Saturday, October 20, 2012

Power Mall หลุดโพสต์วันจำหน่าย iPhone 5 วันที่2 พ.ย.นี้ ส่วน Commart เผยมี iPhone 5 ขายในงานเดือนพ.ย. 1,000 เครื่องต่อวัน [ข่าวลือ]

จำหน่ายไอโฟน5 ศูนย์ไทย 2 พ.ย.นี้

 

ก่อนหน้านี้ทาง AppTube ได้รายงานข่าวเกี่ยวกับ ไอโฟน 5 ศูนย์ไทย จะมีกำหนดวางจำหน่าย (ยังไม่ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการ) ว่าจะมีกำหนดจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 2 พศจิกายนนี้ โดยจะมีการจัดงานเปิดตัวในค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายนไปจนหลังเที่ยงคืนวันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน และอาจจะมีการเปิดจองในสัปดาห์หนึ่งในวันที่ 24 - 30 ตุลาคม นี้

10033708525237442636

ตอนนี้โพสต์นี้โดนอุ้มไปเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดก็เริ่มมี ฝั่งของร้านตัวแทนจำหน่าย ออกมาช่วยยืนยันความชัดเจนในกระแสข่าวลือนี้แล้วเริ่มจาก Power Mall แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ของ ห้างสรรพสินค้าในเครือ เดอะมอลล์ ก็ได้โพสต์ประกาศกำหนดการขาย ไอโฟน 5 ไว้ชัดเจนว่าเป็นวันที่ 2 พ.ย. ก่อน จะรีบลบอออก พร้อมแก้ไขข้อความใหม่เป็นเร็ว ๆ นี้ ซึ่งทางเว็บ What Phone มือไวจับภาพไว้ทัน

Commart ขาย iPhone 5 1,000 เครื่องต่อวัน

ส่วนงานคอมมาร์ทไทยแลนด์ งานขายของสินค้าไอที ที่จะมีงานใหญ่สิ้นปี ช่วงวันที่ 15-18 พฤศจิกายนก็ได้ออกข่าวยืนยันว่าจะมี ไอโฟน 5 มาจากทุกค่ายมาจำหน่ายในงานคอมมาร์ทกว่า 1,000 เครื่องต่อวัน โดยมีรายละเอียดของข่าวดังนี้

เออาร์ไอพี กระหึ่มตลาดไอทีโค้งสุดท้ายของปี สยายปีกกลุ่มสินค้าสู่แท็ปเล็ตและสมาร์ทโฟน จัด  “คอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2012”  ขนขบวนสินค้าไอทีรุ่นใหม่ที่ทุกคนต่างรอคอย มาเปิดตัวและวางจำหน่ายมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ อาทิ แท็บเล็ตไฮบริด แท็บเล็ตลูกผสมใช้งานเสมือนโน้ตบุ๊กมาพร้อมหน้าจอแบบทัชสกรีน มีให้เลือกมากกว่า 30 รุ่น สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดกว่า 20 รุ่น อาทิ ไอโฟน 5 จากทุกค่ายจำหน่ายในงานกว่า 1,000 เครื่องต่อวัน พบโซนพิเศษที่จัดโชว์เฉพาะสินค้าตระกูลทัช อาทิ แท็บเล็ต สมาร์ทโฟน และสมาร์ททีวี โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 - 18 พฤศจิกายน 2555      เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

     โรงแรมแกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ สุขุมวิท เทอมินอล 21  :  17 ตุลาคม 2555        นายปฐม อินทโรดม กรรมการบริหารและผู้จัดการทั่วไป บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอทีภายใต้ชื่อ “คอมมาร์ต” กล่าวว่า เออาร์ไอพี ร่วมกับบริษัทคู่ค้าไอทีชั้นนำทั้งในและต่างประเทศจัดงานแสดง และจำหน่ายสินค้าไอที “คอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2012” ภายใต้แนวคิด “Let’s Touch IT : โลดแล่นไปกับเทคโนโลยีที่คุณเป็นเจ้าของได้” งานคอมมาร์ตครั้งนี้จะพิเศษสุด เพราะเป็นเวทีงานแสดงสินค้าที่ขนสินค้ารุ่นใหม่ๆ มาให้สาวกไอทีได้สัมผัสและเป็นเจ้าของก่อนใคร ไม่ว่าจะเป็น ไอโฟน5, Samsung Galaxy Note2, HTC One X+, HTC One VX, LG Nexus 4, Nokia Lumia 920, Nokia Lumia 820 (Windows phone 8) และการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของวินโดวส์ 8 ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์พร้อมใช้งานแบบหน้าจอทัชสกรีน ที่มีให้เลือกมากกว่า 30 รุ่น และสินค้าไอทีอื่นๆ อีกมากมาย หวังกระตุ้นยอดขายตลาดไอทีในช่วงปลายปี

     “งานคอมมาร์ต คอมเทค 2012 จะแตกต่างกว่าช่วงต้นปีและกลางปีอย่างเห็นได้ชัด เนื่องจากตลาดไอทีในไตรมาส 3 ชะลอการเปิดตัว ซึ่งก็ส่งผลให้การจัดงานคอมมาร์ต ในครั้งนี้ จะโดดเด่น และลงตัวทั้งเรื่องเวลา และสินค้ารุ่นใหม่ๆ ที่จะมีให้เลือกครบและกระหน่ำโปรโมชันแบบไม่อั้น เนื่องจากผู้ขายสินค้าอยากจะทำตลาดและปิดยอดขายปลายปีให้มากที่สุด และคาดว่าจะมีผู้สนใจเข้าชมงานและซื้อสินค้าไอทีจำนวนมากเหมือนเช่นทุกงานที่ผ่านมา เพราะงานคอมมาร์ตสามารถตอบโจทย์ให้กับลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมายไม่ว่าจะเป็นกลุ่มนักเรียน นักศึกษา คนทำงาน หรือกลุ่มธุรกิจ พิเศษสุดงานนี้ได้เพิ่ม Commart app แอปพลิเคชันรูปแบบใหม่ที่ป้อนข้อมูลผ่านอุปกรณ์สมาร์ทโฟน เพียงกดแอปพลิเคชันคอมมาร์ต ก็จะสามารถเช็คราคาสินค้า โปรโมชันสินค้า หรือผังงานทั้งหมดได้ทันที สร้างความสะดวกให้กับผู้เข้าชมงาน”  นายปฐม กล่าว

     นายปฐมกล่าวต่อว่า ในส่วนเทคโนโลยีที่นำมาจัดแสดงในงานคอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2012 ครั้งนี้ จะเน้นเทคโนโลยีล่าสุด นอกจากสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต โน้ตบุ๊ค อัลตร้าบุ๊ก หลากหลายยี่ห้อที่ขนขบวนกันมาพร้อมระบบปฎิบัติ วินโดวส์ 8 พร้อมแอปพลิเคชันใหม่ๆจุใจแล้ว ยังมีสมาร์ททีวีระบบอัจฉริยะที่สามารถเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ต เช่น Google TV , Apple TV , Windows TV และเทคโนโลยี 3D , กล้องที่เชื่อมต่อกับ  wi-fi  สามารถอัพโหลดภาพได้ทันที และยังมีการจัดกิจกรรมเสวนา Workshop ที่น่าสนใจ โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น อาทิ สร้างสีสันลากเส้นสายกับ Samsung Galaxy Note 10.1, โหลดบิทให้ไว ด้วย Wireless Router และเก็บช็อตเด็ด เคล็ดลับมือโปร

สำหรับบริษัทไอทีชั้นนำ และพันธมิตรที่เข้าร่วมสนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการจัดงาน  “คอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2012” ครั้งนี้ ประกอบด้วย   บริษัท อินเทล   ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด , บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด , บริษัท   โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด, บริษัทเดล คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด , บริษัท    โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) , บานาน่าไอที (บริษัท คอมเซเว่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด) และมหาวิทยาลัยศรีปทุม

 

ที่มา :  Whatphone, Commart Thailand

0 Responses to “Power Mall หลุดโพสต์วันจำหน่าย iPhone 5 วันที่2 พ.ย.นี้ ส่วน Commart เผยมี iPhone 5 ขายในงานเดือนพ.ย. 1,000 เครื่องต่อวัน [ข่าวลือ]”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint