Monday, May 23, 2011

True Move ออกโปรโมชั่น iPhone 4 ผ่อน 0% นาน 10 เดือน

truemove-iphone4

คลิกที่นี่ สำหรับ ข้อมูล ราคา โปรโมชัน โปรผ่อนบัตรเครดิต iPhone 4S

ทรูมูฟ ผู้นำเข้า iPhone อย่างเป็นทางการรายแรกในไทย ขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจใช้บริการ TrueMove iPhone ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา และเพื่อฉลองการก้าวสู่ปีที่ 4 ในการจำหน่าย iPhone ให้ผู้สนใจเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ เริ่มต้นเพียงเดือนละ 1,690 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ ผ่อน 0% นาน 10 เดือน ผ่านบัตรเครดิต 5 ธนาคาร ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกสิกรไทย และซิตี้แบงก์ เมื่อซื้อ iPhone (ทุกรุ่น ทุกสี) พร้อมสมัครแพ็กเกจ iPhone แบบรายเดือนแพ็กเกจใดก็ได้ หรือเลือกผ่อนจ่าย 18 เดือน ผ่านบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ทั้งซื้อเครื่องเปล่า หรือซื้อพร้อมแพ็กเกจ เริ่มต้นเพียงเดือนละ 1,072 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) หาซื้อได้ที่ร้านทรูช็อป ทั่วประเทศ และร้าน iStudio สาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2554 พิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อ iPhone พร้อมสมัครแพ็กเกจ รับฟรีเสื้อยืดสุดเก๋ (limited edition) เป็นของที่ระลึก


นายปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ และรองหัวหน้ากลุ่มคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทรูมูฟ ผู้ให้บริการรายแรกในประเทศไทย ที่ได้รับการแต่งตั้งจาก Apple ให้เป็นผู้จำหน่าย iPhone อย่างเป็นทางการ ขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจต่อเนื่องตลอด 3 ปี และเพื่อฉลองการก้าวสู่ปีที่ 4 ในการขาย iPhone ทรูมูฟให้ลูกค้าเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ ด้วยโปรโมชั่น ผ่อน 0% นาน 10 เดือน และ ผ่อน 0% นาน 6 เดือน ผ่านบัตรเครดิต 5 ธนาคาร เมื่อซื้อ iPhone (ทุกรุ่น ทุกสี) พร้อมสมัครแพ็กเกจ iPhone แบบรายเดือนแพ็กเกจใดก็ได้ หรือเลือกผ่อนจ่าย 18 เดือน ผ่านบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ได้ทั้งแบบซื้อเครื่องเปล่า หรือซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจ พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ซื้อ iPhone พร้อมสมัครแพ็กเกจ รับเสื้อยืดดีไซน์เก๋ (limited edition) ฟรี! มั่นใจว่า ศักยภาพเครือข่ายคอนเวอร์เจนซ์ที่สมบูรณ์ที่สุดทั้ง 3G* / WiFi / EDGE และ GPRS เพียงรายเดียวในไทย รวมทั้งความโดดเด่นด้านบริการหลังการขาย iPhone ของทรูมูฟที่ลูกค้าให้คะแนนความพึงพอใจสูงเป็นอันดับหนึ่งของโลก จะเติมเต็มและมอบประสบการณ์การใช้งาน iPhone ได้เต็มประสิทธิภาพเหนือใคร”


“ทรูมูฟให้ความสำคัญกับบริการหลังการขาย ซึ่งเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักที่ลูกค้าพิจารณาเลือกซื้อ ทรูมูฟจึงเน้นการอบรม พัฒนา และสร้างบุคลากรที่คอยช่วยเหลือให้คำแนะนำการใช้งานสมาร์ทโฟนด้านต่างๆ อาทิ การใช้งาน การตั้งค่าเครื่อง การเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ตลอดจนการเข้าถึงคอนเทนต์ที่หลากหลาย ทั้งพนักงานประจำร้านสาขาทั่วประเทศ ที่เรียกว่า “ไอทีเฟรนด์ (IT Friends)” จำนวนกว่า 200 คน และ คอลล์ เซ็นเตอร์ ที่จัดทีมพิเศษเป็น iPhone Care ดูแลลูกค้าที่ใช้ iPhone โดยเฉพาะ ซึ่งทีม iPhone Care ของทรูมูฟ ได้รับเลือกให้เป็นศูนย์บริการลูกค้าดีเด่นประจำปี 2553 จากการประกาศผลรางวัลการบริการลูกค้าทางโทรศัพท์ (Thailand National Call Center Awards) จัดโดยสมาคมอุตสาหกรรมการบริการลูกค้าทางโทรศัพท์แห่งประเทศไทย (CCIA) ซึ่งเป็นรางวัลการันตีคุณภาพการให้บริการของทรูมูฟ และตอกย้ำความเป็นผู้ให้บริการที่มีความเชี่ยวชาญและเข้าใจความต้องการของ ผู้ใช้บริการกลุ่มสมาร์ทโฟนอย่างแท้จริง” นายปพนธ์ กล่าวสรุป


ผู้สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

www.truemove.com/iphone


*บริการ 3G (บนมือถือหรืออุปกรณ์สื่อสารที่รองรับคลื่นความถี่ 850 เมกะเฮิร์ตซ์) เป็นส่วนหนึ่งในการปรับปรุงและพัฒนาโครงข่ายในบางพื้นที่ เพื่อให้บริการของทรูมูฟดีขึ้น
** รับสิทธิ์ใช้ 3G* โดยไม่คิดค่าบริการได้ไม่จำกัดปริมาณการใช้งาน ตามนโยบายการใช้งานส่งข้อมูลอย่างเหมาะสมของทรูมูฟ (Fair Usage Policy) รายละเอียดเพิ่มเติมที่
www.truemove.com

2 Responses to “True Move ออกโปรโมชั่น iPhone 4 ผ่อน 0% นาน 10 เดือน”

cpooup said...
09 June, 2011 14:16

อยากได้พอดีเลยครับ
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ
Chiang Mai Hotels


เคโอ said...
05 June, 2012 17:29

ซื้อแต่เครื่องไอโฟนได้ไหมถ้าซื้อแต่เครื่องเท่าไหร่่คับอยากผ่อนจ่ายนะไม่มีคนค้ำและไม่แจ่ใจว่าจะผ่อนได้ทุกเดือนไหมถ้าผ่อนด้วยตัวเองถูกก็จะผ่อนคนเดียวคับ


Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint