Friday, February 3, 2012

ภาพหลุดกรอบด้านนอก iPod Nano เผยมีช่องสำหรับกล้องถ่ายรูป [ข่าวลือ]

 

Apple.sh และ Apple.pro ปล่อยหลุดภาพของ iPod Nano ที่มาพร้อมกล้องในตัว โดยตัวกรอบของเครื่องไอพอดนาโน จะมีรูสำหรับใส่กล้องถ่ายรูป ซึ่ง คาดการณ์กันว่าน่าจะมีความละเอียดระดับ 1.3 Megapixels

6969669694

เมื่อปีที่แล้ว ทางแอปเปิล ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงดีไซน์ใด ๆ สำหรับ ไอพอดนาโน แต่มีการปรับปรุงในส่วนของซอฟต์แวร์ (OS) แทน และปรับราคาลดลง สำหรับรุ่น 8 GB. และ 16 GB. สำหรับ ไอพอดนาโน ที่คาดว่าจะเป็นตัวใหม่ ประจำปีนี้ น่าจะยังเป็น แบบ Clip-on เหมือนเดิม โดยมีตัวโครงเป็นโลหะที่รวมกล้องเข้ามาด้วย ส่วนเรื่องกล้องกับ
ไอพอดนาโนนั้น แอปเปิลเคยใส่มา แต่เป็นเพียงกล้องระดับ VGA เท่านั้น และพอมี การเปลี่ยนดีไซน์ให้เล็กลง (ดีไซน์ปัจจุบัน) ก็ได้ตัดตัวกล้องออกไป ซึ่งเมื่อปีที่แล้ว ก็มีข่าวลือ เรื่องไอพอดนาโน จะมาพร้อมกล้อง มาก่อนหน้านี้แล้ว แต่ก็ไม่มีออกมา ซึ่งปีนี้ จึงมีการคาดการณ์กันว่า ไอพอดนาโน น่าจะมีการเพิ่มกล้องขึ้นมาเพิ่ม

6969369691

ส่วนทางด้านซอฟต์แวร์ ถ้าตามข้อมูล Apple Patent ที่ได้จดสิทธิบัตรไว้ตั้งแต่ปี 2009 ก็เป็นไปได้ว่า iPod nano จะสามารถแสดง Screen Saver ได้ และ แสดงข้อมูลบางอย่าง ที่เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมที่ไอพอดนาโนอยู่ เช่นแสดง สภาพอากาศปัจจุบัน

ที่มา : Macrumors

0 Responses to “ภาพหลุดกรอบด้านนอก iPod Nano เผยมีช่องสำหรับกล้องถ่ายรูป [ข่าวลือ]”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint