Wednesday, June 29, 2011

ผู้ใช้ iPad 2 เตรียมเฮ JailbreakMe 3 กำลังจะมา

IMG_1446

@Comex ที่ตอนนี้คนทั่วโลกได้ฝากความไว้ กับการ jailbreak iPad 2 ที่ใช้ processor A5 ตัวใหม่ ซึ่งไม่สามารถ ใช้ limera1n ในการ jailbreak ได้ ตอนนี้ @Comex ได้เริ่มเปลี่ยนแปลงเว็บ jailbreakme.com แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ ถ้าใช้ iPhone, iPad เข้าเว็บนี้ จะเข้าไปที่หน้า jailbreakme 2.0 Star สำหรับการ เจลเบรค iOS 4.0.x แต่ตอนนี้เข้าไปจะกลายเป็นหน้าตามรูปด้านล่าง โดย
มีคำว่า "It's been far too long." ขึ้นมาแทน

โดยข้อมูลที่ comex นำมาโพสต์นั้นเป็น log ที่ @comex ส่งข้อมูลเข้า github (free hosting สำหรับนักพัฒนาโปรแกรม) ถ้าไล่ดูข้อมูล ก็จะเห็นว่า เขาเริ่มทำโปรเจคนี้ ตั้งแต่ วันอังคารที่ 31 สิงหาคม 2553 แล้วจบที่วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน 2554 ที่ผ่านมานี้ โดยลงข้อความบันทึกไว้ว่า
"go all the way" และ "itty"

ทั้งหมดนี้ก็น่าจะเป็นสัญญาบอกว่า JailbreakMe 3.0 สำหรับ iPad 2 และ iOS Device อื่นใกล้พร้อมเปิดให้ใช้งานกันแล้ว JailbreakMe 3.0 นี้สามารถใช้ได้กับ iOS Device เกือบทุกรุ่น รวมทั้ง iPad 2 โดยใช้เจลเบรค iOS 4.3.3

ซึ่งตอนนี้ jailbreakme.com ยังไมเปิดใช้งาน เราควรจะเตรียมตัวอย่างไรบ้าง
1. สำหรับ iPad 2 ตอนนี้ทำการเก็บค่า SHSH Blobs เผื่อจำเป็นต้องใช้ในอนาคตกันไว้ ด้วย TinyUmbrella

2. ส่งกำลังใจ และแสดงความขอบคุณให้ @comex ผู้พัฒนา เครื่องมือเจลเบรคตัวใหม่นี้ "JailbreakMe 3.0" ด้วยการ เข้าไปที่เว็บ

 http://freemyipad.com/

IMG_1447

โดยใส่ username twitter ของตัวเอง และกด Authorize app แค่นี้เราก็จะทวิตข้อความ ขอบคุณ ให้ @comex ได้รับรู้ แล้ว ทางแฮกเกอร์ เขาจะได้มีกำลังใจ ในการทำเจลเบรคให้ พวกเราต่อไปในครั้งนี้ และในโอกาสข้างหน้า

 

0 Responses to “ผู้ใช้ iPad 2 เตรียมเฮ JailbreakMe 3 กำลังจะมา”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint