Wednesday, September 19, 2012

iPhone 5 มาไทยเร็วกว่าที่คิด ตุลาคมนี้เจอกัน [ข่าวลือ]

iPhone 5 - Buy the New iPhone 5 with Free Shipping - Apple Store (Singapore)_1348021341713

 

ข่าวนี้ พ่อค้ามาบุญครอง และพ่อค้าหิ้ว ทั้งหลาย อาจจะแอบเซ็งกันบ้าง เมื่อมีข่าวจากทาง Siampod.com ออกมาว่า iPhone 5 ที่จะมาจำหน่ายในประเทศไทย จะมาเร็วกว่าเมื่อปีที่แล้ว ที่มีจำหน่าย iPhone 4 S ช่วงเดือน ธันวาคม โดยมีรายงานข่าวดังนี้

การจำหน่าย iPhone 5 ในประเทศไทยนั้นมีความเป็นไปได้สูงมากที่จะได้เปิดขายก่อนสิ้นเดือน ต.ค. นี้ โดยช่วงวันเรายังไม่ทราบแน่ชัด แต่คาดว่าจะเป็นช่วงสัปดาห์ที่ 3 หรือสัปดาห์ที่ 4 ของเดือน ต.ค. ทั้งนี้ตัวแปรที่สำคัญว่าจะได้ขายเร็วหรือช้าส่วนหนึ่งอยู่ที่ระยะเวลาในการตรวจสอบเครื่องของ กสทช. ประมาณ 15-30 วัน“

กำหนดจะเป็นช่วง สิ้นเดือน ตุลาคม โดยช่วงสัปดาห์ไหน ขึ้นอยู่กับ กสทช. อนุมัติการนำเข้ามาจำหน่าย เพราะเป็นอุปกรณ์ที่ใช้คลื่นวิทยุ แต่จากที่ผ่านมา กสทช. ก็ อนุมัติให้ค่อนข้างเร็ว จากที่เห็นได้จาก ตอนขออนุญาต The New iPad นั่นเอง

เว็บ Siampod ที่ผ่านมาให้รายงานข่าว การกำหนดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ แอปเปิล ที่ค่อนข้างแม่นยำ มาโดยตลอด ทั้งนี้ ยังไม่มีการกำหนดอย่างเป็นทางการ จากแอปเปิล สำหรับกำหนดจำหน่ายในประเทศไทย คงต้องรอให้ แอปเปิล เปิดจำหน่าย iPhone 5 ระยะ ที่ 2 แถบยุโรปเรียบร้อยก่อน จึงมีการประกาศ การจำหน่าย ระยะที่ 3 หรือ ระยะที่ 4 ต่อไป

ส่วนราคา iPhone 5 ในประเทศไทยนั้น ถ้าดูจากประเทศที่เปิดจำหน่ายแล้ว ราคาก็น่าจะเท่าเดิมนั่นเอง
หรือถ้าไม่เท่าเดิม ก็มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย

ที่มา : Siampod

0 Responses to “iPhone 5 มาไทยเร็วกว่าที่คิด ตุลาคมนี้เจอกัน [ข่าวลือ]”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint