Friday, January 4, 2013

Corning เตรียมโชว์ Gorilla Glass 3 ในงาน CES 2013

gorilla-glass-3-promo

ใกล้เข้ามาแล้วกับงาน Consumer Electronics Show ประจำปี 2556 ที่จะจัดขึ้นที่ ลาสเวกัส ทางบริษัท Corning ผู้ผลิตหน้าจอ Gorilla Glass ที่ทางแอปเปิลเลือกใช้ใน การเป็นกระจกส่วนหน้าของ iPhone รุ่นต่าง ๆ รวมทั้ง iPhone 5 ที่ใช้ Gorilla Glass 2

ด้วยคุณสมบัติของ Gorilla Glass ที่มีการแข็งทนแต่บาง เหมาะสำหรับนำมาใช้เป็นกระจก ส่วนหน้าสำหรับหน้าจอสมาร์ทโฟนที่ใช้หน้าจอสัมผัส สำหรับ Gorilla Glass 3 นั้น มีการปรับปรุงระดับโมเลกุลเลยทีเดียว โดยมีการใช้ Native  Damage Resistance เข้ามา ใช้ในกระจกรุ่นใหม่นี้ โดยจะช่วยให้ทดรอยขีดข่วนได้ดีขึ้นจาก Gorilla Glass 2 ถึง 40%
และทำให้กระจกแข็งทนทานขึ้น 50% เทียบกับ Gorilla Glass 2  ถ้า Apple นำ Gorilla Glass 3 มาใช้ในผลิตภัณฑ์ของตน อย่าง iPhone ก็คงทำให้หน้าจอบางขึ้นไปได้อีก

นอกจากผลิตภัณฑ์ Gorilla Glass 3 แล้วทาง Corning มีแผนที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ซึ่งเป็นสายออฟติกที่มีพื้นฐานมาจาก ไฟเบอร์ ที่สามารถส่งสัญญาณระหว่างอุปกรณ์ ได้ดีกว่าสายเคเบิลที่เป็นแบบทองแดงอีกด้วย

Corning เตรียมนำผลิตภัณฑ์ทั้งสองไปโชว์ในงาน CES 2013 ในวันที่ 7 มกราคมนี้ ซึ่งแน่นอน คงมีวีดีโอโชว์ประสิทธิภาพ ผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งสองมาให้ได้ชมกัน

0 Responses to “Corning เตรียมโชว์ Gorilla Glass 3 ในงาน CES 2013”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint