Tuesday, April 9, 2013

WeChang WeChat ฉลองเพื่อนใหม่ 300 ล้าน ลุ้นรับ iPad mini 300 เครื่อง

Photo-21-03-2013-11-39-25-AM

“ช้าง” สร้างปรากฏการณ์ใหม่ รุกตลาดโซเชียลเน็ตเวิร์ค จับมือ “WeChat” แชทแอพพลิเคชั่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดมีผู้ใช้งานกว่า 300 ล้านคน เปิดตัว Official Account รายแรกในเมืองไทย “WeChang WeChat”

ล่าสุด! สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการเครื่องดื่มไทยอีกครั้ง ด้วยการลงเล่นในตลาด “โซเชียล แอพพลิเคชั่น มาร์เก็ตติ้ง” พร้อมจับมือ “เทนเซ็นต์” ยักษ์ใหญ่อินเทอร์เน็ตของโลก ผู้ให้บริการการสื่อสารด้วยโซเชียลแอพพลิเคชั่นบนอุปกรณ์มือถืออย่าง “WeChat” ที่กำลังสร้างกระแสใหม่จนได้รับความนิยมสูงสุด เนื่องจากเป็นผู้ให้บริการรายเดียวที่มี Emotical หรือภาพการ์ตูนที่เคลื่อนไหวได้ มีผู้ใช้งานกว่า 300 ล้านคนทั่วโลก เปิดตัว “WeChang WeChat” Official Account รายแรกในเมืองไทย นับเป็นการขยายช่องทางการตลาด ตอบสนองสไตล์ของกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ เพิ่มช่องทางการสื่อสาร พร้อมอัพเดทข้อมูลกิจกรรมและโปรโมชั่นที่น่าสนใจของ “เครื่องดื่มตราช้าง” กับผู้บริโภคได้ง่ายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังเตรียมกิจกรรมพิเศษสุด แจกฟรี! iPad mini จำนวน 300 เครื่องให้กับผู้ใช้บริการในประเทศไทยอีกด้วย

“เราเชื่อว่าการขยายช่องทางการติดต่อสื่อสารผ่านทาง WeChang WeChat จะเป็นก้าวสำคัญและเป็นปรากฏการณ์ใหม่ในการเปิดโลกข้อมูลข่าวสาร รวมถึงเป็นทางเลือกใหม่ในการอัพเดทกิจกรรมและโปรโมชั่นต่างๆ ของเครื่องดื่มตราช้างไปสู่ผู้บริโภคได้สะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น”

สิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้บริการ WeChang WeChat คุณสรกฤต ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า “ผู้ใช้บริการ WeChang WeChat จะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ We Coupon รับส่วนลด 10 เปอร์เซนต์ในร้านอาหารเครือโออิชิ We Ticket ที่จะให้คุณได้ดูหนังฟรีตลอดทั้งปี หรือเพียงแค่โหลด WeChat และแอด WeChang WeChat เป็นเพื่อน ก็สามารถรับส่วนลดหรือสินค้าโปรโมชั่นต่างๆ ได้อีกมากมาย รวมถึงวันพิเศษอย่างเช่นวันเกิดของผู้ใช้บริการสามารถรับเครื่องดื่มตราช้างพร้อมส่งตรงถึงบ้านทันที คาดว่าภายในปี 2556 จะมีผู้ใช้งาน WeChang WeChat ไม่ต่ำกว่า 30 เปอร์เซนต์ของผู้ใช้งาน WeChat ในประเทศไทย”

ด้าน คุณพอชุง เหยิง รองประธานกลุ่มธุรกิจระหว่างประเทศ บริษัท เทนเซ็นต์ โฮลดิ้งส์ จำกัด เปิดเผยว่า “ปัจจุบัน WeChat มียอดผู้ใช้งานทั่วโลกกว่า 300 ล้านคน เรามั่นใจว่าการร่วมมือกับเครื่องดื่มตราช้าง ซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องดื่มระดับโลกเปิดตัว WeChang WeChat ในครั้งนี้ จะเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของการทำการตลาดในประเทศไทย ให้สื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายได้รวดเร็วและตรงกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบันที่นิยมติดต่อสื่อสารผ่านโซเชียลแอพพลิเคชั่นบน mobility devices เป็นหลัก เราสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับธุรกิจ ในขณะเดียวกันยังสร้างความเป็นกันเองให้กับลูกค้าของเครื่องดื่มตราช้างอีกด้วยเช่นกัน”

Photo-21-03-2013-11-26-43-AM-e1363923908201

“และเพื่อฉลองยอดผู้ใช้งาน 300 ล้านคนทั่วโลก WeChat และ เครื่องดื่มตราช้าง ยังมอบของขวัญพิเศษให้กับผู้ใช้บริการ WeChang WeChat ด้วยการร่วมลุ้นรับฟรี iPad mini จำนวน 300 เครื่อง ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งในการตอบแทนและแสดงความขอบคุณผู้ใช้งาน WeChat ทุกท่านอีกด้วย” คุณเหยิง กล่าวปิดท้าย

WeChat เป็นโซเชียล และแช็ทแอพพลิเคชั่นแพลตฟอร์มบนสมาร์ทโฟนที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ให้บริการการติดต่อสื่อสารมัลติมีเดียที่มีความคล่องตัว และสามารถส่งข้อความอักษร ข้อความเสียง สนทนาผ่านวิดีโอ กระจายข้อความถึงผู้ใช้งานได้หลายคนทั้งแบ่งปันรูปภาพ หรือวิดีโอ แสดงตำแหน่งที่ตั้ง และแลกเปลี่ยนรายละเอียด ผู้ติดต่อได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังให้บริการด้านเครือข่ายสังคมออนไลน์ โดยการแบ่งปันข้อมูลผ่านหน้าโซเชียลและฟังก์ชั่นที่ใช้ตำแหน่งที่ตั้งเป็นจุดเชื่อมต่อ (Shake, Look Around, Drift Bottle) เพื่อสนทนาและหาเพื่อนใหม่ใน WeChat ทั้งจากในพื้นที่ใกล้เคียงและทั่วโลก โดยรองรับได้หลายภาษา และใช้งานได้บนแพลตฟอร์มของ iPhone, Android, Windows Phone, BlackBerry และ Symbian


รายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.wechangwechat.com/howtoplay.html

0 Responses to “WeChang WeChat ฉลองเพื่อนใหม่ 300 ล้าน ลุ้นรับ iPad mini 300 เครื่อง”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint