Tuesday, January 22, 2013

ลือ Apple จะเปิดตัว iPhone Math ไอโฟนหน้าจอ 4.8 นิ้ว กลางปีนี้ [ข่าวลือ]

130121035952400

ท่าทางไอโฟนแค่ 2 รุ่น จะยังไม่พอ ข่าวลือล่าสุดจาก China Times แว่ว ๆ มาว่า แอปเปิล เตรียมเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ในกลางปีนี้ ถึง  3 รุ่นด้วยกัน โดยรุ่นที่ยัง ไม่เคยกล่าวถึงเลย ก็คือ iPhone รุ่นหน้าจอ 4.8 นิ้ว พร้อมตั้งชื่อไว้เรียบร้อยแล้ว ว่า 'iPhone Math" โดยเปิดตัวพร้อมกับ iPhone 5S และ iPhone mini

หน้าจอ iPhone Math ขนาด 4.8 " นั้นก็จะไปเทียบเท่ากับ Samsung Galaxy S3  กันเลยทีเดียว โดยจะมีกล้องความละเอียด 8MP ส่วน iPhone 5S จะอัพเกรดไป เป็นกล้องระดับ 12 MP

ถ้ามามองกันดูทีชื่อ iPhone Math ก็ออกจะดูไม่เข้ากับชื่อในแนวแอปเปิลซักเท่าไหร่ แต่ชื่อนี้อาจจะเป็นแค่ โค้ดเนมที่เรียกกันภายใน ใช้เรียกชั่วคราว ก็เป็นได้ หรืออาจจะ เป็นข่าวลวง ก็เป็นได้เช่นกัน สำหรับข่าวเกี่ยวกับ iPhone หน้าจอ ใหญ่กว่า  4 นิ้ว ก่อนหน้านี้มีกระแสมาบ้างเป็นระยะ ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องหน้าแปลกใจ ถ้าแอปเปิลจะ หันมา ขยายตลาดเพิ่ม ที่คู่แข่งไปเล่นอยู่มาสักพักแล้ว กับสมาร์ทโฟน หน้าจอที่ใหญ่สะใจ แบบนี้

ถ้าข่าวลือเป็นจริง ปีนี้ เราจะได้เห็น iPhone ถึงสามรุ่นด้วยกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น iPhone 5S , iPhone mini รุ่นหน้าจอเล็ก และ iPhone Math หน้าจอใหญ่ เรียกว่า ออกมาครบทุกกลุ่มที่ตามพื้นที่หน้าจอการใช้งานกันเลยทีเดียว

0 Responses to “ลือ Apple จะเปิดตัว iPhone Math ไอโฟนหน้าจอ 4.8 นิ้ว กลางปีนี้ [ข่าวลือ]”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint