Sunday, February 10, 2013

Evad3rs Team ยืนยัน Apple ยังไม่ปิดช่องทาง jailbreak ใน iOS 6.1.1 beta 1 และ ยังมีช่องโหว่อื่นเตรียมไว้สำหรับ iOS 7 แล้ว

evad3rs

หลังกลุ่ม Evad3rs Team ปล่อย Evasi0n เครื่องมือเจลเบรค iOS 6 ยังไม่ทันไร Apple ก็ปล่อย iOS 6.1.1 ตามมาติด ๆ โดยปล่อย beta 1 เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทาง pod2g หนึ่งใน Evad3rs team ได้ทดสอบแล้วพบว่า iOS 6.1.1 beta 1 ยังสามารถเจลเบรคได้ด้วย evasi0n แม้จะเป็นข่าวดี แต่อย่าลืมว่า นี้เป็นเพียง beta 1 เท่านั้น ซึ่งธรรมดาแล้ว แอปเปิลมักจะปล่อยมาอีกสักอย่างน้อย 2-3 beta และตัวท้าย ๆ ถึงจะปิดช่องโหว่ครบทั้งหมด จึงเป็นไปได้ที่ iOS 6.1.1 มีโอกาสจะมีปิดช่องโหว่ที่ Evasi0n ใช้ก็ได้

ส่วนอีกข่าวที่ขอรวบมาในข่าวเดียวกันเลย เพราะเรื่องใกล้เคียงกัน ทาง นิตยสาร Forbes ได้ สัมภาษณ์ Evad3rs team เกี่ยวกับการเจลเบรคไอโฟน ซึ่งหนึ่งในบทสัมภาษณ์นั้น ทางทีมก็ได้กล่าวว่า ตอนนี้พวกเขายังมีช่องโหว่ ที่เตรียมสำหรับการเจลเบรคในอนาคต นอกเหนือจาก ช่องโหว่ที่ใช้ Evasi0n อีก ดังนั้นการเจลเบรค iOS 7 ยังมีอนาคตอยู่

0 Responses to “Evad3rs Team ยืนยัน Apple ยังไม่ปิดช่องทาง jailbreak ใน iOS 6.1.1 beta 1 และ ยังมีช่องโหว่อื่นเตรียมไว้สำหรับ iOS 7 แล้ว”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint