Thursday, July 18, 2013
dtac จะเปิดให้บริการ 3G ใหม่ Trinet 23 ก.ค.นี้ และเตรียม re-brand ระบบเติมเงิน HAPPY ใหม่ สู่ mobile internet
ชอบบทความนี้ ช่วยกันคลิก like/ถูกใจ/+1 กันนะครับ
ดีแทค ไตรเน็ต บริษัทในเครือดีแทค พร้อมแล้วสำหรับการให้บริการลูกค้าบนโครงข่ายใหม่ TriNet 3 โครงข่ายอัจฉริยะ โดยลูกค้าจะเริ่มทยอยใช้งานได้ตั้งแต่ 23 กรกฏาคมนี้เป็นวันแรก หลังจากผ่านการทดสอบจากพนักงานดีแทคในช่วงที่ผ่านมา พร้อมรับคำแนะนำและความคิดเห็นจากลูกค้า ทั้งนี้ ดีแทคเตรียมนำข้อมูลที่ได้รับมาปรับปรุงและสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าโดยจะได้เริ่มสัมผัสกับประสบการณ์ที่ดีที่สุดทั้งการโทรและการใช้งานดาต้าบนโครงข่าย TriNet
นายจอน เอ็ดดี้ อับดุลลาห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทคกล่าวว่า “หลังจากที่ดีแทค ไตรเน็ต บริษัทในเครือดีแทค เปิดตัวโครงข่ายใหม่ TriNet 3 โครงข่ายอัจฉริยะ ในช่วงที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า โดยลูกค้าได้ลงทะเบียนแจ้งความประสงค์ขอใช้บริการบนโครงข่ายใหม่ TriNet แล้วเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถใช้งานบนโครงข่ายใหม่ TriNet ได้ตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป นอกจากนี้ ลูกค้าที่ได้ลงทะเบียนใช้บริการบนโครงข่ายใหม่ TriNet ไว้แล้วก่อนหน้านี้ ก็สามารถทยอยใช้งานบนโครงข่ายใหม่ TriNet ได้ตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไปเช่นกัน ซึ่ง ดีแทค ไตรเน็ตได้ทำการทดสอบระบบจากพนักงานดีแทคกว่า 5,000 ราย พร้อม ๆ กับการเร่งตั้งสถานีฐาน ปัจจุบัน ดีแทค และดีแทค ไตรเน็ตมีสถานีฐาน 3G รวมกันแล้วประมาณ 8,000 สถานีฐาน และจะยังคงพัฒนาเพิ่มสถานีฐานต่อไป ซึ่งจะทำให้ในเดือนตุลาคมจะมีสถานีฐาน 3G ทั้งหมดประมาณกว่า 10,000 สถานีฐานทั่วประเทศ”
สำหรับลูกค้าดีแทคที่ได้ลงทะเบียนใช้บริการบนโครงข่ายใหม่ TriNet ไว้ล่วงหน้านั้น ตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม เป็นต้นไป ลูกค้าจะทยอยได้รับ SMS แจ้งให้ทราบถึงกำหนดการโอนย้าย รวมถึงขั้นตอนแนะนำต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าสามารถดำเนินตามได้โดยง่าย และเมื่อเสร็จสิ้น ระบบจะส่งการตั้งค่าเครื่องสำหรับการใช้งาน Internet และ MMS ไปให้ เพื่อใช้งานได้อย่างสมบูรณ์ ทั้งนี้ ถ้าลูกค้ามีความคิดเห็นจากการใช้งาน หรือมีคำแนะนำสามารถโทรแจ้งได้ที่ 1678
นอกจากนี้ ดีแทคได้เผยผลทดสอบสัญญาณมือถือในโครงการ 77/77 ดีแทค อินเทอร์เน็ต ฟอร์ ออล โรด ทริปผ่านมาตรฐานทุกภาค โดยนายประเทศ ตันกุรานันท์ ผู้อำนวยการอาวุโสสายงานปฏิบัติการโครงข่าย บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวเพิ่มเติมว่า “เป็นที่น่ายินดีว่าผลทดสอบสัญญาณจากจากโครงการ 77/77 ดีแทค อินเทอร์เน็ต ฟอร์ ออล โรด ทริป (77/77 dtac internet for all road trip) มีผลออกมาได้ตามมาตรฐานทุกภาค สร้างความมั่นใจให้ลูกค้าโดยจะได้เริ่มสัมผัสกับประสบการณ์ที่ดีที่สุดทั้งโทรและการใช้งานดาต้า ทั้งนี้ การทดสอบได้ใช้ซิมการ์ดระบบเติมเงินของดีแทค และค่ายอื่นอีก 2 ซิมเพื่อเปรียบเทียบ โดยทั้งหมดคือซิมทั่วไปที่มีจำหน่ายในตลาด และนำซิมใส่ในมือถือเพื่อทำการทดสอบโทรเข้า-รับสาย ตามเส้นทางทุกภาค และผลทดสอบออกมาทุกค่ายผ่านมาตรฐานการใช้งาน”
สำหรับผลการทดสอบของภาคเหนือ ภาคตะวันออก ภาคใต้ และสุดท้ายคือภาคกลาง รวมทั้งกรุงเทพมหานคร จากการทดสอบได้ผลว่ามีการโทรสำเร็จ (Call Setup Success) คิดเป็นกว่า 99% จากทุกค่าย และอัตราสายหลุด (Dropped Call) คิดเป็นประมาณ 1% จากทุกค่ายเช่นกันถือว่าอยู่ในเกณฑ์มาตรฐานด้วยกัน
ดีแทคเผยผลทดสอบสัญญาณมือถือในโครงการ 77/77 ดีแทค อินเทอร์เน็ต ฟอร์ ออล โรด ทริปผ่านมาตรฐานทุกภาค
ดีแทคเผยโฉมแบรนด์ “แฮปปี้” มาดใหม่ เทรนดี้ กระฉับกระเฉงยิ่งขึ้น รับแนวโน้มพฤติกรรมผู้ใช้ตลาดพรีเพดเปลี่ยนมาใช้ดาต้า และโซเชียลเน็ตเวิร์คมากขึ้น พร้อมให้ลูกค้าทุกคนสนุกกับการใช้อินเทอร์เน็ตฟรีทุกวันสอดคล้องวิสัยทัศน์ใหม่ Internet for All เพื่อมุ่งสู่ธุรกิจโมบายอินเทอร์เน็ตเต็มรูปแบบ และให้ผู้ใช้แฮปปี้ได้สัมผัสประสบการณ์สื่อสารที่หลากหลายยิ่งขึ้นบน dtac Trinet 3 โครงข่ายอัจฉริยะหนึ่งเดียวของไทย ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าพรีเพดที่ใช้โมบายอินเทอร์เน็ตเพิ่ม 100% เป็น 14 ล้านรายภายใน 1 ปี
นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า “แฮปปี้” ครั้งนี้เป็นการปรับโฉมแบรนด์ให้ทันสมัย และสอดคล้องกับกลุ่มลูกค้าในวันนี้ บุคลิกใหม่ของแบรนด์จะอินเทรนด์ คล่องตัว กระฉับกระเฉงมากขึ้น เพื่อให้รับกับการเปลี่ยนแปลงของตลาดผู้บริโภคและความต้องการของลูกค้าหลากหลายยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันก็ยังไม่ทิ้งภาพของความใจดี สนุกสนาน เป็นกันเอง เข้าถึงง่ายแบบเดิม ๆ ที่ทุกคนคุ้นเคย”
“แฮปปี้ใหม่จึงปรับเปลี่ยนรูปแบบจากบริการพรีเพดที่มุ่งเน้นการเข้าถึงลูกค้าจำนวนมากเป็นหลัก เป็นการขยายไปยังกลุ่มลูกค้าที่เน้นใช้บริการดาต้าเต็มรูปแบบมากขึ้น (Prepaid for Data) เพื่อตอบสนองพฤติกรรมการใช้งานของผู้บริโภคที่เริ่มหันมาใช้งานดาต้ามากขึ้นเรื่อย ๆ”
ขณะเดียวกัน แนวโน้มอุปกรณ์สื่อสารใหม่ ๆ ทั้งสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต ซึ่งล้วนรองรับการใช้งานอินเทอร์เน็ตและเครือข่าย 3G อย่างเต็มศักยภาพ รูปแบบการใช้งานของผู้บริโภคจึงเป็นมัลติฟังก์ชั่นมากขึ้น การใช้บริการดาต้าจึงเติบโตขึ้นอย่างชัดเจน โดยเฉพาะโมบายคอนเทนต์ และโซเชียลเน็ตเวิร์ค ซึ่งมีการวิจัยระบุว่าลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟนจะใช้แอพโซเชียลเน็ตเวิร์คอย่างน้อยหนึ่งแอพ และมีการติดต่อสื่อสารผ่านแอพพลิเคชั่นมากขึ้น โดยปัจจุบัน ลูกค้าดีแทคมีการใช้งานดาต้าในแต่ละวัน มีการใช้งานโซเชียลเน็ตเวิร์คกว่า 70% และมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะบริการที่เป็นที่นิยมมากที่สุดคือ Facebook ซึ่งมีผู้ใช้ Facebook ผ่านโทรศัพท์มือถือในประเทศไทย 14 ล้านคน โดยดีแทคเป็นโอเปอเรเตอร์ที่มีจำนวนผู้ใช้ Facebook สูงสุดเป็นอันดับหนึ่งในประเทศไทย ด้วยจำนวนผู้ใช้ถึง 50% ของจำนวนผู้ใช้ Facebook ผ่านโทรศัพท์มือถือทั้งหมดในประเทศอีกด้วย
“ทั้งหมดนี้ ยังเป็นการเน้นย้ำถึงวิสัยทัศน์ Internet for All ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นของดีแทคที่ต้องการให้คนไทยทุกคนทั่วประเทศสามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้ โดยแฮปปี้มีเป้าหมายเพิ่มจำนวนลูกค้าโมบายอินเทอร์เน็ตจาก 7ล้านราย เป็น 14 ล้านราย หรือเติบโต 100% ภายใน 12 เดือนนับจากนี้” ในโอกาสการปรับโฉมครั้งนี้ แฮปปี้ได้เปิดตัวซิมใหม่ 4 ซิม เพื่อตอบรูปแบบการใช้งานที่เปลี่ยนไป โดยยังคงมุ่งเน้นที่ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์และความคุ้มค่าสูงสุดสำหรับลูกค้า ประกอบด้วย
• ซิมแฮปปี้ โทรสนุกทุกค่าย แค่นาทีละ 35 สตางค์ ทุกเครือข่าย (นาทีแรก 1.50 บาท) ไม่รวม VAT
• ซิมแฮปปี้ โทรสนุกเบอร์ดีแทค โทรเบอร์ดีแทค นาทีละ 24 สตางค์ (สองนาทีแรก นาทีละ 0.99 บาท) โทรเบอร์อื่นๆ นาทีละ 99 สตางค์ ไม่รวม VAT
• ซิมสมาร์ทโฟน สนุกทั้งโทรและเน็ต พร้อมโซเชียลไม่อั้น เพียงเลือกสมัครโปรสมาร์ทโฟนที่ต้องการ ราคาเริ่มต้นเพียงวันละ 19 บาท จะได้รับค่าโทร 10 นาที, Internet 15MB และ ใช้ Facebook, WhatsApp, Line ฟรีไม่อั้น)
• ซิมม่วนซื่นใหม่ สำหรับชาวอีสาน ค่าโทรอัตราเดียวทุกเครือข่าย นาทีละ 73 สตางค์ ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของพี่น้องชาวอีสาน ที่มองหาอัตราค่าโทรศัพท์อัตราเดียว (Flat rate) ที่จดจำง่าย
เพราะแต่ละคนมีความต้องการในการใช้งานที่แตกต่างกัน แฮปปี้ยังมีโปรโมชั่นหลักอีกหลากหลายให้ลูกค้าใหม่เลือกเปลี่ยนโปรโมชั่นหลักครั้งแรกได้ฟรี ที่โทร *1003 กด 7 ภายใน 30 วันหลังเปิดใช้บริการ
พิเศษ.......เพื่อให้ลูกค้าทุกคนสนุกกับใช้อินเทอร์เน็ตฟรีทุกวัน ลูกค้าที่เปิดใช้ซิมแฮปปี้ใหม่จะได้สนุกกับการใช้อินเตอร์เน็ตฟรีบน dtac TriNet 3 โครงข่ายอัจฉริยะ
• ซิมแฮปปี้ โทรสนุกทุกค่าย , ซิมแฮปปี้ โทรสนุกเบอร์ดีแทค และซิมม่วนซื่นใหม่ สำหรับชาวอีสาน
รับฟรีเน็ตทุกวัน 150 นาที/เดือน (5 นาที/วัน) นาน 90 วัน เพียงโทร *103*306# เพื่อลงทะเบียน
• ซิมสมาร์ทโฟน ยิ่งเติมเงิน ยิ่งได้เล่นเน็ตฟรี โดยทุกครั้งที่เติมเงิน 100 บาท/ครั้ง รับเน็ตฟรี 50 MB สูงสุด 150 MB ต่อเดือน นาน 6 เดือน
สำหรับลูกค้าปัจจุบัน แฮปปี้ออกโปรโมชั่นเสริมสุดคุ้ม เอาใจลูกค้าสมาร์ทโฟนให้เล่นโซเชียลไม่จำกัด พร้อมเล่นเน็ตในโปรเดียว เริ่มต้นแค่ 15 บาท เล่นได้ทั้ง Facebook, WhatsApp และ LINE ไม่จำกัดและอินเตอร์เน็ต 15 MB ต่อวัน หรือจะเลือกแบบรายสัปดาห์และรายเดือน ตามสไตล์การใช้งานของแต่ละบุคคล
ในโอกาสนี้ แฮปปี้ขอมอบความสุขส่งต่อรอยยิ้ม ส่งเสริมให้คนไทยยิ้มกันมากขึ้นทุกวัน โดยจัดคาราวานแห่งความสุขให้คนไทยทั้งประเทศมีรอยยิ้ม โดยการเชิญชวนผู้ร่วมกิจกรรมถ่ายรูปอมยิ้มที่ไปกับคาราวาน หรือ ถ่ายรูปรอยยิ้ม แล้วแชร์รูปบน Instagram, Facebook หรือ Twitter พร้อมพิมพ์ข้อความ #happysmile เพื่อลุ้นรับรางวัล dtac TriNet Phone รุ่นชีต้าห์ จำนวน 10 เครื่อง ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 23 สิงหาคม 2556
บทความนี้เขียนและเรียบเรียงโดย: ST.GiZMo
ติดตามข่าวสาร ของ iPhone, iPad ได้ทาง อีเมล, RSS feed หรือ Facebook Page รับรองไม่พลาดข่าว และบทความน่าสนใจ ส่งตรงถึงคุณทุกวัน ถ้าหาเรื่องที่ต้องการไม่เจอ ลอง ค้นหาข้อมูลในกล่อง search รับรองเจอง่าย ในคลิกเดียว ติดต่อ AppTube ได้ที่ "iphoneapptube @ gmail.com"
0 Responses to “dtac จะเปิดให้บริการ 3G ใหม่ Trinet 23 ก.ค.นี้ และเตรียม re-brand ระบบเติมเงิน HAPPY ใหม่ สู่ mobile internet”
Post a Comment