Friday, October 5, 2012

เครือ CP เปิดตัว LINE Sticker พี่เชฟ และน้องเกี๊ยว [PR News]

lineCPP

LINE Sticker ลายเฉพาะประเทศไทยนั้น เริ่มแรกมี สติ๊กเกอร์ลาย น้องอุ่นใจ จาก AIS ล่าสุดทาง เครือ CP ก็ได้ตัวสติ๊กเกอร์การ์ตูนน่ารัก ๆ น้องเกี๊ยว กับ พี่เชฟ รวมทั้งเปิดตัว Official Account บน LINE app อีกด้วย

ด้วยกระแสผู้บริโภค ที่มีพฤติกรรมการใช้งานผ่านทางมือถือมากขึ้น ไม่ว่าจะแชท เล่นเกม ถ่ายภาพ เรียกได้ว่า มือถือได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคนเมืองแล้วอย่างไม่ต้องสงสัย และเมื่อแอพพลิเคชัน อย่าง Line เป็นที่นิยม ผู้คนนิยมที่จะส่งภาพน่ารักๆ เป็นสติกเกอร์ให้กันและกัน แทนคำพูด แทนความรู้สึก

ซีพี ซึ่งเป็นผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภค ที่ตอบรับความต้องการของผู้บริโภคอยู่เสมอ จึงได้ตอบสนองไลฟ์สไตล์นี้ด้วย การปล่อยสติ๊กเกอร์ให้นักแชทได้โหลดใช้งานฟรีๆ และเปิดตัว P’Chef & N’Kyo หรือ ชื่อภาษาไทยว่า “พี่เชฟ & น้องเกี๊ยว” โดยเปิดให้ผู้ใช้งาน LINE ได้โหลดกันแบบฟรีๆ รวมถึงมี Official Channel เพื่อแจ้งข่าวสารและโปรโมชันดีๆ สำหรับชาว LINE โดยเฉพาะ

สำหรับการดาวน์โหลดสติกเกอร์สามารถทำได้ในวันที่ 9 ตุลาคม 2555 นี้ และมีระยะเวลาที่ใช้สติ๊กเกอร์ได้ตั้งแต่วันที่ 9 ตุลาคม 2555 – 16 ธันวาคม 2555 และ Official Account เปิด วันที่ 5 ตุลาคม 2555 นี้

1 Responses to “เครือ CP เปิดตัว LINE Sticker พี่เชฟ และน้องเกี๊ยว [PR News]”

uki said...
09 October, 2012 17:53

อยากทำแบบ CP บ้างครับ พอมีใครรู้ขั้นตอนวิธีการมำบ้างครับ


Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint