Thursday, July 28, 2011

รวมชุด FREE iPad Game ทั้งสนุกแถมเล่นฟรี [App Collection]


ใครที่กำลังมองหาเกมส์ โหลดฟรี ไม่ต้องเสียเงิน หรือเจลเบรคเครื่อง AppTube ขอแนะนำ 5 เกมส์ไอแพดเล่นฟรี แถมเล่นเพลิน มาดูกันเลย ปล. บางเกมส์ เห็นแค่ เดโม ให้ทดลองเล่นเท่านั้น



Tiny Tower
เกมที่ได้แรงบันดาลใจจากเกม SimTower มาให้เราสนุกกับการ สร้างตึก แทนการสร้างเมือง คล้ายๆ  กับชีวิตคนกรุงที่อาศัยอยู่  ในคอนโด ที่กำลังฮิตเป็นดอกเห็ดช่วงนี้ซะจริงๆ เลย เกมนี้ เล่น ติดเล่นเพลิน อย่าบอกใครเชียว



TinyDish เกมส์นี้เหมาะกับน้อง ๆ เกมส์ ก็ง่ายๆ คือ มีจานมาให้เรา แล้วก็ มาพร้อมกับ กองผลไม้ เต็มหน้าจอ ให้เราเก็บ ผลไม้ให้ถูกตาม กำหนด หยิบผิดระวังโดนทำโทษ เพิ่มผลไม้เข้าไปอีกนับสิบ  เกมส์เหมาะกับหนูน้อย ที่นิ้วยังเล็กอยู่ เพราะผลไม้ชิดกันค่อนข้างมาก เรียกว่าจิ้มยากทีเดียว เวอร์ชัน iPad มีโหมด ต่อสู้ ให้เล่นแข่งกันได้ด้วย

tiny-dish

Marvel Kapow HD Free (demo)
เมื่อเกมส์หั่นผักผลไม้ แปลงร่างเป็น เจี๋ยนศัตรูคู่แค้น จากหนังสือการ์ตูน  ในเครือ Marvel Comic เช่น X-Men แทน  คราวนี้เราก็ได้ใช้กรงเล็บของ Wolfmarine มาเจี๋ยนหัวของ Magneto ได้อย่างสะใจ เรียกว่า วิธีการเล่น ก็เปลี่ยนไปตามอาวุธของ super hero แต่ละตัว ใครเป็นแฟน Marvel  อย่าง X-MEN, Caption American ก็ลองโหลดมาเล่นดูกัน

marvel-kapow

Unpleasant Horse
เกมส์ภาพสวยน่ารัก จากผู้พัฒนาเกมส์ชื่อดังอย่าง PopCap เกมให้ เราบังคับ ม้าดำ กระโดดไปเรื่อยๆ จากเมฆก้อนหนึ่งไปอีกก้อนหนึ่ง  เกมเหมือนจะสดใสน่ารัก ๆ แต่ตอนม้าตกตายเนี่ย มีเลือดกระฉูดอยู่เหมือนกัน

unpleasant-horse1

Battle Bears 1 – Free (demo)
เกมเดโม ให้เล่นได้แค่ 15 นาที เฉพาะด่านแรก เรารับบท หมีน่ารัก แต่โหด ต้องพกปืน ไปลุยกับ เหล่าหมูน่ารัก ฝั่งตรงข้าม บู๊แหลกเลยว่างั้น โหลดมาเล่น ถ้าชอบ ก็ค่อยซื้อตัวจริงมาเล่นกัน


0 Responses to “รวมชุด FREE iPad Game ทั้งสนุกแถมเล่นฟรี [App Collection]”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint