Monday, May 6, 2013

ผลทดสอบเปรียบเทียบระหว่าง Galaxy S4 กับ iPhone 5 ในส่วนของแบตเตอร์รี่ และการประมวลผลกราฟฟิค

 

สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจ เลือกระหว่างสุดยอดสมาร์ทโฟนของ สองค่ายนี้ ระหว่าง Samsung Galaxy S4 และ Apple iPhone 5 เรามาดูผลทดสอบประสิทธิภาพกันว่า ทั้งสองสมาร์ทโฟนนี้ มีจุดเด่นจุดด้อย อย่างไรบ้างในส่วนของ ความอึดของแบตเตอร์รี่ และการประมวลผลกราฟฟิค 

แน่นอนว่าทั้งส่วนนี้ เป็นส่วนที่ผู้ใช้ จับตามองมากอันดับต้น ๆ เพราะยิ่งแบตอึด ผู้ใช้สมาร์ทโฟน ยิ่งชอบ เพราะไม่ต้องมานั่งชาร์จบ่อย ๆ หรือพกแบตเสริม ตลอดเวลา ส่วนการประมวลผลกราฟฟิค ก็คงเป็นส่วนของเกมเมอร์ ที่ตอนนี้ สมาร์ทโฟนกลายเป็นเครื่องเล่มเกมพกพา ไปซะแล้ว

แบตเตอร์รี่

 

Samsung-Galaxy-S4-vs-iPhone-5-performance


ทางด้านการทดสอบแบตเตอร์รี่ ในส่วนเฉพาะของการเข้าเว็บผ่าน Wi-Fi นั้น Samsung Galaxy S4 ทำคะแนนได้ไม่ดีนัก อยู่ที่ 6.583 ชั่วโมงส่วน iPhone 5 นั้นทำคะแนนได้ดีมาก อยู่ในอับดับ 1  อยู่ที่ 10.27 ชั่วโมง และ Galaxy S4 นั้นยังแพ้แม้กระทั่ง iPhone 4S ที่สามารถใช้เล่นเว็บได้ถึง 8.53 ชั่วโมงเลยทีเดียว แม้ Galaxsy S4 จะมีแบตเตอร์รี่ที่ใหญ่กว่า iPhone ก็ตาม แต่ S4 ก็จะ จุดเด่นที่ สามารถสนทนาได้นานกว่า และใช้เป็น mobile hotspot แชร์เน็ตให้เครื่องอื่นได้นานกว่า

ประสิทธิภาพด้านกราฟฟิค

 

Samsung-Galaxy-S4-vs-iPhone-5-performance-4


ผลการทดสอบนั้น Samsung Galaxy S4 ยังไม่ได้สามารถนำ iPhone 5 ไปได้ ด้วยคะแนน 869  และแม้กระทั่ง iPad with Retina Display (iPad 3) ที่ใช้ A5X Processor รุ่นเก่า และ iPhone 4S นั้นผลทดสอบ ก็ไม่ได้แพ้จาก Galasy S4 สักเท่าไหร่นัก ด้วยคะแนน 765

0 Responses to “ผลทดสอบเปรียบเทียบระหว่าง Galaxy S4 กับ iPhone 5 ในส่วนของแบตเตอร์รี่ และการประมวลผลกราฟฟิค”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint