Wednesday, October 17, 2012

Apple ออกจดหมายเชิญสื่อวันที่ 23 ต.ค.นี้ คาดเปิดตัว iPad Mini, iMac รุ่นใหม่ , MacBook Pro 13" Retina Display

ipad-mini-invite

ช่วงแรกมีข่าวลือว่า Apple จะเปิดตัว 17 ตุลาคมที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็เป็นข่าวลวง โดยทาง แอปเปิล เลื่อนกำหนดมาเป็นวันที่ 23 ตุลาคมแทน ซึ่งวันนี้แอปเปิล ก็ส่งบัตรเชิญสื่อมวลชน ตรงตามข่าวลือเรียบร้อยแล้ว สถานที่จัดงานคือ San  Jose's California Theratre ในเมืองซานฟรานซิสโก ประเทศสหรับอเมริกา เวลา 10:00 น. เพื่อเปิดตัว iPad Mini

ตัวบัตรมีคำโปรยว่า "We've got a little more to show you." และเป็นโลโก้ แอปเปิลแค่ช่วงบน ไม่เต็มผล และมีแทบสีสันสวยงามเหมือนที่ผ่านมา

ส่วนสินค้าที่คาดกันว่าจะมาเปิดตัวในงาน แน่นอน พระเอกของงานก็คงหนีไม่พ้น iPad Mini ไอแพดรุ่นเล็กหน้าจอ 7.85 นิ้ว บางพอๆ  กับ iPod touch มีขอบ ด้านข้างแคบกว่า iPad 3 มีราคาไม่แพง ข่าวลือเริ่มต้นที่ 9,900 บาท น่าจะมี
2 สี และใช้ Lightning Port แว่ว ๆ มาว่าจะเน้นการใช้งานไปที่ iBooks (มาแข่งกับ Kindle เต็มๆ) ช่วงแรกแอปเปิลสั่งผลิตไปแล้วกว่า 10 ล้านเครื่อง

นอกจาก iPad Mini ในงานน่าจะมีการออกผลิตภัณฑ์รุ่นอัพเดต อย่าง MacBook Pro 13 นิ้ว ที่เป็นหน้าจอ Retina Display, iMac และ Mac Mini


สำหรับงานนี้แอปเปิ้ลจะจัดที่ California Theatre วันอังคาร์ที่ 23 ต.ค. เวลา 10.00 น. ใน San Jose, California  ซึ่งจะตรงกับบ้านเราช่วงเที่ยงคืน ๆ ของคืนวันที่ 23 ต.ค. งานครั้งนี้ น่าสนใจทีเดียว เพราะแอปเปิล ปกติแล้วจะเปิดตัวสินค้าใหม่ในวันพุธ แต่ครั้ง นี้จัดงานวันอังคาร ซึ่งก็เป็นก่อนหน้าวันเปิดจำหน่าย Windows 8 และ Microsoft Surfact ระบบปฎิบัติการ และแทบเล็ตของทาง Microsoft  ส่วนสถานที่ California Theatre เคยเป็นสถานที่จัดงาน สมัย Steve Jobs เปิดตัว iPod กับวง U2 ในปี 2004

รายละเอียดเกี่ยวกับ iPad Mini ทั้งหมดอ่านที่นี่

0 Responses to “Apple ออกจดหมายเชิญสื่อวันที่ 23 ต.ค.นี้ คาดเปิดตัว iPad Mini, iMac รุ่นใหม่ , MacBook Pro 13" Retina Display”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint