Wednesday, October 9, 2013

Apple เตรียมจัดงานเปิดตัว iPad 5 และ iPad mini 2 ในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ [ข่าวลือ]

phil-schiller-ipad-mini-1

แม้จะยังไม่มีการร่อนจดหมายเชิญสื่อมวลชนสำหรับงานเปิดตัว iPad 2 รุ่นใหม่ นั่นก็คือ iPad 5 และ iPad mini 2 แต่ตอนนี้ก็มีการยืนยันจาก AllThingsD ที่ได้ข่าวจากวงในแล้วว่า แอปเปิล เตรียมจัดงานเปิดตัว iPad รุ่นถัดไป ตรงตามข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่า งานถัดไปต่อจากเปิดตัว iPhone 5s จะอยู่ในช่วงเดือนตุลาคม นี้

iPad 5 คาดว่าจะใช้ชิป A7 64-bit มีกล้อง iSight 8 MP ตัวเครื่องดีไซน์ใหม่คล้าย iPad mini รุ่นแรก และจะมี Touch ID มาด้วย ส่วน iPad mini 2 นั้นน่าจะมาพร้อมกับ Retina Display  มีสีทองแชมเปญ เป็นสีใหม่ และมาพร้อมกับ Touch ID เช่นกัน ส่วนดีไซน์น่าจะเหมือนเดิม กล่อง 8MP

นอกจาก iPad 5 และ iPad mini 2 แล้ว คาดว่าจะมีการเปิดตัว OS X Mavericks 10.9  ที่ตอนนี้อยู่ในสถานะ Gold Master หรือรุ่นทดสอบสุดท้ายก่อนตัวจริงแล้ว และแน่นอนว่า จะมี Mac Pro ทั้งสองนี้เปิดตัวในงาน WWDC 2013 ตั้งแต่กลางปีนั่นเอง

ที่ผ่านมา AllThingsD ค่อนข้างแม่นยำสำหรับรายงานข่าว วันเปิดตัวสินค้าใหม่ ของแอปเปิลพอสมควร ดังนั้นวันเปิดตัว ไม่าน่าจะคลาดเคลื่อนไปจากวันที่ 22 ตุลาคมนัก  สำหรับวันที่ 22 ตุลาคมนั้น มีการเปิดตัวของคู่แข่งอย่างโนเกียที่จะเปิดตัวสินค้าใหม่ 6 รุ่น และ Microsoft ที่จะเปิดจำหน่าย Surface 2 เป็นวันแรกอีกด้วย และก่อนหน้านี้วันที่ 15 ตุลาคม ที่เคยมีกระแสข่าวลือ เปิดตัว iPad 5 มาก่อน สุดท้ายก็เป็นทางฝั่ง Nike ที่เปิดตัว Nike+ Fuelband รุ่นใหม่

0 Responses to “Apple เตรียมจัดงานเปิดตัว iPad 5 และ iPad mini 2 ในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ [ข่าวลือ]”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint