Wednesday, July 3, 2013

เชิญชมภาพ iPhone Mini Mockup หลากสีสัน [ข่าวลือ]

low_cost_iphone_render_colors-800x450

สำหรับข่าวลือเกี่ยวกับ iPhone Mini หรือไอโฟนราคาประหยัด นั้นมีการลือกันออกมา มาหลายปีแล้ว แต่สำหรับปีนี้นั้น ข่าวลืออาจจะเป็นจริง เพราะว่า ทั้งนักวิเคราะห์เองก็คาดการ์ณว่า แอปเปิลน่าจะเปิด ตัว iPhone รุ่นราคาประหยัดในปีนี้ โดยจากแหล่งข่าววงในนั้น จะใช้วัสดุเป็น พลาสติก หลากสี

low_cost_iphone_render_white-800x450

ทางแอปเปิล จะเจาะกลุ่มตลาดระดับกลาง มากกว่าจะเป็นตลาดล่าง ดังนั้น สำหรับราคานั้น จากข่าวลือนั้น จะอยู่ช่วง  $300 - $350 หรือแค่ประมาณหมื่นบาทเท่านั้น  เรียกว่าถูกกว่า iPhone 5 เท่าตัวเลยทีเดียว เมื่อไม่นานมานี้ ภาพร่างพิมพ์เขียว ของ low-cost iPhone และตัวฝาหลังนั้น ก็ได้หลุดออกมาให้เห็นแล้ว ยิ่งเพิ่มน้ำหนักของข่าวลือ Low-cost iPhone / iPhone mini  / iPhone lite มากยิ่งขึ้นเรื่อย ๆ

low_cost_iphone_render_green-800x450

จากข้อมูลของ Jeremy Horwitz จากเว็บ iLounge ที่เผยข้อมูลออกมาว่า low-cost iPhone นี้จะ หน้าตาคล้าย iPhone 5 โดยมีหน้าจอ 4 นิ้วเช่นกัน โดยตัวเครื่องขอบจะโค้งมน คล้ายกับ  iPod Classic ทาง MacRumors ร่วมกับ Ciccarese Design เจ้าประจำ ทำการเรนเดอร์ จากข้อมูล ต่าง ๆ ที่มีหลุดออกมา ที่น่าจะใกล้เคียงของจริงมากทีเดียว (ถ้ามันเป็นไปตามข้อมูลหลุดอะนะ) ซึ่ง คล้ายกับเวอร์ชั่นของ AppleInsider นั่นเอง เพียงแต่ว่ามีหลากสีสัน

จากภาพเรนเดอร์ low-cost iPhone ก็จะหนากว่า iPhone 5 โดยมีความหนา 8.5 ม.ม. และดีไซน์ ก็ไม่ต่างกับ iPhone 5 มากนัก เว้นแต่ส่วนของปุ่มปรับเสียง ที่เป็นทรงรี ไม่เป็นทรงกลม ส่วน Low-cost iPhone นี้นั้น คาดว่าจะเปิดตัวพร้อมกับ iPhone 5 ช่วงเดือน กันยายน - ตุลาคมนี้

ที่มา : MacRumors

0 Responses to “เชิญชมภาพ iPhone Mini Mockup หลากสีสัน [ข่าวลือ]”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint