Wednesday, August 21, 2013

Truemove H ปล่อยแคมเปญให้ลูกค้าทดลองใช้งานเน็ต 3G ฟรี 4GB

truemoveh.truecorp.co.th 2013-8-21 12 5 28

กลุ่มทรู กระตุ้นลูกค้า TrueMove H ให้มาทดลองใช้เน็ต 3G ทั้งระบบรายเดือน และระบบเติมเงิน ให้ทดลองใช้งาน 3G ฟรีๆ  จำนวน 4 GB โดยแบ่งเป็น 2 GB ในการลงทะเบียนครั้งแรก โดยสามารถใช้ได้ นาน 30 วัน และอีก 200 MB จำนวน 10 รอบ (1 รอบเท่ากับ 1 เดือน) โดยในแต่ละรอบใช้ได้นาน 7 วัน

ผู้ที่ใช้ระบบรายเดือนและเติมเงิน กดรับสิทธิใช้งาน 3G จำนวน 2GB แรก จากโทรศัพท์มือถือที่รองรับ 3G  850/2100MHz โดยกด *850# แล้วโทรออก (ในขณะที่เชื่อมต่อต้องเป็นเครือข่าย TrueMove H เท่านั้น) จากนั้นจะมี SMS ยืนยันการรับสิทธิ โดยกดลิงค์จาก SMS เพื่อยืนยันการใช้งานฟรีอีกครั้ง เท่านี้ลูกค้าก็จะได้ใช้ 3G จำนวน 2GB ฟรีภายใน 30 วัน

truemoveh.truecorp.co.th 2013-8-21 12 19 6

หากลูกค้าใช้ 3G จำนวน 2GB แรกหมดลง ลูกค้ารายเดือนสามารถกดรับ 3G จำนวน 200MB ได้อีก 10 รอบ โดย 1 รอบเท่ากับ 1 เดือน แต่ละรอบใช้งานได้ 7 วัน สามารถกดรับสิทธิได้ โดยกด *850*200# และกดโทรออก จากนั้นกดลิงค์จาก SMS เพื่อยืนยันการใช้งานฟรีอีกครั้ง

แต่ลูกค้าระบบเติมเงินอาจจะยุ่งยากขึ้นเล็กน้อย โดยในแต่ละรอบที่ใช้งาน ต้องทำการเติมเงินตั้งแต่ 50 บาทขึ้นไปในแต่ละรอบ โดยกด *850*200# และกดโทรออก เช่นกัน

ทั้งลูกค้ารายเดือนและเติมเงินสามารถกดรับ 3G ฟรี ได้ขณะที่กดโทรออกสัญญาณที่ใช้บริการจะต้องปรากฏเป็น 3G หรือ LTE ของเรียลมูฟเท่านั้น

สิทธิพิเศษดีๆ แบบนี้ รับสิทธิได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคมนี้เท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติมเข้าไปที่ http://truemoveh.truecorp.co.th/campaign/entry/2176

ข้อกำหนดและเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย “3G Welcome Pack 4GB”


1. รายการส่งเสริมการขาย “3G Welcome Pack 4GB” นี้ สำหรับผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ทรูมูฟ เอช ของบริษัท เรียล มูฟ จำกัด (“เรียลมูฟ”) ใน
   นามบุคคลธรรมดาทั้งในระบบรายเดือนและระบบเติมเงินที่ใช้เครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่หรืออุปกรณ์การสื่อสารไร้สายที่รองรับคลื่นความถี่ 850 เมกะ
   เฮิร์ตซ์ (MHz) หรือที่สามารถรองรับคลื่นความถี่ 850 และ 2100 เมกะเฮิร์ตซ์ (MHz) (“เครื่อง”) ยกเว้นผู้ใช้บริการในรายการส่งเสริมการขาย Samsung
   Galaxy Pocket NEO หรือ ผู้ใช้บริการแพ็กเกจเหมาจ่าย iSIM
2. ผู้ใช้บริการตามข้อ 1 จะได้รับสิทธิพิเศษใช้ 3G+/EDGE/GPRS ฟรี จำนวนทั้งสิ้น 4 กิกะไบต์ (GB) โดยสามารถลงทะเบียนรับสิทธิได้ตั้งแต่วันที่ 20
    สิงหาคม 2556 ถึง 31 ตุลาคม 2556 หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงจากเรียลมูฟ และมีขั้นตอนการรับสิทธิ ดังนี้
    2.1. รับ 2 กิกะไบต์ (GB) แรก ทั้งระบบรายเดือน และระบบเติมเงิน
        1) เมื่อลงทะเบียนรับสิทธิในครั้งแรก โดยกด *850# และกดโทรออก (ไม่เสียค่าบริการ) (ขณะที่กดโทรออกสัญญาณที่ใช้บริการจะต้องปรากฏเป็น
           3G หรือ LTE ของเรียลมูฟเท่านั้น)
        2) ผู้ใช้บริการจะได้รับ SMS เพื่อให้ผู้ใช้บริการยืนยันการได้รับสิทธิอีกครั้ง โดยกด URL LINK ที่ระบุใน SMS ที่ได้รับ เมื่อได้รับการยืนยันผ่าน
            WEB หรือ SMS จากเรียลมูฟแล้ว
        3) ผู้ใช้บริการจะได้รับสิทธิใช้ 3G+/EDGE/GPRS จำนวน 2 กิกะไบต์ (GB) แรก สิทธินี้จะใช้ได้นาน 30 วัน นับจากวันที่ได้รับสิทธิเท่านั้น และ
    2.2. รับ 2 กิกะไบต์ (GB) หลัง :
        2.2.1. ผู้ใช้บริการในระบบรายเดือน
            1) ผู้ใช้บริการจะได้รับสิทธิใช้ 3G+/EDGE/GPRS โดยแบ่งเป็น 10 รอบ (1 รอบ มี 30 วัน) รอบละ 200 เมกกะไบต์ (MB) โดยรอบแรกจะเริ่ม
                นับหลังจากสิ้นระยะเวลาการใช้งานตามข้อ 2.1 เป็นต้นไป โดยกด *850*200# และกดโทรออก (ไม่เสียค่าบริการ) (ขณะที่กดโทรออก
                สัญญาณที่ใช้บริการจะต้องปรากฏเป็น 3G หรือ LTE ของเรียลมูฟเท่านั้น)
            2) ผู้ใช้บริการจะได้รับ SMS เพื่อให้ผู้ใช้บริการยืนยันการได้รับสิทธิอีกครั้ง โดยกด URL LINK ที่ระบุใน SMS ที่ได้รับ เมื่อได้รับการยืนยันผ่าน
                SMS จากเรียลมูฟแล้ว จะเริ่มใช้สิทธิที่ได้รับในแต่ละรอบได้ภายใน 7 วัน  หลังจากได้รับการยืนยันจากเรียลมูฟ
            3) รอรับแจ้งวันเรื่มใช้งานทาง SMS จากเรียลมูฟ และ จะเรื่มใช้งานได้ตามวันที่ได้รับแจ้งให้เริ่มใช้ ในแต่ละรอบจะใช้ได้นาน 7 วันนับแต่วันที่เริ่ม
                ใช้งาน
        2.2.2. ผู้ใช้บริการในระบบรายเติมเงิน
            1) ผู้ใช้บริการจะได้รับสิทธิใช้ 3G+/EDGE/GPRS โดยแบ่งเป็น 10  รอบ (1  รอบมี 30 วัน) รอบละ 200  เมกกะไบต์ (MB) โดยรอบแรกจะเริ่ม
                นับหลังจากสิ้นระยะเวลาการใช้งานตามข้อ 2.1 เป็นต้นไป เมื่อเติมเงินตั้งแต่ 50 บาทขึ้นไปในแต่ละรอบและได้รับ sms ยืนยันการรับสิทธิ
            2) สิทธิที่ได้รับในแต่ละรอบจะใช้ได้นาน 7 วันนับแต่วันที่ได้รับสิทธิเท่านั้น
        2.2.3. สิทธินี้ไม่สามารถสะสมหรือนำไปใช้ในรอบอื่นได้ และ
        2.2.4. หากผู้ใช้บริการไม่ได้ลงทะเบียนขอรับสิทธิหรือเติมเงินในรอบใด ให้ถือว่าสละสิทธิที่จะรับสิทธิในรอบนั้นๆ
3. ผู้ใช้บริการสามารถลงทะเบียนรับสิทธิได้ 1 สิทธิ ต่อ 1 หมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ ต่อ 1 เครื่องเท่านั้น
4. สิทธิใด ๆ ตามที่ได้ระบุไว้ในรายการส่งเสริมการขายนี้ ไม่สามารถแลก คืน หรือเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของอื่นใดได้ รวมตลอดทั้งไม่สามารถโอนไปให้
    บุคคลหรือนิติบุคคลอื่นใดได้ด้วย
5. หากผู้ใช้บริการกระทำการอันเป็นการอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้ เรียลมูฟ ขอสงวนสิทธิในการยกเลิกการให้บริการตามสัญญาได้ทันที
    5.1. กระทำการฝ่าฝืนข้อห้ามในสัญญา: หากผู้ใช้บริการกระทำผิดวัตถุประสงค์แห่งสัญญา ให้ถือเป็นการฝ่าฝืนข้อห้ามในสัญญา
“วัตถุประสงค์แห่งสัญญา”: ผู้ใช้บริการจะต้อง
    (ก.)    ใช้บริการตามรายการส่งเสริมการขายนี้เพื่อการสื่อสารเฉพาะตนโดยมีเจตนาสุจริตตามวิธีการใช้ บริการเยี่ยงปกติประเพณีของบุคคลธรรมดาทั่ว
             ไปที่จะพึงกระทำเท่านั้น มิใช่เพื่อประโยชน์ หรือสิ่งอื่นใดที่อาจถือเอาประโยชน์ได้ และจะไม่นำบริการไปใช้ในเชิงพาณิชย์หรือให้บริการต่อ
    (ข.)    ไม่ใช้ ไม่นำบริการมาใช้ ไม่ดัดแปลง หรือไม่กระทำการใดๆ ในเทคโนโลยีหรือระบบหรือสิ่งอื่นใดเพื่อเชื่อมต่อหรือเกี่ยวข้องกับการใช้บริการดัง
              กล่าว รวมทั้งไม่กระทำการ อันมีลักษณะหรือคาดหมายได้หรือเชื่อได้ว่าจะก่อให้เกิดการผิดศีลธรรมหรือเกิดความเสียหายหรือเกิดความไม่เป็น
              ธรรมต่อเรียลมูฟหรือบุคคลอื่นใด ทั้งในทางตรงและทางอ้อม หรือไม่ทำการรบกวน หรือก่อความไม่สะดวก หรือเป็นอันตรายต่อเครือข่าย หรือ
              ทำให้ประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของเครือข่ายหรือส่วนใด ๆ ของเครือข่าย เกิดความขัดข้องไม่เป็นไปตามปกติ
    5.2. กระทำการที่มีเหตุผลอันเชื่อได้ว่าผู้ใช้บริการทุจริตหรือมีการปลอมแปลงเอกสารในการสมัครใช้หรือรับข้อเสนอของบริการหรือมีพฤติกรรมฉ้อฉล
          ในการใช้บริการหรือนำบริการไปใช้โดยผิดกฎหมาย
6. เรียลมูฟ ขอสงวนสิทธิที่จะแก้ไข เปลี่ยนแปลง ระงับ หรือยกเลิกได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หากมีข้อกำหนด คำสั่ง หรือนโยบายของหน่วยงาน
    ของรัฐที่เกี่ยวข้องกำหนดให้มีการแก้ไข เปลี่ยนแปลง ระงับ หรือยกเลิกเงื่อนไขของบริการนี้หรือคำสั่งดังกล่าวเป็นการเพิ่มภาระในการดำเนินการของ
    เรียลมูฟ
7. เว้นแต่จะได้ระบุไว้โดยชัดแจ้งเป็นอย่างอื่น เรียลมูฟขอสงวนสิทธิในการแก้ไขเปลี่ยนแปลง ระงับหรือยกเลิกข้อกำหนดนี้ได้ตามความเหมาะสมโดย
    จะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วันผ่านช่องทางที่เรียลมูฟพิจารณาเห็นสมควร
8. รายการส่งเสริมการขายนี้อยู่ภายใต้เงื่อนไขที่เรียลมูฟกำหนดผู้ใช้บริการจะต้องศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมก่อนเลือกใช้บริการที่ www.truemove-h.com ทรู
    มูฟ เอช แคร์ โทร 1331 หรือสอบถามพนักงานขาย

0 Responses to “Truemove H ปล่อยแคมเปญให้ลูกค้าทดลองใช้งานเน็ต 3G ฟรี 4GB”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint