Sunday, September 15, 2013

Burberry เลือก iPhone 5s ใช้ในการถ่ายรูป และวีดีโองานแฟนชั่นโชว์ Spring / Summer 2014

Burberry-Apple-642x401

แบรนด์แฟชั่นหรูหราจากประเทศอังกฤษ "Burberry" มีกำหนดแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าแบรนด์ของตนเอง ในวันจันทร์ที่ 16 กันยายนนี้ ที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ นั่นแปลว่า แอปเปิลส่งมอบ iPhone 5s  ให้กับตากล้องของ BurBerry ได้ใช้ถ่ายรูป และวีดีโอก่อนใครในโลก

burberry-apple

ด้วยกล้องที่ปรับปรุงประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นหลายอย่าง เช่นตัวเซ็นเซอร์ใหญ่ขึ้น และตัวเซ็นเซอร์  ยังรองรับพิกเซลเล็กถึง 1.5 ไมครอน อีกทั้งค่ารูรับแสงกว้างสุดที่ F/2.2 มีระบบกันสั่นอัตโนมัติ  และ true tone flash ที่ช่วยให้การถ่ายภาพในสภาวะแสงน้อย ให้รูปได้ธรรมชาติมากยิ่งขึ้น  นอกจากนี้สามารถถ่ายภาพได้ต่อเนื่อง และภ่ายสโลว์โมชั่นอีกด้วย

victoria-pendleton-aaron-paul-dita-von-teese-harry-styles-dev-patel-gabriella-wilde-mario-testino-harvey-weinstein-and-jonny-ive-at-the-burberry-prorsum-womenswear-spring-summer-2013

ท่านเซอร์ Jony Ive ร่วมงานแฟชั่นโชว์ของ BurBerry  (คนขวาสุด - รูปโดย Jenny Palmer)

แถมท้าย ด้วยเกร็ดเล็ก ๆ เหตุผล Apple จับมือกับ BurBerry นั้นน่าจะมาจาก SirJony Ive ที่เป็น แฟนตัวจริงของแบรนด์หรู BurBerry นี้ ซึ่งท่านเซอร์ก็ได้เดินทางไป ลอนดอน เมื่อช่วงฤดูร้อน  ที่ผ่านมา เพื่อไปชมงานแฟชั่นโชว์ของ BurBerry ใครต้องการชมการถ่ายทอดสด แฟนชั่นโชว์  ก็สามารถเข้าชมได้ผ่านทาง เว็บ BurBerry ในวันจันทร์ที่ 16 กันยายนนี้

0 Responses to “Burberry เลือก iPhone 5s ใช้ในการถ่ายรูป และวีดีโองานแฟนชั่นโชว์ Spring / Summer 2014”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint