Saturday, January 19, 2013

เร่เข้ามา LINE ฉลองยอดผู้ใช้ครบ 100 ล้านแจกสติ๊กเกอร์ Moon, Brown, Cony Special Edition ฟรี เริ่ม 18-22 ม.ค.นี้

9faf58fb-s

นายอะกิระ โมริกาวา ประธานบริหารเอ็นเอชเอ็น เจแปน (NHN Japan) เปิดเผยถึงยอดผู้ใช้ LINE ซึ่งเป็นแพพลิเคชั่นโซเชียลเน็ตเวิร์ค ที่เน้นผู้ใช้บนสมาร์ทโฟน มียอดผู้ใช้ทะลุ 100 ล้านรายแล้ว ขยายไปหลายทวีปทั่วโลก โดยเฉพาะเมื่อ LINE ก้าวสู่ “สมาร์ทโฟน ไลฟ์ แพลตฟอร์ม” นับตั้งแต่การเปิดตัวในเดือนมิถุนายน 2554 ในฐานะแอพพลิเคชั่น ที่ให้บริการส่งข้อความ LINE ได้พัฒนาการบริการ เพิ่มฟังก์ชั่น โทรฟรีระหว่างผู้ใช้ และสติ๊กเกอร์ ในเดือนตุลาคม ปีเดียวกัน

เฉพาะในประเทศไทย LINE ประสบความสำเร็จด้วยยอดผู้ใช้ถึง 10 ล้านราย และไต้หวัน จนกลายเป็นแอพฯแชททางมือถืออันดับหนึ่งในทั้งสองประเทศ นอกจากนั้น LINE ยังได้รับความนิยมที่แพร่หลายมากขึ้นในแถบยุโรปตะวันออก โดยเฉพาะประเทศที่ใช้ภาษารัสเซียและสเปน

นอกจากนี้แอพ LINE Camera เป็นอีกหนึ่งรูปแบบการให้บริการของ LINE มียอดดาว์นโหลดแล้วกว่า 20 ล้านครั้ง ภายในระยะเวลา 10 เดือน และยังเป็นแอพอันดับ 1 ในประเภทกล้อง บน App Stores กว่า 27 ประเทศทั่วโลก

นอกจากนี้ LINE ยังได้มีการปล่อยแอพเกม ให้ผู้ใช้บริการได้ดาว์นโหลด โดยเกม LINE POP ทำสถิติมียอดผู้ดาว์นโหลดกว่า 10 ล้านครั้งใน 12 วัน ปัจจุบันมีเกมทั้งหมด 12 เกมและมีผู้เล่นมากกว่า 70 ล้านคน

เพื่อเป็นการขอบพระคุณ ผู้สนับสนุน LINE มาเป็นอย่างดี ทาง LINE แจกฟรี สติ๊กเกอร์รุ่นพิเศษ Special Edition ของคาแรกเตอร์ LINE อย่าง นายหัวขาว Moon, หมี Brown และ กระต่าย Cony โดยจะ ทำการเปิดให้ดาวน์โหลดฟรี ติดต่อกัน 5 วัน เริ่มตั้งแต่ วันที่ 18-22 มกราคมนี้ ตามรายละเอียดดังนี้

6455b047-sae241280-sd68ccde4-s

  • Moon Special Edition 18 - 20 มกราคม
  • Cony Special Edition 20-21 มกราคม
  • Brown Special Edition 21-22 มกราคม

ของฟรีแจกฟรี สติ๊กเกอร์เหล่านี้ โหลดฟรีแล้ว จะเป็นของเราไปตลอด ไม่มีหมดอายุด้วยนะ สามารถโหลดได้ทั้ง iPhone และ Android กันเลยว่าแล้ว ไปที่ Sticker Shop แล้วโหลดกันมา ใช้ได้เลย

ที่มา : กรุงเทพธุรกิจ

0 Responses to “เร่เข้ามา LINE ฉลองยอดผู้ใช้ครบ 100 ล้านแจกสติ๊กเกอร์ Moon, Brown, Cony Special Edition ฟรี เริ่ม 18-22 ม.ค.นี้”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint