Wednesday, October 16, 2013

Apple เชิญสื่อร่วมงานเปิดตัว iPad 5, iPad mini 2 วันที่ 22 ตุลาคมนี้ "We still have a lot to cover"

d5abea52_6222_4d16_b54c_cd907d2b16bc_02

ตรงเผ็งกับข่าวลือก่อนหน้านี้สำหรับกำหนดการงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของแอปเปิล โดยคาดกันว่าน่าจะเป็น iPad 2 รุ่นใหม่ ที่ตอนนี้เรียกกันเองว่า iPad 5 และ iPad mini 2 ล่าสุด เมื่อคืนที่ผ่านมา แอปเปิลก็ได้ร่อนจดหมายเชิญสื่อมวลชนร่วมงาน Apple Event โดยมีคำโปรยว่า "We a lot Stell have to cover" ในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ โดยสถานที่จัดงานนั้น
จะเป็นที่ Yerba Buena Center for Arts ที่ซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา

สินค้าใหม่ที่จะเปิดตัวในงานนั้น คาดว่าจะเป็น iPad 5 จากข้อมูลที่หลุดออกมา จะมีดีไซน์ ที่เหมือนกับ iPad mini ที่ขอบหน้าจอซ้ายขวาแคบลงกว่าเดิม น้ำหนักเบากว่าเดิม และมีขนาดบาง และเล็กกว่าเดิมอีกด้วย

ส่วน iPad mini 2 นั้นคาดว่าจะมีดีไซน์เดิมเหมือนรุ่นแรก จุดเด่นคือหน้าจอที่เป็นแบบ Retina Display iPad รุ่นใหม่ทั้งสองนี้ น่าจะมี Touch ID sensor และสีใหม่อย่างสีทองแชมเปญ แบบเดียวกับ iPhone 5s นั่นเอง

นอกจาก iPad แล้ว แอปเปิลน่าจะประกาศวันจำหน่าย และราคาสำหรับ OS X Mavericks และเปิดตัว iWorkd รุ่นใหม่ รวมทั้ง MacBook Pro และ Mac Pro อีกด้วย

สำหรับงานเปิดตัว iPad นี้คาดว่า แอปเปิลจะมีการถ่ายทอดสดข้ามประเทศไปยังประเทศอังกฤษ  สำหรับสื่อมวลชนนอกสหรัฐอเมริกาอีกด้วย และยังถ่ายทอดให้พนักงานแอปเปิล ตามสำนักงานต่าง ๆ ทั่วโลกด้วยเช่นกัน

 

Apple-iPad-event-606x480

รูปบัตรเชิญเมื่อปีที่แล้ว

0 Responses to “Apple เชิญสื่อร่วมงานเปิดตัว iPad 5, iPad mini 2 วันที่ 22 ตุลาคมนี้ "We still have a lot to cover"”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint