Friday, March 1, 2013

Livepaper : เพิ่มลูกเล่น Animated Wallpaper ทำให้เครื่องเจลเบรค วอลเปเปอร์ เป็นภาพเคลื่อนไหว [jailbreak app]

LivePaper-1024x903

iOS นั้นจำกัดในการตกแต่งพื้นหลัง Home screen และ Lock screen อยู่แค่ว่า สามารถเปลี่ยนรูปได้เท่านั้น ถ้าดูฝั่ง Android นั้น จะแตกต่างกันชัดเจน เพราะฝั่งนั้น เขามีภาพพื้นหลังเคลื่อนไหวได้ ไม่น่าเบื่อ มานานแล้ว สำหรับ iPhone ก็ต้องเจลเบรคซะก่อนแล้วลง "LivePapers" เจลเบรคแอพ ที่จะช่วยเพิ่มสีสันให้กับ iPhone ของเรา

LivePapers จะช่วยให้เราสามารถติดตั้ง Animated wallpaper ลงไปยัง iOS  Device ที่เจลเบรคแล้ว ได้โดยสามารถตั้งให้แสดงที่ Home Screen หรือ  Lock Screen ก็ได้ตามต้องการ และเราสามารถปรับแต่งตั้งค่า ต่างๆ ได้อีกด้วย

LivePapers เป็นแอพแจกฟรี โดยซื้อ wallpaper ต่างๆ ได้ตามใจชอบข้างใน ในรูปแบบ addons นอกจากนี้ยังมีให้ใช้งานฟรี ส่วนหนึ่ง ส่วนใครที่กังวัลกับเรื่องแบตเตอร์รี่จะหมดเร็ว ทางผู้พัฒนา Porkholt Labs  ก็ให้คำมั่นว่า LivePapers ออกมาอย่างดี ไม่กินแบตแบบสูบแน่นอน อีกทั้ง ตัวแอพใช้ OpenGL ES ซึ่งช่วยให้การแสดงภาพ สามมิติ ได้ไหลลื่น กว่า cydia tweak อื่นๆ  ที่คล้ายกัน

LivePapers แจกฟรีผ่าน Cydia Store ผ่าน BigBoos repo สามารถใช้ได้กับ Springtomize 2 และ Livelyicons

คลิกที่นี่ สำหรับ แอพเกี่ยวกับ Theme อื่น ๆ

ที่มา : iDownloadBlog

0 Responses to “Livepaper : เพิ่มลูกเล่น Animated Wallpaper ทำให้เครื่องเจลเบรค วอลเปเปอร์ เป็นภาพเคลื่อนไหว [jailbreak app]”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint