Thursday, April 4, 2013

iOS 7 จะออกล่าช้ากว่ากำหนด ส่วน iPad รุ่นใหม่จะเปิดตัว เมษายนนี้ ? [ข่าวลือ]

url15

มีรายงานมาว่า แอปเปิลจะออก iOS 7 ล่าช้ากว่ากำหนดเดิม โดยตอนนี้ได้ดึงนักพัฒนาจาก OS X 10.9 มาช่วยเสริมทัพ เพื่อให้ iOS 7 เสร็จสมบูรณ์เร็วยิ่งขึ้น โดยรายงานนี้มาจากทาง Daring Fireballs's John Gruber ผู้ใกล้ชิดกับวงในสายไอที

ส่วนสาเหตุที่อาจจะทำให้ iOS 7 ล่าช้ากว่ากำหนด เพราะคาดว่ามีการยกเครื่อง หน้าตาส่วนผู้ใช้ ของ iOS 7 ขนานใหญ่ หลังจาก Johny Ive มากุมบังเหียนส่วนของ Human Interface ซึ่ง ทาง Rene Ritchie จาก iMore ได้ให้ความเห็นว่า หลายๆ คนคงมีความสุขกับผลงานของ Ive นี้ แต่สำหรับใครที่ชอบ การออกแบบมีลายเท็กเจอร์เยอะ อาจจะต้องเสียใจ

นอกจากนี้ จากแหล่งข่าววงในนั้น มีการพูดถึง แผนการเตรียมงานสำหรับเดือนเมษายนนี้ กับ iPad รุ่นใหม่ หรือ iPad 5 ส่วน iPhone 5S นั้นจะเป็นเดือน สิงหาคม (แม้จะมีข่าวอีกกระแสว่า เปิดตัวกลางปีก็ตาม)

ซึ่งแน่นอนว่า iOS 7 นั้นจะต้องมาพร้อมกับ iPhone 5S แน่นอน เพราะเป็นธรรมเนียมไปแล้ว เมื่อมีผลิตภัณฑ์ใหม่ ก็จะมีการออกอัพเดต iOS ใหม่ตามไปด้วย และมีเสียงลืมแว่วๆ  มาเกี่ยว กับฟีเจอร์ การสแกนข้อมูลทางชีวภาพ ที่จะใส่ใน iPhone 5S อีกด้วย

iOS 7 นั้นก่อนหน้านี้ มีข่าวมาว่า Johny Ive ที่ก่อนหน้านี้ดูแลเฉพาะส่วนของ การออกแบบ ตัวเครื่องไอโฟน สำหรับปีนี้ เขาจะดูแลส่วนของ การออกแบบ ส่วนของ iOS ด้วย ด้วยความที่ว่า Ive จะเน้นการออกแบบ minimalism  ดังนั้น iOS 7 จะเน้นการออกแบบที่เรียบง่าย ต่างจาก iOS 6 ที่ซับซ้อนวุ่นวาย

0 Responses to “iOS 7 จะออกล่าช้ากว่ากำหนด ส่วน iPad รุ่นใหม่จะเปิดตัว เมษายนนี้ ? [ข่าวลือ]”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint