Monday, August 12, 2013

เปรียบเทียบ iPhone 5 VS. iPhone 5S VS. iPhone 5C กันชัดเต็ม ๆ ตา

iphone_5s_iphone_5c-22

เว็บ Tinhte สัญชาติเวียดนาม ที่มีประวัติในการเผยแพร่ภาพหลุด ผลิตภัณฑ์แอปเปิล ก่อนที่ จะเปิดตัว ได้โพสต์ภาพความละเอียดสูงโดยอ้างว่า  Mockup ที่เห็นเหล่านีนั้น เป็นหน้าตา ของ iPhone รุ่นใหม่ 2 รุ่นที่แอปเปิลจะเปิดตัวในปีนี้ นั่นก็คือ iPhone 5S ที่เป็นการอัพเกรด จาก iPhone 5 รุ่นปัจจุบัน และ iPhone 5C ไอโฟนรุ่นราคาประหยัดที่จะมาแทนที่ iPhone 5 รุ่นปัจจุบัน  เรามาดูภาพเปรียบเทียบกันระหว่าง iPhone รุ่นปัจจุบัน และ iPhone 2 รุ่นใหม่

iphone_5s_iphone_5c-26

iPhone 5S นั้นทุกอย่างเป็นตามข่าวลือก่อนหน้านี้คือ ดีไซน์เดียวกับ iPhone 5 และหน้าจอ ยังขนาดเท่าเดิมคือ 4 นิ้ว ตามข่าวลือก่อนหน้านี้ ไอโฟนรุ่นนี้ จะมีกล้องที่มีความละเอียดขึ้นเป็น 12 MP และจะมีไฟแฟลชคู่ (dual LED flash) ซึ่งตัว Mockup นี้ก็มีส่วนของ dual flash ให้เห็นด้วย

iphone_5s_iphone_5c-5

iphone_5s_iphone_5c-6

iphone_5s_iphone_5c-8

iphone_5s_iphone_5c

ส่วน iPhone 5C ไอโฟนราคาประหยัดที่ ใช้วัสดุเป็นพลาสติกที่ราคาถูกกว่าแทน สำหรับดีไซน์นั้น  เหมือนกับรูปที่หลุดมาก่อนหน้านี้ นั่นเอง โดยมีฝาหลังที่โค้งมน จุดสังเกตก็คือ ส่วนของ lightning connector นั้นมีขนาดเล็กลง ไม่แน่ว่า แอปเปิลอาจจะทดลอง ปรับเปลี่ยนดีไซน์ของ lightning conenctor อยู่หรือเปล่า ? อีกจุดหนึ่งนั้นก็คือ ส่วนด้านนั้น เหมือนจะมีตำแหน่งของกล้องหน้า เพียงอย่างเดียว แอปเปิลตัด proximity sensor ออกไปอย่างนั้นหรือ ?

iphone_5s_iphone_5c-10

iphone_5s_iphone_5c-11

iphone_5s_iphone_5c-13

iphone_5s_iphone_5c-14

iphone_5s_iphone_5c-15

iphone_5s_iphone_5c-18

สำหรับใครสนใจ iPad 5 Mockup ก็สามารถดูได้จาก บทความก่อนหน้านี้

ที่มา : Tinhte ผ่านทาง 9to5Mac

0 Responses to “เปรียบเทียบ iPhone 5 VS. iPhone 5S VS. iPhone 5C กันชัดเต็ม ๆ ตา”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint