Friday, January 11, 2013

LINE ออกสติ๊กเกอร์ลายใหม่ 9 แบบ Moon's deiting Special, Donald & Daisy พร้อมเปิดตัว การ์ตูนอนิเมชั่นในญี่ปุ่น

c51b1b02-s

LINE เปิดตัวสติ๊กเกอร์ชุดใหญ่ กว่า 10 แบบด้วยกัน โดย 7 แบบนั้นมีขายใน Sticker Store Thailand ส่วนอีก 2 แบบนั้นเฉพาะประเทศญี่ปุ่น และไต้หวัน สติ๊กเกอร์ที่น่าสนใจ ก็เช่น ตัวการ์ตูน เป็ดโดนัลด์ จากดิสนีย์ ในชุด Donald & Daisy และ Moon's Dieting Special และสุดท้ายกับ Yuko the school girl

0fdac657-s

นอกจากนี้ ด้วยกระแสความดังของ คาแรกเตอร์การ์ตูนของ LINE ทาง Naver Japan จึงได้ ผลิต อนิเมชั่นฉายในสถานที่โทรทัศน์ประเทศญี่ปุ่นชื่อว่า LINE OFFLINE Salaryman  ที่ร่วมมือกับ Shogakukan-Shueisha Productions โดยในอเนิเมชั่นเรื่องนี้จะมีคาแรกเตอร์ การ์ตูนใน LINE อย่างเช่น  James หนุ่มสุดหล่อลูกชายเจ้าของบริษัทที่มีนิสัยหลงตัวเอง , Moon พนักงานที่มักหายตัวอยู่เสมอแต่มีงานส่งตรงตามเวลาทุกครั้่ง ,Brown เพื่อนร่วมงานแสนอบอุ่นและเงียบขรึม และ Connie ผู้กังวลในการลดน้ำหนักและควบคุมอาหาร ความวุ่นวาย สนุกสนานปนฮาของการ์ตูนแอนนิเมชั่นเรื่องนี้ได้เริ่มออกอากาศที่สถานีโทรทัศน์ TV Tokyo ตั้งแต่วันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา โดยจะออกอากาศทุกวัน จันทร์ถึงพุธ เวลาตีหนึ่งครึ่ง และผู้ที่มาพากย์เสียงการ์ตูนแอนนิเมชั่นเรื่องนี้ยังได้นักพากย์และนักแสดงที่มีชื่อเสียงในญี่ปุ่นมาให้เสียง ตัวอย่างเช่น oshiyuki Morikawa, Yuuto Kazama, Nobuo Tobita, Aki Kanada และ Sachi Kokuryu

line-mangna-book

ไม่เพียงเท่านั้นคาแร็คเตอร์ใน LINE ยังระบาดไปอยู่ในหนังสือการ์ตูนรายสัปดาห์ Shonen Sunday magazine และ Young Jump magazine เป็นการ์ตูนตอนสั้นเรื่องราวความสนุกสนานของ Connie , Brown และ Moon ที่สวมบทเป็นนักเรียนในโรงเรียน Tokyo Characters School อีกด้วย อย่างไรก็ตามมีรายงานสถิติผู้ใช้งานในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ว่ามีผู้ใช้งาน Line ในประเทศญี่ปุ่น 36 ล้านคน และมีผู้ใช้งาน Line ทั่วโลกแล้วถึงกว่า 80 ล้านคน โดยเฉลี่ยแล้วจะมีรายได้จากการจำหน่ายสติ๊กเกอร์ในแอพพลิเคชั่น Line เฉลี่ยประมาณ $3.6 ล้าน หรือประมาณ 108 ล้านบาทต่อเดือ

 

ที่มา : LINE Blog, FlashFly

1 Responses to “LINE ออกสติ๊กเกอร์ลายใหม่ 9 แบบ Moon's deiting Special, Donald & Daisy พร้อมเปิดตัว การ์ตูนอนิเมชั่นในญี่ปุ่น”

Anonymous said...
14 January, 2013 01:18

ชมการ์ตูน Line ซับไทย ได้แล้ววันนี้ที่ www.facebook.com/LinePlugyshop
ตอนที่ 1 http://youtu.be/gG055yBfJTg
ตอนที่ 2 http://youtu.be/mU-kdISmv6k
ตอนที่ 3 http://youtu.be/bx5ZTOt-s5o


Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint