Thursday, June 20, 2013

วิธีทดลองใช้งาน iOS 7 แบบไม่ต้องมี Dev account และไม่เสี่ยงเครื่องรวน

ios-7-iphone-ss-2

แอปเปิลปล่อย iOS 7 beta 1 มีการเพิ่มฟีเจอร์ และเปลี่ยนโฉมใหม่ ทำให้ใคร ๆ ก็อยากลองมาก กว่า iOS beta ก่อนๆ  หน้าเป็นเท่าตัว เนื่องจากยังเป็นรุ่นทดสอบ รุ่นแรก บักจึงมีอยู่มาก โดยเฉพาะ การซดแบตเตอร์รี่ และเครื่องรวน

ดังนั้นใครอยากลองดูฟีเจอร์ใหม่ๆ ของ iOS 7 และหน้าตาการใช้งานใหม่ของ iOS 7 แบบ ไม่ต้องเสี่ยงเครื่องรวน และไม่ต้องไปเสียเงินสมัคร Developer account เรามาทดสอบ iOS 7 beta ผ่านทาง web-app แทนดีกว่า ซึ่งผลงานนี้เป็น เจ้าของเดียวกับ คนที่พัฒนา iOS 7 concept demo ก่อนที่จะเปิดตัว iOS 7 นั่นเอง

รับรองว่าทดลองใช้ด้วยเว็บสาธิตนี้แล้ว จะเห็นหลักการทำงาน และโฉมใหม่ โดยเล่นทดสอบ แบบ ไม่ต้องไปเสียเวลาอัพเกรดเฟิร์มเวอร์เป็นรุ่นเบต้าให้ยุ่งยากเลย และการสาธิต ก็ทำงาน ได้เสมือนจริง มากๆ อยู่ทีเดียว เช่นสามารถเปิดแอพพื้นฐานได้ และสามารถลองใช้แอพนั้น ๆ ได้ในระดับหนึ่ง อย่างเช่น Messages เราก็สามารถลอง พิมพ์ข้อความพร้อมกดปุ่ม "Send" ได้ด้วย (แต่ไม่ได้ส่งข้อความออกไปจริงๆ)

ใครสนใจทดสอบ iOS 7 แบบไม่ต้องเสี่ยงเครื่องรวน สามารถใช้ คอมพิวเตอร์ หรือมือถือ เปิดเว็บ Interactive iOS7 Demo / Simulator นี้ได้เลย

ที่มา : iDownloadBlog

0 Responses to “วิธีทดลองใช้งาน iOS 7 แบบไม่ต้องมี Dev account และไม่เสี่ยงเครื่องรวน”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint