Wednesday, April 17, 2013

ข้อมูลล่าสุด iPhone 5S จะมาพร้อมกล้อง 12 Megapixels ถ่ายภาพในสภาวะแสงน้อยได้ดีขึ้น [ข่าวลือ]

iPhone-5-dock-camera

 


ข่าวล่ามาจากเว็บเวียดนาม ที่เผยข้อมูลของ iPhone 5S โดยมีการอัพเกรดในส่วนของกล้องให้ มีความละเอียดมากขึ้นจากเดิม 8 MP ไปเป็น 12 MP นอกจากนั้นยังมีการปรับปรุงในส่วนของ การถ่ายภาพในช่วงกลางคืน นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงโหมด HDR ให้มีคุณภาพดียิ่งขึ้น เมื่อ ถ่ายกับแหล่งกำเนิดแสงที่สว่างมากๆ  อย่างเช่นถ่ายแสงแดด หรือสปอร์ตไลท์

ทางเว็บเวียดนามอ้างถึง Wonderful Saigon Electrics ใน Binh Duong ที่เชียวชาญในส่วนของ โมดูลกล้องไอโฟน สำหรับเว็บ Tinhte.vn นี้มีประวัติเผยภาพหลุดที่ข้อมูลตรง มาแล้ว อย่างเช่น ตอนเผยแพร่ iPod Touch 4G ในปี 2012 นอกจากนี้ เว็บนี้ก็เผยผลทดสอบประสิทธิภาพ ของ iPad 3 ที่ มาพร้อม 1GHz processor และแรม 1 GB. ล่วงหน้าก่อนที่ iPad 3 จะเปิดตัว 1 สัปดาห์ ยังไม่หมดเว็บนี้ก็ เคยเผยวีดีโอแกะกล่อง iPad 3 และ earpod ก่อนใครมาแล้ว

สำหรับเรื่องกล้องนั้น แอปเปิลให้ความสำคัญเป็นอันดับต้น ๆ มาโดยตลอด โดยจะเห็นว่า ในหน้าเว็บ Why iPhone ยังระบุว่า คนทั่วโลกนิยมถ่ายรูปด้วย iPhone ติดอันดับ 1 – 3  และส่วนของ Night mode นั้นก็ออกมาแข่งกับ Nokia Lumia 920 ที่ชูฟีเจอร์ในส่วนนี้ ส่วน HDR mode นั้นแอปเปิลเริ่มใช้มาตั้งแต่ปี 2010 ใน iPhone 4 และไม่ได้มีการพัฒนาใหญ่อะไรในส่วนนี้มากนัก

ที่มา : iClarified , Tinhte

0 Responses to “ข้อมูลล่าสุด iPhone 5S จะมาพร้อมกล้อง 12 Megapixels ถ่ายภาพในสภาวะแสงน้อยได้ดีขึ้น [ข่าวลือ]”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint