Thursday, October 18, 2012

ZAGG extreme invisible shield ฟิล์มกันรอยขั้นเทพ ปกป้อง iPhone 5 จากสารพัดรอย

www.zagg.com 2012-10-16 7

iPhone 5 นั้นขึ้นชื่อว่า ประกอบเครื่องออกมาได้เนี๊ยบ เบา บาง และหน้าจอยาวขึ้น แถมคงทน ตกไม่แตก เท่า iPhone 4S แต่ฝาหลังใช้วัสดุอะลูมิเนียมชุบสี  แม้จะคงทน แต่เป็นรอยได้ง่ายเหมือนกัน ยิ่งเป็นสีดำแล้ว ยิ่งเห็นชัดได้ง่ายขึ้นด้วย

สำหรับคนที่รัก iPhone 5 กลัวเป็นรอย ลองดู ฟิล์มกันรอยขั้นเทพ ของ Zaag ที่ขึ้นชื่อใน เรื่องนี้อยู่แล้วกับ ฟิล์ม Extreme invisible shield for iPhone 5 ที่ว่าปกป้อง iPhone ให้ทนต่อรอยขีดข่วน หรือแม้ แต่ช่วยกันกระแทก เวลาเราทำไอโฟนต่อด้วย ทาง Zaag อ้างว่า เป็นเกรดที่ใช้ในกองทัพเลย ทีเดียว ทำให้กันรอยได้ดีนักเชียว แม้แต่ของแหลมคมก็ตาม ซึ่งทาง Zaag ก็รับประกันเลยว่า ถ้าใช้แล้วมีรอยขีดข่วน เขายินดีเปลี่ยนให้ฟรี ตลอดอายุการใช้งานไอโฟนเลย และถ้า ไม่อยากใช้แล้ว ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะมีคราบกาวติดที่ตัวเครื่อง

ฟิล์ม Zaag Extreme invisible shield for iPhone 5 นี้เขาใช้เทคโนโลยีนาโนเมมโมรี ที่ทั้งทนต่อ รอยขีดข่วน ยังสามารถเข้ามุม ส่วนโค้งส่วนเว้าได้ดีกว่าฟิล์มคู่แข่ง แถมยังแปะเข้ากับตัวเครือ่งได้ง่าย แถมยังช่วยกันรอยนิ้วมืออีกด้วย ว่าแล้วดู Zaag เขาทำวีดีโอ โม้คุณสมบัติของฟิล์มนี้กันดีกว่า

 

 

0 Responses to “ZAGG extreme invisible shield ฟิล์มกันรอยขั้นเทพ ปกป้อง iPhone 5 จากสารพัดรอย”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint