Thursday, April 21, 2011

ข่าวล่าสุด ประเทศไทย เปิดตัว iPad 2 6 พ.ค.นี้ ส่วน White iPhone 4 เปิดตัว 27 เม.ย. นี้[ข่าวลือ]

สำหรับประเทศไทย เร็วๆ นี้จะมีเปิดตัว ผลิตภัณฑ์ของ Apple ถึงสองตัวด้วยกัน นั่นก็คือ White iPhone 4 หรือ ไอโฟน 4 สีขาวที่น่าจะเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก (ก็นะ... เปิดตัวล่าช้ามาซะขนาดนี้ ไม่รีบขายก็คงไม่ได้แล้ว) และ Tablet ยอดนิยม ที่ค่อนข้าง แน่นอนแล้วจะมาต้นเดือนหน้า

สำหรับ iPad 2ตอนนี้มีข้อมูลค่อนข้างแน่ชัดแล้วว่าจะมีกำหนดเปิดตัวในไทยเป็นทางการวันที่ 6 พ.ค. นี้

ตามที่เคยลงข่าวไปก่อนหน้านี้ว่า iPad 2 ในไทยจะเปิดต้วได้อย่างเร็วปลายเดือนเม.ย. หรืออาจจะเป็นก่อนกลางเดือนพ.ค.นั้น ตอนนี้เราได้ข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับเปิดตัว iPad 2 ในไทยมาแล้วคือจะเปิดตัวในวันศุกร์ที่ 6 พ.ค. ที่จะถึงนี้ ณ สยาม ดิสคัฟเวอรี่

ด้านราคาน่าจะยังเป็นไปตามเดิมคือ

รุ่น W-Fi

    16GB 15,900 บาท
    32GB 18,900 บาท
    64 GB 21,900 บาท
 
รุ่น 3G

    16GB 19,900 บาท
    32GB 22,900 บาท
    64 GB 25,900 บาท

เรียกว่าราคาน่าคบหาเหมือนเดิม ใครรออยู่ ก็เตรียมไปซื้อกันได้เลย มีข่าวยืนยัน อย่างเป็นทางการ AppTube จะนำมาเสนอให้ทราบอีกรอบครับ

แหล่งข่าวให้ข้อมูลกับเรามาว่า iPhone 4 สีขาวจะเริ่มขายในไทยก่อนสิ้นเดือนนี้ ครบทั้ง 3 ค่ายไม่่ว่าจะ ais, dtac และ truemove

กำหนดการคร่าว ๆ ที่ทราบมาเกี่ยวกับ iPhone 4 สีขาวในไทยเราทราบแค่ว่าจะเริ่มเปิดขายในไทยก่อนสิ้นเดือนนี้ (อาทิตย์หน้าก็สิ้นเดือนแล้ว) โดยวิธีการซื้อเครื่องน่าจะเหมือนในช่วงแรก ๆ ของเครื่องสีดำคือใครไปก่อนได้ก่อน ส่วนเรื่องจองเครื่องหรือจ่ายมัดจำคงต้องแล้วแต่ว่าแต่ละค่ายจะมีหรือไม่ ด้านจำนวนเครื่องเท่าที่ทราบล็อตแรกมาไม่เยอะมากนัก เพราะแอปเปิ้ลต้องกระจายสินค้าไปพร้อม ๆ กันทั่วโลก

ถ้า iPhone 4 สีขาวมาตามที่เราได้ข้อมูลมาก็เท่ากับว่าตอนนี้แอปเปิ้ลผลิต iPhone 4 สีขาวไว้รอท่าและพร้อมขายทั่วโลกพร้อม ๆ กันอยู่แล้ว ดีไม่ดีเครื่องสีขาวอาจจะอยู่ในสต็อกของทั้ง 3 ค่ายแล้วก็เป็นได้เหลือแค่รอเวลาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเท่านั้น


จากแหล่งข่าว AppTube ที่ได้รับมา ก็คือ ทั้ง 3 ค่ายมีการ สั่งไอโฟนเข้ามาเรียบร้อยแล้ว
ซึ่งก็น่าจะมาถึงเมืองไทยแล้ว แต่รอขายเท่านั้นเอง ที่ได้แว่วๆ  มาก็คือจะเปิดตัววันที่ 27 เมษายนนี้ ได้หยิบได้ใช้กันจริง เดือน พฤษภาคมนี้ ค่อนข้างจะแน่นอน

ยังมีคนไหนรอ iPhone 4 สีขาวอยู่อีกไหม?

ที่มา :
http://www.siampod.com/2011/04/20/ipad-2-in-thailand-launch-may-6/
http://www.siampod.com/2011/04/20/white-iphone-4-in-thailand-launch-next-week/

0 Responses to “ข่าวล่าสุด ประเทศไทย เปิดตัว iPad 2 6 พ.ค.นี้ ส่วน White iPhone 4 เปิดตัว 27 เม.ย. นี้[ข่าวลือ]”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint