Saturday, August 28, 2010

รีวิวไอแพด สไตล์ไทยๆ [iPad Review clip]

พอดีได้เห็นคุณ yuki_oh โพสต์รีวิว iPad ไว้น่าสนใจดี รีวิวไว้อย่างละเอียดเลย โดยเน้นเอาไว้ใช้เพื่อเป็นเครื่องมือ ช่วยทางด้านการเรียน และการใช้งานทั่วไป รีวิวแบ่งออกเป็นคลิป YouTube ถึง 5 ตอนด้วยกัน เลยขอนำมาลงไว้ให้ คนที่กำลังตัดสินใจซื้อ Tablet PC, Kindle, หรือ iPad อยู่ว่าจะซื้ออะไรดี หรือใครยังไม่รู้ว่า ไอแพดเอาไปทำอะไรได้บ้าง ก็เชิญมาดูไว้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจ โดยเฉพาะ นักเรียน นักศึกษา แล้วกันครับ ขอบคุณ คุณอุ้ม yuki_oh ณ ประเทศอังกฤษ สำหรับรีวิวดี ๆ นี้ด้วย

iPad Review แบบไทยไทย ตอนที่ 1 แกะกล่องและ JailBreak


เห็นเค้ารีวิวกันมาก็เยอะแล้ว ขอรีวิวในสไตล์ที่เอาเจ้า iPad ไปใช้ในการเรียนสักหน่อย พร้อมสาธิตการ jail break

iPad Review ตอนที่ 2 สมุดจดชื่อ iPad

ตอนนี้ก็จะรวบรวมโปรแกรมที่ใช้ในการ จดงานทั้งหมด ทั้งการจดโดยใช้ปากกา การจดโดยใช้มือ หรือว่าการบันทึกโดยใช้เสียง iPad มีหลายโปรแกรมที่ช่วยในการเรียน การทำงานของเรา ขึ้นอยู่กับว่า เราจะเลือกใช้ตัวไหนในงานใดๆ

สาธิตการใช้งาน app เช่น Note taker HD, White Note, Paperdesk, Course Note, Notebook Blackboard, Ghost writer, Audio Memo

iPad Review ตอนที่ 3 อ่านหนังสือ PDF แก้ไข Office

หลายคนอาจจะสงสัยว่า iPad สามารถอ่านหนังสือ สแกน Text หรือว่า ทำไฟล์ Office ไม่ว่าจะเป็น Word Excel PPT PDF ได้ดีแค่ไหน ลองไปดูกัน

สาธิตการใช้งาน app iBook, iAnnotate PDF, Reader Doc, Good Reader

iPad Review ตอนที่ 4 ต้องลอง iWork Photo Video


ความน่าสนใจของ iPad เพิ่มมากขึ้นทันทีเมื่อสามารถใช้งาน โปรแกรม iWork ได้ เพราะเราสามารถทำ Presentation ได้อย่างง่ายได้ นอกจากนี้ การใช้งาน Photo ที่ Link กับ iPhoto ใน mac ทำให้เจ้า iPad แลดูจะเจ๋งมากขึ้น  

สาธิต app O Player HD

iPad Review ตอนที่ 5 App ดีดีมีอีกเพียบบบ


app ดีๆ ที่ใช้กับ iPad ยังมีแอบซ่อนอยู่ตามมุมหลืบอีกเยอะนะ ลองมองหาดูดีๆ อาจจะมีอะไรที่คุณต้องการหรือสามารถเอาไปใช้งานได้ลองดูกันนะ

เครดิต :

คลิปและรีวิวโดยคุณอุ้ม yuki_oh, iaum  ผ่านทางกระทู้ pantip.com (ได้ขออนุญาตเรียบร้อยแล้ว)

0 Responses to “รีวิวไอแพด สไตล์ไทยๆ [iPad Review clip]”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint