Friday, December 30, 2011

เชื่อหรือไม่ ? 7-Eleven หน้าปากซอยก็มี iPhone 4S ขายแล้ว

1324370523

ข่าวดีสำหรับคนที่มองหาไอโฟน 4S เพราะตอนนี้มี อีกช่องทางหนึ่งสำหรับคนที่กำลังมองหา iPhone 4S และหาตามศูนย์บริการ ทั้ง 3 โอเปอร์เรเตอร์ไม่ได้ โดยเฉพาะคนที่อยู่ต่างจังหวัด ที่ไม่มี Shop หรือศูนย์บริการ ใกล้ๆ  บ้าน ด้วยการสั่งจองผ่านทางเว็บไซต์ ShoptAt7.com ของทาง 7-11 และ iPhone 4S จะจัดส่งไปให้ 7-11 สาขาที่เราเลือก แล้วรับของได้ทุกสาขาของ 7-Eleven ที่มีอยู่ทั่วประเทศ มากกว่า 5,000 สาขา

www.shopat7.com 2011-12-30 18-5-17

ช่องทางจำหน่ายนี้ ก็ไม่น่าจะแปลกใจเท่าไหร่เพราะ 7-Eleven เป็นบริษัทในเครือเดียวกับ TrueMove H ดังนั้น เครื่องที่ขายผ่าน 7-11 นี้ก็เป็นเครื่องเปล่าของทาง TrueMove H และ ประกันศูนย์ทรูมูฟเอช นั่นเอง ราคาจึงเท่ากับราคาเครื่องเปล่าที่ขายในประเทศไทย  ถึงว่าเป็นอีกช่องทางหนึ่ง นอกจาการสั่งซื้อผ่าน store.apple.com/th ที่ตอนนี้หลาย
คนกำลังเป็นห่วงเรื่องเคลมของ เพราะว่าถ้าซื้อของผ่าน store.apple.com/th จะต้องส่งเคลมกลับไปที่สิงคโปร์ ซึ่งคงยุ่งยากและใช้เวลาพอสมควร 

นอกจาก iPhone 4S แล้วยัง shopat7 ยังจำหน่าย iPad 2 ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่น ๆ จำหน่ายด้วย รวมทั้งอุปกรณ์ไอที เช่นโทรศัพท์มือถือ Samgun, HTC หรือ Notebook, Tablet, Printer ก็มีขายนะ

ต่อไปสาวเซเว่น อาจจะเปลี่ยนคำกล่าวลาเป็น วันนี้รับ ไอโฟน หรือไอแพดเพิ่มไหมค่ะ ? ก็เป็นได้

ใครสนใจเชิญที่ http://www.shopat7.com

0 Responses to “เชื่อหรือไม่ ? 7-Eleven หน้าปากซอยก็มี iPhone 4S ขายแล้ว”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint