Tuesday, September 17, 2013

Apple เตรียมจัดงานเปิดตัว iPad 5, iPad mini 2 และสินค้ารุ่นใหม่อื่น ๆ ในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ [ข่าวลือ]

ipads1

จบการเปิดตัว iPhone 5s และ 5c ไปแล้ว คราวนี้ก็สิ่งที่จะเป็นข่าวลือได้ต่อไป ก็คือสินค้าตัวใหม่ ของแอปเปิล อย่าง iPad 5 และ iPad mini 2 และสินค้าอื่น ๆ อีกมากมาย แว่ว ๆ มาว่าแอปเปิลเตรียมจัดงานในวันที่ 15 ตุลาคมนี้
หรืออีกประมาณ 1 เดือนนับจากนี้

เว็บสัญชาติฝรั่งเศส macg.co ได้รายงานว่า แอปเปิลเตรียมจัดงานเปิดตัว iPad รุ่นใหม่ ในวันที่ 15 ตุลาคมนนี้ แน่นอนว่าแอปเปิลเปิดตัว iPad 5 ที่เปลี่ยนดีไซน์ใหม่ ที่แอปเปิลคงดีไซน์เดิม มา 3 รุ่นแล้ว (iPad 2 - 4) เป็นดีไซน์ผอมบางเพรียวแบบ iPad mini  ส่วน iPad mini 2 ก็ลุ้นกันว่าแอปเปิลจะเปลี่ยนมาใช้หน้าจอ Retina Display คมชัดบาดตาหรือยัง ?

นอกจาก สินค้าตระกูล iPad แล้ว แอปเปิลน่าจะพ่วงสินค้าอื่นที่มีการอัพเกรดแบบ minor change อย่าง MacBook Pro, Mac Pro (ที่เปิดตัวในงาน WWDC 2013), Mac mini, iMac ซึ่งตระกูล Mac นั้น แอปเปิลน่าจะเปลี่ยนมาใช้ Haswell ชิปตัวใหม่รุ่นประหยัดแบตจาก intel

ทางด้านซอฟต์แวร์ OS X 10.9 (Mavericks) ก็น่าจะได้ใช้กันหลังงานนี้ ซึ่งช่วงเวลาปล่อย สินค้าของแอปเปิลปีนี้นั้น ลูกค้าไม่น่าปลื้มเท่าไหร่เ พราะเล่นปล่อยสินค้าใหม่ทุกอย่างช่วง ใกล้ ปลายปี แหม... แคะกระปุกกันไม่ทันกันเลยเชียว

0 Responses to “Apple เตรียมจัดงานเปิดตัว iPad 5, iPad mini 2 และสินค้ารุ่นใหม่อื่น ๆ ในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ [ข่าวลือ]”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint