว บรรดา ดาราอินสตราแกรม ต่างก็ยกย่องให้ ความความเกรียน สุด ๆ ของดาราหนุ่มคนนี้ บอย ปกรณ์ อยากใช้พื้นที่เล็ก ๆ ใน อินสตราแกรม เป็นสนามเล็ก ๆ ที่ให้เขาได้ทำอะไร สนุก ตามใจอิสระ ได้ผ่อนคลายจากงาน แม้เพี้ยน จะเกรียนยังไง บอย ปกรณ์ ก็ทำอยู่ในกรอบที่เหมาะสม ใครร้อน ๆ อารมณ์ไม่ดี ลองดูรูป เกรียน ๆ ของบอย ปกรณ์ คลายเครียดกัน

instragram-boy-pakorn

 

ที่มา : Post Today ฉบับวันที่ 26 มี.ค. 55

2 Responses to “รวม 5 Instagram ดาราแสนเกรียนสุดเพี้ยน”

อินสตาแกรมดารา said...
28 May, 2012 13:08

ติดตาม อินสตาแกรมดารา ได้ที่ เว็บไซต์ www.instadara.com เราขนดารามาให้ท่านได้ชมอย่างจุใจ


albina N muro said...
28 May, 2013 13:11

Instagram Over 100 million users love Instagram! It's a free, fun, and simple way to make and share gorgeous photos on your iPhone. buy instagram followers fiverr


Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint