Thursday, February 2, 2012

HT Professional Recorder : มาใช้ไอแพดเป็นเครื่องอัดเสียงชั้นเยี่ยมในห้อง lecture หรือห้องประชุมกันเถอะ

YetiPro_iPad1

AppTube ขอแนะนำแอพพลิเคชันดี ๆ เอามาใช้ในชีวิตประจำวันได้จริง โดยเฉพาะ คนที่ต้องประชุมทั้งวัน, เข้าไปบรรยายสัมมนาจาก วิทยากรชื่อดัง,  HR ต้องการอัพเสียงผู้มาสัมภาษณ์งาน , นักข่าวสัษภาษณ์ดารา เพื่อใช้ในการถอดคำพูด, หรือนักเรียน นักศึกษาที่ต้องจดเล็คเชอร์ ที่อาจารย์บรรยาย  ในห้องเรียน โดยเอาไอแพดมาใช้กันให้คุ้ม ๆ กับ HT Professional Recorder for iPad แอพที่จะเปลี่ยน ไอแพด ให้เป็นเครื่องอัดเสียงชั้นยอด คราวนี้ จะได้เสียงบรรยายเก็บเอาไว้ใช้ประโยชน์ ภาพหลัง

mzl.armeqdbc.320x480-75

HT Professional Recorderนั้นออกแบบมาเพื่อ ใช้ในการอัดเสียงเป็นอย่างดี ในระยะ 4 ฟุต สามารถอัดเสียงได้นานหลาย ชั่วโมงแบบไม่มีหยุด (เท่าที่เคยลอง อัดเป็นชั่วโมง แอพก็ไม่มีเด้ง หรือปิดตัว สามารทำงานได้อย่างดี) มีความ สามารถ ที่น่าสนใจมากมาย อย่างแรกก็คือ สามารถอัดเสียง ได้ถึง 3 โหมดด้วยกันคือ Conference เหมาะสำหรับใช้ในห้องประชุม, Very Close สำหรับอัดเสียงผู้สนทนา ที่อยู่ใกล้ ๆ และ Auditorium สำหรับอัดเสียงผู้บรรยาย ในห้องประชุมใหญ่ หรือห้อง Lecture ที่ผู้พูดอยู่ ไกลจากไอแพด  เรียกว่า อัดเสียงได้หมดครบทุกรูปแบบเลย

HT-recorder

ส่วนเรื่องการแชร์เสียงที่อัด หรือการ export ไฟล์เสียง ที่อัดการบรรยายไว้ ก็สามารถทำได้หลายวิธี เช่น ทำการส่งผ่าน อีเมล (ได้ยาวถึง 60 นาที และ 30 นาทีสำหรับเครื่องรุ่นเก่า)  หรือจะส่งผ่าน Wi-Fi ก็สามารถส่งได้สูงสุดถึง ไฟล์เสียงที่ความยาว 15 ชั่วโมง รวมทั้งสนับสนุนการแชร์ผ่าน iTunes file sharing อีกด้วย

นอกจากนั้นการจัดการไฟล์เสียงที่อัด ก็สามารถทำได้สะดวก ง่ายดาย จะอัดทับ หรือทำการ bookmark ช่วงที่สำคัญก็สามารถทำได้ และสามารถอัดเสียงได้ตลอดเป็นชั่วโมง โดยใช้แอพอื่น ๆ เช่น Notes, Calculator หรือ Page ไปด้วยก็ได้ สามารถทำงานพร้อมกันได้อย่างไม่มีปัญหา (จากการทดลองใช้งานจริงแล้ว)

HT Professional Recorder สนนราคา $6.99 หรือประมาณ 200 กว่าบาท ถ้าใช้งานประจำ ก็ถือว่าคุ้มทีเดียว เพราะใช้งานได้จริง และสะดวกสบาย เพราะสามารถจัดการงานต่าง ๆ ได้ในไอแพดเครื่องเดียวเลย แนะนำครับ สำหรับคนที่ต้องอัดเสียงในห้อง lecture บ่อย ๆ รับรองมีตัวนี้ไว้ ได้ใช้ไอแพด เพื่อการศึกษา หรือเพื่อการทำงาน คุ้มค่าขึ้นแน่นอน

itunes.apple.com 2012-1-30 10-53-2

    HT Professional Recorder

  • $6.99
  • Category: Business
  • Updated: Dec 15, 2011
  • Version: 4.81
  • Size: 2.0 MB
  • Language: English
  • Seller: Andrew Berlin
  • © 2011 Applied Voices LLC

Rated 4+

Requirements: Compatible with iPhone, iPod touch, and iPad.Requires iOS 4.0 or later.

Price: $6.99

คลิกที่นี่ สำหรับ บทความเกี่ยวกับ ไอแพดแอพ อื่น ๆ

0 Responses to “HT Professional Recorder : มาใช้ไอแพดเป็นเครื่องอัดเสียงชั้นเยี่ยมในห้อง lecture หรือห้องประชุมกันเถอะ”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint