Tuesday, March 19, 2013

HTC ร่วมแขวะ Samsung ย้ำซัมซุงใช้เงินกับมาร์เก็ตติ้งมากกว่าสร้างนวัตกรรม

mackenzie-500x329

ใคร ๆ ก็ไม่รักเอาซะเลยสำหรับ บริษัท ซัมซุง ที่ตอนนี้กำลังติดลมบน สำหรับความฮิต ฮอตของ ผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน และแทบเล็ต ก่อนเปิดตัว Galaxy S 4 ทั้ง LG และ Apple ก็ขัดขา Samsung  มาล่าสุดกับทาง HTC ที่แขวะ ซัมซุงแบบไม่ไว้หน้ากันเลย

LG-SAMSUNG

ก่อนงานเปิดตัว Galaxy ทาง LC ก็ทำป้ายโฆษณา LG Optimus G ในรูปแบบคล้าย กับโฆษณาของ Samsung โดยทำป้ายใหญ่กว่า เตะตากว่า และอยู่สูงกว่า ของทาง Samsung เรียกกว่า แสบ ๆ คัน ๆ ดีแท้ ส่วนทางฝั่ง Apple ที่ธรรมดา ไม่ค่อยจะมา ติติง วิจารณ์คนอื่น แต่คราวนี้ผู้บริหารแอปเปิล Phil Schiller ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ ด้วยตัวเอง  โดยเน้นเล่นงานจุดด้อยที่ว่า ตัว Android OS นั้นเก่าเกินไปแล้ว

ล่าสุดทาง HTC หนึ่งในผู้บริหารระดับสูงของ HTC นาย Jason Mackenzie ที่มี วีรกรรมเคยด่าเกือบทุกแบรนด์ว่า ลอกนวัตกรรมของ HTC มาใช้ และหลังจากงานเปิดตัว  นาย Jason เขาให้เผยว่าเขาอยากจะหัวเราะ และรู้สึกอายแทน กับการแสดงบางส่วนในงานเปิดตัว และนาย Jason ก็ซ้ำเติมในเรื่องของ งบโฆษณาและการตลาด ที่ทางซัมซุง ทุ่มไว้สูงมาก กว่าบริษัท ว่าหลังจากดูงานเปิดตัว Galaxy S 4 แล้วดูเหมือนว่า ซัมซุงจะลงทุนกับ การตลาดมากกว่าที่จะลงทุนในการทำนวัตกรรมเสียอีก

นอกจากนาย Jason แล้ว เจ้าหน้าที่การตลาดของ HTC นาย Ben Ho ก็ออกมาพูดทำนอง ดูถูกในส่วนของวัสดุที่ใช้ ที่เป็นพลาสติก สำหรับ Galaxy S 4 เขากล่าวว่า มันดูอ่อนมาก ถ้าเทียบกับวัสดุอลูมีเนียมแบบ Unibody ของ HTC One เรียกว่า นาทีนี้ ใครๆ ก็ไม่รักซัมซุง เอาซะเลย

ที่มา : PocketNow

0 Responses to “HTC ร่วมแขวะ Samsung ย้ำซัมซุงใช้เงินกับมาร์เก็ตติ้งมากกว่าสร้างนวัตกรรม”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint