Wednesday, May 25, 2011

ลือกันต่อจาก White iPhone Apple น่าจะออก iPhone 4 ความจุ 64 GB. [ข่าวลือ]


เมื่อประมาณสองเดือนที่ผ่านมามี iPhone 4 64 GB ไปปรากฏตัวที่ห้างสรรพสินค้าในประเทศฮ่องกง และได้มีการวิจารณ์กันว่าน่าจะเป็นเครื่องจริงที่หลุดมาจากโรงงานผลิตในประเทศจีน วันนี้มีรายงานข่าวเพิ่มเติมว่า Apple อาจจะปล่อย iPhone 4 64 GB ออกมาวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้ครับ

หลายท่านคงได้เคยติดตามข่าวที่มีภาพพร้อมคลิปของ iPhone 4 ขนาด 64 GB ที่ไปปรากฏในห้าง Sin Tak ประเทศฮ่องกงมาแล้ว และ White iPhone 4 จากเว็บเวียดนาม แต่วันนี้มีรายงานข่าวเพิ่มเติมว่า Verizon ได้มีการส่งข่าวให้ Russell Cellular และร้านค้าในเครือให้รับรู้ถึง iPhone 4 สีขาวที่จะมีทั้งขนาด 32 GB และ 64GB

52658-500_27D4B

แหล่งข่าวได้รายงานเพิ่มเติมว่านี่อาจจะเป็นการพิมพ์ผิดจาก "16 and 32 Gb" เป็น "32 and 64 Gb" ก็เป็นไปได้ แต่ในอีกทางหนึ่งหาก Apple ต้องการที่จะผลิต iPhone 4 ขนาด 64 Gb ออกมาจำหน่ายก็ไม่ใช่เรื่องลำบากอะไร เพราะเครื่องที่หลุดมาก่อนหน้านี้นั้นก็มีการแกะพิสูจน์แล้วว่าเป็นชิ้นส่วนจริงของ Apple ทั้งสิ้น และหากมีออกมาจริง Apple จะสามารถกระตุ้นยอดขายของ iPhone 4 ไปได้อีกระยะหนึ่งก่อนที่จะออกรุ่นที่ปรับปรุงใหม่ iPhone 5 / iPhone 4S หลังหมดช่วงฤดูร้อนได้อีกด้วย

ต้นเหตุของข่าวลือนี้ก็คือ Apple อาจจะยืดอายุ White iPhone ไปอีกสักระยะ ด้วยการเพิ่มความจุ เพื่อรอ iPhone 5/4S ที่มีแนวโน้มจำหน่ายช้ากว่าทุกปี ประมาณ 3 เดือน
จริงไม่จริง มิถุนายนนี้ก็รู้กัน

ที่มา :

http://www.pdamobiz.com/

0 Responses to “ลือกันต่อจาก White iPhone Apple น่าจะออก iPhone 4 ความจุ 64 GB. [ข่าวลือ]”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint