Sunday, September 16, 2012

Samsung ออกโฆษณากัดจิก iPhone 5 เจอสาวกแอปเปิลตอกกลับทันควัน ส่วนเมืองไทยดัก keywords iPhone 5 เพื่อโฆษณา Galaxy S3

640x354xsamsung-vs-apple-print-ad.jpg.pagespeed.ic.pGHdM6ocM5

คู่แข่ง คู่กัด อย่างซัมซุง แค้นแอปเปิลสุดฤทธิ์สุดเดช หลังจากเซ็ตฉาก เตรียมไว้ ทำโฆษณา anti-iPhone 5 ไว้รอเรียบร้อยแล้ว ล่าสุด ก็มี Print Ad ออกมา อุ่นเครื่องก่อน โดยซัมซุงเปรียบเทียบ สเปคกันระหว่าง Galaxy S III และ iPhone 5 ซึ่งสเปคเป็นจุดที่ซัมซุงรู้ดีกว่า เหนือว่าแอปเปิล นอกจากนั้นยัง กัดจิกด้วย คำโปรย "It doesn't take a genius" ซึ่งคำว่า "genius" แอปเปิลใช้บ่อย ๆ เช่น เรียกแผนกบริการลูกค้าว่า Genius Bar หรือบริการแนะนำแอพใน App Store ว่า
Genius Recommendations for Apps แต่งานนี้ซัมซุงคงไม่ได้ตระหนักว่า สาวกแอปเปิล ตัวจริง เขาไม่ได้ชื่นชอบ เพราะ iPhone  มีสเปคเทพแต่อย่างใด

640x1237xsamsung-vs-apple-ad.jpg.pagespeed.ic.LUQf_Xg1e4


สาวกแอปเปิล นายหนึ่งก็จัดการสวนหมัดให้แอปเปิลเรียบร้อย โดยจัดทำ รายการฟีเจอร์ของ iPhone 5 ให้ยาวกว่า ทาง Samsung พร้อมกัดจิก วัสดุ พลาสติกที่ทางซัมซุงเลือกใช้ใน Galaxy S III ซึ่งต่างกับของแอปเปิลที่ใช้ วัสดุอะลูมีเนียม

640x1237xiphone5-vs-galaxys3.png.pagespeed.ic.7hL2fBd2wQ

ส่วนเมืองไทย ทางซัมซุง ก็มีการดัก keyword ใน adwords ของกูเกิล เมื่อผู้ใช้ทั่วไป ค้นหาคำว่า iphone 5 , iPhone 4S, iPhone 4, ไอโฟน 5 บน google.com ก็จะพบโฆษณา ของซัมซุง Galaxy S3 ขึ้นมา

www.google.com 2012-9-16 115

ที่มา : Veedvil

0 Responses to “Samsung ออกโฆษณากัดจิก iPhone 5 เจอสาวกแอปเปิลตอกกลับทันควัน ส่วนเมืองไทยดัก keywords iPhone 5 เพื่อโฆษณา Galaxy S3”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint