Wednesday, July 17, 2013

Apple วางจำหน่าย Apple TV อย่างเป็นทางการในไทยแล้ว ราคา 3,800 บาท

appletv

จนแล้วจนรอด แอปเปิล ก็ยอมวางจำหน่าย Apple TV (3 Gen) สักที และจำหน่ายแบบไม่ทันตั้งตัว  เรียบร้อยแล้วตั้งแต่เมื่อวานนี้   โดยกำหนดราคาจำหน่ายอยู่ที่ 3,800 บาท พร้อมจัดส่งภายใน 24 ชั่วโมง สำหรับ Apple TV นั้นมีฟีเจอร์เด่นคือ Air Play ที่สามารถส่งสัญญาณภาพจาก iPhone, iPad, Mac ไปยัง โทรทัศน์ได้แบบไร้สาย และสามารถชมรายการทีวี และซีรียต่าง ๆ ผ่าน iTunes Store  ได้อีกด้วย อีกทั้งสามารถชม YouTube แบบ Full HD ได้อย่างเต็มอารมณ์

สำหรับราคา Apple TV ที่เป็นเครื่องหิ้วที่ MBK นั้นราคาปัจจุบันอยู่ที่ประมาณ 3,500 บาท โดยส่วนใหญ่เป็นเครื่องนำเข้ามาจากฮ่องกง (ที่ขายอยู่ที่ 3,200 บาท) สำหรับราคาใน สหรัฐอเมริกาขายเพียง $99 (3,000 บาท)  ราคาขายในเมืองไทยไม่ถูกเลยทีเดียว ใครสนใจก็สามารถสั่งซื้อได้ที่ http://store.apple.com/th/ipod/ipod-accessories/apple-tv

นอกจากการสั่งซื้อออนไลน์ผ่าน Apple Store แล้ว ทาง iStudio ก็เตีรยมนำมาจำหน่ายด้วยเช่นกัน คาดว่าไม่เกินสิ้นเดือน ก็จะเริ่มมีจำหน่ายตามสาขาต่าง ๆ ของ iStudio  แอปเปิล นำ Apple TV มาจำหน่ายในเมืองไทยแบบนี้ ค่ายเพลง ค่ายหนัง ก็อาจจะขน หนัง เพลง มาลง iTunes Store อย่างเต็มที่ ก็ได้

0 Responses to “Apple วางจำหน่าย Apple TV อย่างเป็นทางการในไทยแล้ว ราคา 3,800 บาท”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint