Thursday, November 22, 2012

Apple เตรียมปล่อย iTunes 11 ในเร็ววันนี้

iTunes-11-Details

ความเคลื่อนไหวล่าสุดสำหรับโปรแกรม บริหารแอพ เพลง วีดีโอ สำหรับอุปกรณ์ iOS ทั้งหลาย อย่าง iTunes ที่มีกำหนดปล่อยเวอร์ชั่นใหม่ iTunes 11 หลังจากที่ติดโรคเลื่อนมาแล้ว ครั้งหนึ่งนั้น ทางแอปเปิล มีการเคลื่อนไหวแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณว่า พร้อมจะปล่อย iTunes 11 ในเร็ววันนี้แล้ว

iTunes-11-Albums

ทาง MacRumors ได้รายงานข่าวว่า ทางแอปเปิลได้แจ้งไปทางค่ายเพลง และผู้จัดจำหน่าย ให้ส่งรูป เพื่อรองรับกับ iTunes เวอร์ชันใหม่ เวอร์ชัน 11 นี้ โดยในตัวจดหมายที่ทาง แอปเปิลส่งไปนั้น ระบุไว้ว่า iTunes 11 จะรองรับ ภาพ และคลังภาพของศิลปิน โดยรูป เหล่านี้จะเป็นภาพความคมชัดสูง โดยเสนอแนะว่า รูปไม่ควรจะต่ำกว่า 1200 pixels  จากข้อมูลข้างต้น แอปเปิลน่าจะปรับปรุงหน้าตา และระบบขนานใหญ่เลยทีเดียว

iTunes มีกำหนดปล่อยให้ใช้งาน ตั้งแต่เดือนตุลาค มที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็ล่าช้า กว่าแผนที่กำหนด โดยล่าสุดกำหนดคือประมาณปลายเดือน พฤศจิกายนนี้ นี่เอง โดยทาง
แอปเปิลกล่าวว่า iTunes ตัวใหม่นี้ ใช้เวลานานกว่าที่คาดการณ์ไว้ และขอเวลาให้เรา อีกสักนิด เพื่อทำให้มันเข้าที่ และ iTunes เวอร์ชั่นใหม่นี้ รับรองว่าจะมีหน้าตาส่วนผู้ใช้ ที่ง่าย และสะอาด รวมทั้งการผนวกรวมกับบริการ iCloud

0 Responses to “Apple เตรียมปล่อย iTunes 11 ในเร็ววันนี้”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint